Chap 20

5K 271 39
                                    

Lưu luyến

Chaeyoung quay người sang, hai người mặt đối mặt, cách nhau rất gần, rất gần, ánh mắt nàng nhìn lên khuôn mặt Lisa, lại nhớ tới dáng vẻ trào phúng ban nãy của cô, đột nhiên nàng giơ tay khẽ ôm lấy cô, chỉ là rất muốn an ủi cô.

Sau khi ôm lấy Lisa, Chaeyoung mất tự nhiên, ý thức được hành động của bản thân có chút tự tiện. Nàng thường an ủi người khác, nhưng rất ít khi ôm ấp để an ủi, dù sao động tác này cũng quá thân mật. Không biết cô có để tâm hay không, nàng cứ ôm như thế.

Có lẽ là lần đầu tiên được người ta dịu dàng ôm vào lòng, cơ thể Lisa cứng lại trong thời gian ngắn, nhưng điều lạ lùng hơn là, khi cô có lên suy nghĩ muốn ôm Chaeyoung thì nàng lại chủ động ôm lấy cô.

Đây vốn dĩ là một cái ôm an ủi đơn thuần, nhưng Chaeyoung lại suy nghĩ rất nhiều, ví dụ như mùi hương trên cơ thể Lisa rất dễ ngửi, có phải nên buông người ta ra rồi không? Với tính cách của cô, có lẽ sẽ không thích bị người ta ôm như vậy đúng không...

Nghĩ rồi, khi Chaeyoung định buông Lisa ra, đột nhiên eo lại bị ôm chặt, nàng lập tức nín thở, có chút bất ngờ, thế mà cô lại ôm nàng.
Đối mặt với Chaeyoung chủ động "tặng" mình, Lisa không hề khách sáo, hai tay cô thuận đà vòng lấy eo nàng, cọ cằm lên vai nàng, đây cũng là lần đầu tiên cô ôm người khác như vậy, cứ yên lặng như vậy cảm nhận nhiệt độ cơ thể một người khác, như thể nếm được mùi vị được thấu hiểu được sưởi ấm, loại cảm giác này rất xa lạ, nhưng lại rất quyến luyến.
Nếu có thể quen biết Chaeyoung sớm hơn một chút...

Lisa nghĩ, chắc chắn bản thân sẽ vui hơn nhiều.

Chaeyoung phản ứng lại, cánh tay vốn dĩ chuẩn bị buông lơi lại trở thành cái ôm chặt, phát hiện ôm có lẽ là hình thức an ủi tốt nhất, không cần nói gì hết, nhưng có thể hiểu được mọi thứ. Nàng còn giấu đi chút tâm tư, nhân lúc Lisa đang ôm lấy bản thân, nàng lén lút cọ lên tóc cô, ngửi mùi hương trên cơ thể cô, bỗng dưng thấy thích thích.

Dưới hoàng hôn ấm áp, bóng của hai người hòa vào nhau, kéo dài. Cách đó không xa là dòng xe hối hả lướt qua, còn hai người yên lặng như đang ở trong một thế giới khác.

Không biết đã ôm bao lâu. Sau khi tách ra, hai người nhìn đối phương một lúc lâu không lên tiếng, đơn thuần cười lên, nhìn rất ngốc. Chaeyoung không tập trung tiếp tục ngắm hoàng hôn, có lẽ cái ôm ban nãy còn ấn tượng sâu sắc hơn hoàng hôn. Người có kiên cường đến đâu, thỉnh thoảng cũng cần an ủi đúng không?

Thời gian lặng lẽ trôi đi, đèn điện bắt đầu được thắp sáng, ánh sáng ban ngày và ban đêm thay thế cho nhau, khiến cả thành phố ven sông này mang theo một hơi thở lãng mạn. Đang hóng gió sông, đột nhiên Lisa nói với Chaeyoung: "Nếu lúc nhỏ có nhiều chuyện vui vẻ, liệu lớn lên có vui vẻ hơn không?"

Nàng quay đầu, không lập tức trả lời.

"Không phải cậu bất ngờ về chuyện tại sao tớ tham gia câu lạc bộ à?"

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ