THIRD PERSON POV'S
Nasa kwarto ngayon ang dalaga habang itong kuya nya ay sinosuyo ito pero kahit anong suyo ang gawin matigas at hindi padin ito pinapasin ng Kanyang kapatid kahit mag twrick pa-ito sa harap ng kapatid ay dead-ma lang.
He looks stupid doing what he did but still want to get her sister attention but epix-flied naman lahat ng kanyang ginagawa.
"Hey princess sorry na ohhh i really didn't want to lost you again that's why I'm so damm worried before i thought you were gone again.." Malungkot nitong sabi at lumapit ito sa tabi ng kapatid at hinawakan kamay nito." Alam moba your was once dead hindi kalang na comma before that bumigay ka talaga hindi na nag-rerespond heart beat mo and the monitor line was straight like a sign that you really die the doctor even tell us about your time of death and they're about to cover your body in white blanket but..."Natigilan ito ng marinig ang hikbi ng kapatid her sister was crying kaya mabilis nya itong hinarap at pinunasan luha nito na walang tigil tumotulo na parang waterfalls."Sshhh...princess tahan na baka hindi kana maka hinga.."
"Ku--ya " humikbi nitong sabi " tell me.. ghost na--------ba ak--o?kuy-a I'm afraid of ghost pohh ku-ya ko huhuhuhu.."gustong matawa ng kanyang kuya dahil halos hindi nito maintindihan sinasabi ng kapatid but he finds it cute dahil umiiyak ito dahil akalang multo siya."Kuya?"
"Sshhh..no princess your not a ghost and kung multo kaman ikaw ang pinaka magandang multo na nakita ko sshhh don't cry na baby princess namin baka ako pa matigi nito.." natatawa ito ng pinupunasan luha ng kapatid.
"Kuya are you a ghost din bah?" Dahil dito ay natawa siya at hindi na mapigilan." Kuya naman ehh sabi mo baka matigi ka?"pout.
"Yes kasi your beloved lord will kill me if he fallout that your crying because of me.."dahil dito ay matigilan ito sa pagtawa ng umiyak si Criza." Oyyy gagi but ka umiyak Huh yahh sshhh..."
"I want him here right now.."umiiyak nitong utos." Gusto ko siya dito ngayon din!!!!"
"Bu--" hindi nito natapos sasabihin ng sumigaw ito dahilan upang bumokas ang pinto at iniluwa nito ang nag-kumpol-kumpolang doctor at nurse.
"Don't come near me!!!"
"Sshhh princess don't shout di pa naman sila lumalapit ehh..."
"Hindi pa? BUT i want lord kuya ehh.." naka ngusong sabi nito.
"Sir pa tutulogin lang namin siya sir.." Paalam ng doctor, tumango lang ito at akmang lalapit pero tinutokan ito ng baril ni criza kaya mabilis na bumalik sa pinto." Lady w-e ju-s-t w-ant you to relax.." utal-utal nitong sabi.
Matalim na-tingin ang nakuha nito kay criza na ika-nginig ng tuhod nito." Pake ko at pake nyo kung gusto kung makita si Lord i want him not all of you kasama kana kuya ang bad mo.." nag-sisimula nanamang tumolo luha nya."AHHH!!huhuhuhu kuya naman ehh call him please.. call him please.." pagmamakaawa nito sa kanyang kuya..
Pinaalis ni Vera lahat ng doctor at nurse at pinatahan kapatid nito she so cute but scary as hell if ginalit mo so walang na gawa siya at umalis to call Lord cause that is what her sister wants.
Na-iwan si criza mag-isa sa kwarto dahil umabas si Vera but she falls asleep na gising nalang siya ng maramdaman na may mabigat na bagay sa kanyang bewang she touch it at nag mulat mata niya na napagtantong may brasong naka puloput sa kanyang bewang.
"Hhhmm..honey your smell good that's make me horny now..." Napa kurap-kurap ito dahil sa mainit na hininga sa kanyang leeg." Hmmm.."
"Putangina songit Why are you here~~ohhh.. tigil.~ahh~stop.." inapik nito ang kamay ng binatang malikot at gustong pisilin ang kanyang dibdib.
"Hmmm honey remember your the one who wants me here.." malambing nitong sambit at hinalikan ito sa leeg and that's give criza glaps.
"Na miss kita ehhh pero binabawe kona kasi nagiging manyak kana ehhh.." bahagya itong siniko ang katabi at umayos ng upo." Umalis ka nga sa bed baka masira ang laki-laki ng katawan mo ehhh pano kung masira tung bed Huh!!!"
"Honey naman you miss me but you pushing me away now kasalan ko bang nagiging horny ako pag-kakatabi kita.." pouting.
"Hahaha songit don't pout kasi hindi naman bagay sayo ehh.." matigilan ito sa pagtawa ng bigla itong ninakawan ng halik sa labi.
"Yeah kasi mas-bagay naman kasi tayo so.. hmm" akmang hahalik nanaman ito pero pinipigilan ito ni criza." Honey?"
"Umayos ka sakin!kita mo tohh!! " Itinoro nito ang kanyang tyan tumango naman ito." Itong malaking tumbok sa tyan ko--------amps.. ohhh.." napasinghap siya ng hahawakan ang kanyang hita.
"Honey mabilis lang.."
"No!alam mo sampo na nasa loob ko naka boo kana ng basketball team at gusto mo pa atang army at dag-dagan pa tohh.."
"Why not if mabubuhay ko naman silang lahat right i have a lot of money at sayang yung pera ko kung hindi ko gagastosin i will be a good father too! i will train them all how to use guns and kill---ouch.. honey.."
"Don't you try!.....babalatan kita jan wala na dikana makaka score SAKIN!!!"
Minutes past at the last time she knows that ayaw nyang pagbigyan si lord sa gusto nito but ayaw naman nitong ma tingang si lord sa mamulopit sa sakit ng kanyang pus-onan then here she is now moaning and screaming and shouting lord and begging him to take her out.
She even didn't know kung saan siya kukuha ng lakas dahil sa sensation at nagiging blanko utak nya and all she needs and wants is to moans and pleasure ,she didn't even know that she already naked , sinasabonotan nya ang binata na busy ito sa kanyang dibdib at ang init ng bibig nito ay mas nag-bibigay ng sarap.
"Ahh.. take me now.."
Walang tigil ang binata sa kanyang dibdib at ang isang kamay naman nito ayy nilarolaro ang hiyas nya hina haplos ang hiwa ng kanyang kepay na basang-basa naramdaman din nya ang malaki at mahaba nitong daliri at ang pag unti-unting pinapasok sa kanyang kalooban napaliyad siya ng maipasok nito ang isang kamay she moan because of the pleasure.
"Ahhh.. ohhh that's great.."
Ipinalabas masuk nito ang isang daliri at unti-unting hinalikan ito sa tyan then he whispered in the front of criza tummy.
"Babies i hope i won't disturb all of you dadagdag ko lang kayo ni daddy okay.." he whispered in kiss the tummy softly , at bumaba ang mga labi nito sa pagkababae ni criza " your pussy is beating and wet for me wife i like it."
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
RandomThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...