CHAPTER 8
CRIZA POV'S:
Naka rating kami sa isang bahay oo bahay pero maganda yung bahay pero parang hindi matawag na bahay subrang laki e!
Laking pag-kaka iba bahay nila kompara bahay namin kahit yung mga gamit mamahalin lahat napapa wow nalang ako ng tago.
They tell me the truth lahat iyon walang kulang naiyak nalang ako dahil nalaman ang katotohanan ayaw sakin ng sarili kung ina at talagang balak pa talaga ako nitong patayin.
But kahit ganon at least thankful naman ako dahil sa mga kuya ko at nagulat pako ng halikan ako ni kuya Rizin sa labi,and he told me na sya daw first kiss ko at ako din daw first kiss nya.
"So sino yung mga lalaki kanina?"I asked them.
"They're the seventh deadly leader's"Sagot naman ni kuya Aloe pero hindi ko naman maintindihan kaya napa titig nalang ako dito.
"Huh?"
"They're are the leaders lahat sila kinakatakotan each one of them our powerful,but yung niyakap mo kanina he is the lord who leads all mafia corporation!"Kuya vera seriously said.
"What the fuck!"Biglang mura ni kuya Rizin."You fucking hug him?"He asked i nodded."And that coat on you holding is his coat right.....?"He asked again and i nod e bakit ba?big deal dito yakapin yon e yakap lang naman walang malisya and hindi din sadya.
"Bakit may nakakahawang virus ba yung taong yon!?at bawal yakapin!!"Mataray kung tanong at pinandilatan si kuya Aloe ang OA kasi parang yakap lang e!
"Hehehehehe....wala naman princess just wala pa kasing nakakahawak sa kanya and we all know that he hates hug's..."Naka ngiting sabi ni kuya Rizin.
"Buti naman!kala ko may naka mamatay na virus yong masungit nayon!!!"Naka hinga naman ako ng maluwag dahil sa sinabi ni kuya kala ko talaga may virus na dala yon at maging dahilan pa ng kamatayan ko.
"Ning you need to stay here with your kuya's "Bukad sakin ni lolita kaya napa lingon ako dito No ayaw kung malayo sa kanila kagaya kanina natatakot ako."Ohhh....ning don't give us that face,we just want you to be safe apo until your birthday comes,we can't stay here with you it's to dangerous for you!"She said but hindi ko kayang pigilan luha kung tuloyang tumolo.
"Lolita.....why?"Homihikbi kung tanong.
"Criza it's for your own good!"Vera seriously said but then ni ngitian din ako nito."but andito naman kami ayaw mo bang kasama kuya mo?kami?"Sabi pa nito at umaktong nasasaktan habang hawak-hawak dibdib nya.
"Don't do that vera wala kang dibdib!"Natatawang sabi ni kuya Rizin kaya inirapan ito ni kuya vera natawa naman si kuya Aloe.
Okay din tong mga kuya ko mokang hindi ako mahihirapang makisama sa kanila mga baliw din Kasi e!
"Okay pero bumalik kayo huh!!pag kayo hindi kona makita ulit hindi talaga ako iiyak sa—" Cut.
"Ning apo i know I'm old but hindi ako wake like others grandparents don't me my dear ning......!"Proud na proud nitong sabi oo naman tama si lolita pero kasi e!
"Ning malakas si lolita mo kuba-kuba lang yan pero maasim paren yan....."Pabero ni lolito kaya bahagya akung natawa at binatokan naman ito ni lolita at sinamaan ng tingin,kahit kailan loko talaga ito.
Parang may lahi ata kami ng baliw kung yung nanay ko gusto akung patayin at sabi nila kuya sakin pati daw ang side ni mommy habang ang side ni dad hindi naman ata ako gustong patayin kaso may saltik sa utak.
"The dinner is ready!"Malamig na bosis ng lalaki aking narinig kaya napa tingin ako dito."sumonod nalang kayo sakin!"Sabi pa nito at napa tingin sakin kaya nag iwas ako ng tingin dito."Nice to see you my dear queen....."He said then left.
"Sino sya?Kilala nya ko?"Tanong ko kay kuya Vera pero hindi naman ito sumagot."Hoy!"
"I'm hungry!"Pag-iiba sa usapan ni kuya Aloe."let's go princess nagugutom Nako!"Paglalabing sakin ni kuya napa ngiti nalang ako.
Tumayo ako hinila naman ako bigla ni kuya Rizin kaya nagulat ako niyakap naman nya'ko sa bewang.
"Sakin lang baby sister ko!NO SHARE!!"Paglalabing nito sakin then hug me tighter."Your mine! let's go baby..."Dugtong pa nito at nag simula kaming maglakad habang yakap-yakap ito sakin parang linta.
"Bitawan mo si Criza you jerk!let her go!"Matigas namang utos dito ni kuya Vera habang pilit inaalis braso nito saking bewang."let her go!"
"NO!!she mine okay baka agawin mo baby ko!at i said NO TO SHARE!"Pagmamatigas nito.
"Fvck you jerk!she not yours she our's!dahil kapatid natin sya! learn to share her!akin na sya!"Singhal dito ni kuya Aloe kay kuya Rizin sumimangot lang naman ito at umirap-irap.
"NO give her to me!"Bigla namang sabat ni kuya Vera kala ko di makikisali sa mga ito,hinila din nya ako.
Hinila-hila ako ng mga ito parang manika!gosh I'm not barbie kuya i can feel it on my bones shit parang gusto kung kumanta ng let go nito!
Napupunit na ata yung maliliit kung boto sa katawan nito buti nalang inawat sila ni lolita kundi bali-bali nako.
Nasa hapag kainan kami ngayon katabi ko si lolita ,Kasi naman yung tukmol kung mga kuya pati ang kung sino katabi ko dito sa table pinag-aawayan pa.
"Let's just eat boys I'm tried of your shit!and ning is not a toy!"Malamig nitong bigkas at sumobo ng pagkain.
"Malaki kana queen and you look exactly like your mom!but in the better version of her!"Biglang salita nong lalaki kanina may edad na din ito pero di matatago na gwapo sya at hindi ko sya Kilala.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
RandomThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...