Chap 89

2K 92 0
                                    

Một dòng thời gian khác
Cấp 3 ( 5 )

Nhiệt độ không khí tăng cao, ánh mặt trời chiếu bỏng rát.

Chaeyoung mơ màng đứng dậy, không tập trung nói với Lisa : "Chúng ta đi ăn sáng đi."

Trêu chọc một chút mà mặt mũi đã đỏ ửng, nhìn bóng dáng ngược sáng của Chaeyoung, Lisa không thể dịch chuyển tầm mắt, cứ cảm thấy nàng khi đỏ mặt còn thú vị gấp bội.

Chaeyoung thấy Lisa chần chừ không đứng lên, liền đưa tay về phía cô, "Đi thôi."

Lisa nhìn lòng bàn tay đang đưa ra của Chaeyoung, do dự nửa giây, sau đó đưa tay ra nắm lấy.

Lòng bàn tay nóng hổi, Chaeyoung dùng sức, Lisa liền mượn đà đứng dậy, đứng trước mặt nàng. Chaeyoung vốn định buông tay, nhưng vào lúc này, cô lại trực tiếp kéo nàng tiến về phía trước.

Lisa không thả lỏng tay nàng, cứ lặng lẽ đi, bên cạnh cô không có người nào có thể thân thiết, cũng không muốn thân thiết với người khác. Nhưng với Chaeyoung, cho dù là cái ôm thăm dò ban nãy, hay là cái nắm tay hiện tại, cô đều rất vui vẻ.

Sau khi chạy bộ buổi sáng xong, cả hai cùng nhau đi ăn sáng, mấy ngày nay hai người đều như thế, hôm nay sẽ ăn mì trộn ở quán mì trong con ngõ nhỏ.

Mì vừa lên, Chaeyoung đã không kịp chờ đợi trộn mì, sau khi trộn xong, nàng mới đẩy bát tới trước mặt Lisa, cười nói: "Xong rồi."

Cô vẫn chưa phản ứng lại: "Sao thế?"

Chaeyoung có chút bối rối, có phải biểu hiện của bản thân quá nhiệt tình, quá chủ động hay không? Nàng cười nói: "Nhân lúc còn nóng mau ăn đi."

Lúc này Lisa mới ý thức được Chaeyoung đang trộn mì cho mình, chẳng trách cô không phản ứng kịp, dù sao trước giờ cũng chưa từng được ai chăm sóc như thế. Cô im lặng ăn một miếng mì, khẩu vị hôm nay tốt chưa từng thấy.

Chaeyoung cũng gắp một miếng cho vào miệng, thoả mãn nhai nuốt, có mùi có vị.

Lúc chạy bộ buổi sáng khó xử nhường nào, thì lúc ăn sáng vui vẻ nhường ấy, cô chưa từng gặp người nào ham ăn như Chaeyoung.

Nàng cũng chưa từng gặp người nào không thích ăn uống như Lisa, mấy ngày nay nàng hỏi Lisa muốn ăn gì buổi sáng, cô đều nói gì cũng được, rõ ràng sống ngay gần đây, nhưng lại không biết xung quanh có gì ăn ngon. Ngoại trừ sự chăm chú lúc vẽ tranh, dường như Lisa không có hứng thú với bất kì chuyện gì.

"Ngon không?" Nàng hỏi Lisa, nhất định phải chờ một đáp án khẳng định mới hài lòng.

"Ngon." Cô rất phối hợp.

Chaeyoung tiếp tục cúi đầu ăn mì, sau khi vận động cảm giác thèm ăn cũng tăng lên, càng thêm đói, ăn rất ngon miệng.

Rung Động Mỗi Cậu ( Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ