Chap 88

1.7K 97 2
                                    

Một dòng thời gian khác
Cấp 3 ( 4 )

Đương nhiên Chaeyoung không tiện ở lại nhà Lisa cả cuối tuần, sáng ngày hôm sau vẫn về nhà mình.

Không khí sau khi về nhà hệt như những gì nàng đã nghĩ, Miyeon không nhắc lại chuyện bị tụt hạng với nàng, mà trưng bộ mặt lạnh lùng, tiếp tục duy trì trạng thái áp suất thấp.

Chaeyoung biết, Miyeon đang biểu thị sự thất vọng dành cho nàng, khiến nàng cảm thấy hổ thẹn.

Loại áp bức vô hình này còn khiến người ta ngột ngạt khó thở hơn cả tranh cãi, tới nỗi sau khi quay lại trường, tâm trạng u ám vẫn theo nàng như hình với bóng.

Chiều ngày chủ nhật, Chaeyoung quay lại trường học sớm, một mình ngồi ở góc phía sau sân vận động hóng gió.

Bầu trời xanh thẳm, khiến đám mây hệt như kẹo bông, rất muốn ăn, ngẩng đầu nhìn trời một lúc, nàng xoa cổ, ôm lấy hai chân đang co lên, cúi đầu vùi mặt lên đầu gối.

Lại nhớ tới cuối tuần không vui.

Khi tâm trạng xuống thấp, nàng thích ở một mình giống như lúc này, vì không muốn lan truyền cảm xúc tiêu cực tới người khác, cũng không muốn để người ta nhìn thấy phương diện này của bản thân.

Càng nghĩ càng cảm thấy bức bối khó chịu, khóe mắt không thể khống chế ướt nhẹp, Chaeyoung vẫn cúi đầu, sợ lúc này gặp phải người quen.

Nhưng đúng vào lúc này, một chiếc bóng nghiêng nghiêng chiếu xuống, rơi trên đám cỏ bên cạnh.

Chaeyoung đã lưu ý thấy, nàng không dám ngẩng đầu, sợ lộ chuyện bản thân đang khóc. Nàng chỉ hi vọng chiếc bóng này có thể nhanh chóng biến mất. Nhưng không, chiếc bóng vẫn in mãi bên cạnh nàng, cũng không có ai bắt chuyện với nàng.

Lisa đứng một lúc, cho dù đối phương không lộ mặt, nhưng cô vẫn có thể nhận ra đây là nàng: "Park Chaeyoung."

Một tiếng rất khẽ.

Chaeyoung lập tức nhận ra giọng nói của Lisa, âm sắc rất đặc biệt, trong trẻo êm tai.

Nhưng nàng không phản ứng, giả vờ như không nghe thấy.

Cô lại nhìn Chaeyoung thêm một lúc, sau đó lặng lẽ ngồi xuống cạnh nàng.

Chaeyoung vẫn không chịu ngẩng đầu, chỉ vùi đầu, sau đó lén lút lau nước mắt.

Một người ủ rũ, một người quan sát, cả hai không nói một lời, chỉ ngồi như thế suốt hai phút đồng hồ.

"Sao thế?" Lisa lên tiếng trước.

Ngồi gần như thế này, nếu tiếp tục vờ như không nghe thấy thì có phần quá đáng. Chaeyoung ngẩng đầu, vội vã nhìn cô một ánh mắt, sau đó nghiêng đầu đi, nhìn chằm chằm thảm cỏ xanh rờn, "Hai ngày nay ngủ không ngon nên hơi buồn ngủ."

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ