San ka galing? bungad sa akin ni Nagler nang makapasok ako ng bahay.Sabado ngayon at wala siyang trabaho.
Kina Rita.
Nagpagupit ka? manghang tanong niya sa akin nang makaharap ko siya
Para siyang na estatwa sa kinaroroonan niya ng makita ako.
Yes... pangit ba?
H-hindi, mas lalo kang gumanda. medyo mahina ang pagbigkas niya nong huling salita pero nakaabot parin yon sa tenga ko.
Salamat. tipid na sabi ko tapos nginitian siya.
Pumasok agad ako sa kwarto at hinanap ang salamin para tingnan ang aking itsura.
Bagay naman pala sa akin ang may bangs, bukod sa tuwid ang aking buhok ay napaka itim pa nito.
I sat at the wooden chair and gently brush my hair.
I heard a 3 knocks on my door.
Yes? I said without opening
Mag-ayos kana pupunta tayo kina Ema.
Okay, just wait me there.
Pagkatapos ko yong sabihin ay hindi na siya nagsalita pa at nagpalit nalang ako ng damit.
Habang naglalakad kami ni Nagler papunta sa bahay nila Ema ay ramdam ko ang tinginan ng mga taong nakakasalubong namin.
I’m starting to feel uncomfortable, like... one month na ako dito, hindi pa ba sila nasanay?
I can see the sunset here, how I wish I have cellphone with me and take some pictures of sunset and post it in IG.
Hi Brielle! bungad sa akin ng kaibigan ni Nagler na si Ricky
Hello.
Pupunta rin ba kayo kina Ema? Pwedeng sumabay?
Sure. I said to him tapos tiningnan ko si Nagler at naka akbay na sa kaniya ang kaibigan niya
Pare, inom tayo mamaya tutal wala namang trabaho bukas.
Ayoko, uuwi pa kami ng maaga ni Brielle, wala pa namang mga ilaw dito banda.
Sus! minsan lang naman to pare. tiningnan ako ni Nagler na parang nag aabang ng permiso ko
You can drink.
Naghihintay kalang pala permiso galing kay Brielle. Ikaw brielle, umiinom ka ba?
Sometimes... pero konti lang. Ang hirap pag may hangover.
Sige inom tayo mamaya ha! napatawa ako sa sinabi niya kasi para siyang first timer uminom at napaka excited din niya.
Nagler! napalingon kami sa babaeng tumawag ng pangalan niya, maganda ang babae at maputi ang kaniyang balat.
Sa lahat ng babaeng nakita ko dito ay siya ang may pinakamaputing balat.
Hindi ko din siya kilala, ngayon ko lang siya nakita.
Nang makalapit siya kay Nagler ay agad niyang pinulupot ang kaniyang kamay sa braso ni Nagler.
Tiningnan ko ang reaksyon ni Nagler, nakangiti ito sa babae pero pilit inaalis ang kamay sa braso niya.
Anong kailangan mo Becca?
Ikaw! namiss kita! Ilang araw na kitang hindi nakikita. sabi ng babae na may halong paglalambing at hindi ko iyon nagugustuhan.
BINABASA MO ANG
(Learo Series #1) Hello Stranger
RomanceAfter a heartbreak cause by her ex-boyfriend, Cassandra woke up one day with some random guy. She admitted that it was her fault by dragging this man last night. but, after a week their path crossed again, masiyadong ginugulo ng lalake ang isipan...