CHAPTER:39

622 11 0
                                    

THIRD PERSON POV'S



Kagaya ng sabi ng binata ay nag tunggo sila roon sa garden medjo malayo at madilim ang paligid kaya nagtaka sya pero hindi nya ito pinahalata at hinay-hinay nyang kinapa yung baril na naka dikit sa kanyang legs, huminto sila sa malayo sa hospital nakita nya sa hindi kalayoan ay may tatlong lalaking naka itim pero nanatili siyang kalmado.



"Pogi balik na tayo gutom nako ehh.." palosut nya dito hinarap naman siya nito at lumohod upang magkapantay nya ang dalaga.



"Lady i'm just going what madam ordered i'm sorry.."Halatang malongkot sa kanyang tinig labag ito sa loob nya kaso ito ay kailangan masunod." Papatayin nila lola ko--------and hindi ko alam gagawin naipit lang ako i'm sorry.." Hindi na napigilang tumolo ang kanyang luha pero naiintindihan ito ni criza dahil may lolita din siya.


"I understand your situation now and kill me is the way to save your grandma right?"alam kung mahal nya lola nya kaso maling patayin ako huhuhuhu ang ganda ko para matigi kakagising kolang sa coma."can you give me your phone!"



"Lady.." takot nitong sambit pero dahan-dahan nitong nilabas phone nya."Ano gagawin nyo?"



I didn't bother to answer him i directly call lord yon lang yung nasa isip ko number niya a few ring before he answered it.


"Who the fuck is this?"ohh fuck i miss his voice.



"Hubby it's me.."Tumahimik yung kabilang linya rinig ang pag hinga nito parang tumigil din it's really silent."Hubby are you still there? i need you to help me.."


"FUCK!!!!...i miss you"napa ngiti nalang ako dahil dito." Where are—i will be ther---"


"No!i just want you to keep this person safe.." tumingin ako sa nurse na saking harap."Nasan ba lola mo? "I asked.



"Nasa bahay lady.." sagot nito kahit nagugulohan."Sa village apartments in the Youngquist..."



"Fuck! honey is that a man?!!!"



"Hubby i command you to protect her grandma in the village he said! you heard it right? hanapin mo wait.." tumingin olit ako sa nurse." Ano apartment number mo?"


"3096 yon Lady"



"You heard it hubby?now go!" i commented.



He muttered and curse in other line as if i didn't heard him i chuckled softly i tried to hold my laugh.




"Hubby just do it or else...."I cut my words try to scared him to something."Or i will lea---"




"Honey i will okay just don't leave me..."Now i can't hold my laugh anymore."Yahh!!don't laugh at me.."



"Just do it.."Agad kung pinatay yung tawag at i blocked his number."Now cover me.."utos ko dito kahit hindi nito maintindihan ay ginawa nya niyakap ko ito naikasinghap nito."now where the hell are you hiding hhhmm.."



Agad kung nilabas baril ko at walang kahirap-hirap na pinag-babaril ang mga ito now there dead kumalas ako dito and i saw how's scared he was. Tumayo ako at tinapik-tapik ito sa balikat at naunang maglakad pabalik na parabang walang nang yari pero nagutom ako don huh!!!



I actually leave him alone there pagkapasuk ko sa hospital nakita ko lahat ng nurse at doctors na nagkakagulo pero napa tigil ang mga ito ng mapansin ako, then i saw my kuya galit na galit yep subrang galit like a lion but when he saw me walang sabi sabing niyakap ako nito he hug me tight so tight a very tight that i can't breathe anymore so i pushed him.



"Papatayin mo ata ako kuya.."pout.



"FUCK!!!where the hell are you from huh!??" Parang kanina lang nag aalala tas ngayon bibigwasan ako amp ang bad naiiyak ako yes i'm crying already.



"Sosombong kita kay lord inaaway moko..." Hindi mapigilan ng dalagang umiyak at tumakbo papasuk sa elevator.


Napa mura naman kuya nito dahil sa ginawang pagtakbo nito.

"Damm...she carrying  decaplets and fuck she running so fast FUCK!!!!" Hinabol nito kapatid na babae."Princess it's not what i meant.."pasigaw nito habang sinondan nito kapatid.


Nag pout ako nang pumasok agad si kuya elevator tinaasan ko ito ng kilay kahit humihikbi paren ako ang bad nya di kami bati susumbong ko talaga siya kay lord amp.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now