I knew it! sigaw na sabi ni Chim habang kinu-kwento ko sa kaniya ang nangyari samin ng kuya niya, Rhyme is here also he's listening.Lower down your voice Chim. I said to her at pilit pinapaupo ito.
Sorry, can't help. I was just so happy for both of you, you deserve each other. kinikilig na sabi nito
Hindi ka galit sa akin? nagtatakang tanong ko sa kaniya
Why would I? I'm not mad okay and besides naka move on kana kay Davin, there's no problem with that. tama naman si Chim, unti unti ko narin nakakalimutan si Davin, but not hundred percent hindi din basta basta ang pinagsamahan namin.
Kaya pala nakapag post ka sa Instagram mo kahapon, you're with him. Komento naman ni Rhyme
Girl! Ikaw na talaga! nilutuan ka ba talaga niya?
Oo, bakit ba big deal sayo yon?
Sandra, you know hindi ko man masiyadong kilala si kuya Chloyd basta as far as I know wala pa siyang pinapakilalang babae sa family namin.
So? hindi naman niya ako pinakilala ha? Tama! baka nga ayain niya pa akong makipag secret relationship sa kaniya.
Basta! base sa kwento mo sa akin hindi kalang basta like ni kuya Chloyd. I knew it magpinsan kami, I'm sure with my words.
Masaya ako para sa iyo Sandra. n
Nakangiting sabi ni Rhyme sa akin.Kahit ano talagang gawin ko suportado siya sa lahat ng mga desisyon ko.
Ako ang mas masaya para sayo Sandra, ang swerte mo. Huwag mo ng pakawalan!
Oo na. Natatawang sabi ko sa kaniya
Pagkatapos ng usapan namin ay nag kaniya kaniya na kami ng alis papunta sa mga classroom namin.
While walking may mga nakakasalubong akong dating mga friends in highschool.
They greeted me, I wave and greeted them too.
Nagmamadali ako sa paglakad and I reach my room, nakita ko agad ang mga bulaklak and even paper bags on my table.
I examen the things baka kasi hindi sa akin at nagkamali lang sa paglagay.
Sayo yan Sandra. sabi ng isang classmate ko
Kanino galing?
Hindi namin alam eh, mas nauna pa yan dito bago kami nagsidatingan. sagot ng classmate kong si Bree.
May nakalagay ding papel sa bulaklak, To:Cassandra.
Naalala ko na! I used to receive this kind of stuffs before pero nong naging kami na ni Davin ay don lang yon na tigil, and now they knew that we broke up at eto na naman.
Naupo ako at kinuha ang phone ko, he didn't even call or text me. I was hoping, pampa good mood lang sana. Kainis! baka busy lang. Tama he's a very busy person, busy handling his company.
Nahagip ng tingin ko ang taong papasok, si Davin.
Tiningnan ko ito, parang may kakaiba sa kaniya ngayong araw. It seems like something is bothering him.
Buti nalang ay dire-diretso itong naglakad at hindi tumingin sa akin.
Umupo ito sa bandang likuran ko.
I look at him again, busy na ito habang may sinusulat. he's upset. May problema ba ito? I know him, sa tagal ng aming relasyon nakabisado ko na ito at ano naman ang pakealam ko sa kaniya? binaling ko nalang ang atensyon sa pakikinig sa discussion ng professor.
BINABASA MO ANG
(Learo Series #1) Hello Stranger
Любовные романыAfter a heartbreak cause by her ex-boyfriend, Cassandra woke up one day with some random guy. She admitted that it was her fault by dragging this man last night. but, after a week their path crossed again, masiyadong ginugulo ng lalake ang isipan...