Chap 65

3.3K 194 27
                                    

Tin tưởng

Khoảng thời gian yên lặng ngắn.

"Nếu cậu gặp đàn chị trước thì sao?" Lisa bóp chặt cây bút trong tay, lại hỏi, "Liệu có thích chị ta không?"

Chaeyoung không ngờ Lisa sẽ hỏi như thế, cũng không biết tại sao cô lại đưa ra giả thiết như vậy. Tưởng rằng cô đang hiểu lầm bản thân có thiện cảm với Hyemin, đầu óc nàng hỗn loạn, "Không đâu, tớ chỉ coi chị ấy là bạn."

"Không sao? Chị ta tốt như thế, lại tốt với cậu, hai người còn có chung sở thích, lúc cậu ở cùng chị ta cũng rất vui vẻ..." Lisa cố gắng bình tĩnh nói, nhưng vẫn để lộ một vài cảm xúc.

Chaeyoung sững sờ, trong lòng đắng chát. Nàng hiểu, có nhiều lúc Lisa thản nhiên nói ra những lời như thế, nhưng thực ra đó là suy nghĩ thực sự trong đáy lòng. Nhưng tại sao cô lại nghĩ như vậy?

Lisa dừng lại, không nói tiếp. Cô nhìn thấy vành mắt ửng đỏ của Chaeyoung lóe lên ánh nước.

"Cậu nghĩ đi đâu thế, căn bản không giống nhau..." Khi nàng lên tiếng tiếp tục giải thích, âm thanh đã nghẹn ngào, khẽ run rẩy.

Khóc rồi! Lần này tới lượt Lisa không biết phải làm sao. Nhìn nước mắt Chaeyoung chảy xuống dọc theo má, cô đờ ra, không ngồi yên được nữa, đứng dậy giúp nàng lau nước mắt.

Vành mắt Chaeyoung đỏ ửng nhìn Lisa, mũi chua không thôi, nàng luôn cố gắng nhịn khóc, nhưng một khi đã khóc thì hoàn toàn không cách nào khống chế nước mắt.

Trái tim cô thắt lại, chưa từng gặp người nào dễ rơi nước mắt như thế, "Cậu khóc cái gì?"

Một người khóc, một người lau nước mắt, không khí giằng co cũng coi như dịu lại đôi chút.

"Có phải tớ làm người yêu tệ lắm đúng không?" Chaeyoung nghẹn ngào hỏi. Trước đó nàng còn tưởng Lisa chỉ đang trêu đùa, nhưng không nghĩ rằng, thực ra cô còn nhạy cảm hơn so với tất cả hiểu biết của nàng.

Đầu ngón tay Lisa lướt qua khóe mắt ướt nhẹp của nàng, "Không."

"Vậy tại sao cậu không tin tớ?" Chaeyoung tủi thân, nàng tin tưởng Lisa yêu thích mình trăm phần trăm, nàng tưởng Lisa cũng tin tưởng mình. Cho nên nghe được những lời của cô, nàng không hề khó chịu, cho dù là những lời giận dỗi.

Rõ ràng nàng thích Lisa như thế, nhưng trong mắt cô, yêu thích của nàng là thứ gì chứ?

Nhất thời suy nghĩ rất nhiều.

Nghe thấy Chaeyoung khóc lóc tự trách, Lisa khó chịu, "Là tớ không đúng, là tớ nghĩ bậy nghĩ bạ. Đừng khóc nữa."

Lisa hiểu đây là vấn đề của bản thân. Ở bên Chaeyoung thật sự rất thư thái, nàng luôn đặt cô trong tim, suy nghĩ mọi việc cho cô, lúc không vui sẽ lập tức nghĩ cách dỗ dành, bình thường cũng luôn dịu dàng chu đáo. Chaeyoung biết buổi tối cô dễ mơ thấy ác mộng không được ngủ ngon, rất nhiều lần đã đợi cô đi ngủ trước rồi bản thân mới ngủ.

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ