CHAPTER:18

808 12 0
                                    


CHAPTER 18


CRIZA POV'S:


"Yung Koko mo!oy bomabaon yung tangina koko mo sa likoran ko!ano bah!helutin mo hindi ka marunong ehh!masakit sa balat..."Tumigil ito kaya binaba yung damit ko na inis na ata ito saakin.

But totoo naman ah! hindi ito marunong mag helot!walang pag-asa sa buhay itong lalaking to eh si Lord Axton kaya marunong kaya ang isang iyon—wait bakit na sali sa topic ang lokong iyon hayysss.

"Now I'm so wet! i'm sweating and i need to change my t-shirt!"Sokmat nito saakin inirapan ko lang.

"Edi mag bihis ka!pake ko!"Pag-susungit ko dito!at hindi siya tinignan at inayos ko nalang yung kumot."Ahh!hoy!sandali pwede bukas bili mo'ko ng books bored nako dito!eh tsk..ikaw palagi nakikita ko! naiirita ako !Ikaw ba hindi?"Saad kopa at umayos ng higa."Ano?alis na shoss chupii i'm sleeping na!!.."Pagtataboy ko dito he sight he looks stress.

Tumalikod na ito saakin kaya dasal nako pagkatapos ay natulog!mga ilang oras ata ng hindi ako maka tulog anong oras na kaya sinubokan kung pumikit pero wala talaga hayysss.

Marahas akung dumilat! bumangon madilim ang silid katakot!patay yung ilaw kahit yung lamp shade!kinusong ko aking mata.

Wala akung bantay—i mean wala yung asawa ko!asan kaya yon.

Dahan-dahan akung bumaba ng kama at pinilit na walang ingay ang aking  bawat hakbang! hindi lang sana maka tamak ng kinakalawang na sahig finish talaga ako pag nag kataon.

I slowly opened the door and hindi maiwasan tumonog ito kahit kunti!ang creepy pa ng tunog!ang scary i hate dark! there's no people yes of course kami lang dalawa ni husband dito!

Siguro tulog na siya right?gabi na e!kung totuosin may kalahin din bahay nato!luma nga lang.

I went to the door but it's locked! that why sa kabilang room ako pupunta malay natin may way doon!but it so madilim!yep pero medjo tumagal nag adjust yung mata ko!i push the door to open.

The dark room welcome me.

I slowly entering the dark room hearing a moan from someone!so when i enter i saw black syempre dahil walang ilaw!but wait—i think it's his voice—moan i mean!but why did he moan?

Na curious tuloy ako bakit ito umoungol!

But bakit siya umoungol!siguro naman may ilaw dito!diba?kinapa ko yung ding-ding kapa—kapa–kapa—ayon!sapol!pinindot ko yung switch.

The light on,and i wetness the moment i shouldn't.

Namilog aking mata ng makitang hawak-hawak yung ano nito!his doing masturbating!i swallow my saliva my body immediately froze.

"FUCKING HELL!!! TUMALIKOD KA!!"He shouted in hurry but i didn't move i couldn't move i was shock na nigas ako sa kinatatayoan ko."I said tumalikod ka!why are you injoying the view?"He added.

"Y—un–g a-no MO!!"I just lost my insanity seeing him–his childhood friend.

"WHAT THE HELL!!!"Sigaw nito agad tinakpan yung–yung basta—yung pet niya.

"Wala!"Naka tulala paren ako ng napagtanto kung naka titig paren ako dito!shit!why do i staring at him.

Agad akung tumalikod,at lumabas what a mistake i made!this night is insane.

Curiousity kill's the eyes!

Mag hapon akung nag kulong sa room!i don't want to go out!i don't know how to face him!i'm ashamed on what happened last night!i saw his—pet a big fat snake of him!gosh i know this isn't a first time to see a manhood cause i already saw lord Axton.

At masasabi kung mas malaki at mahaba yung alaga ni lord Axton!i suddenly bite my lips gosh bakit ba needed pang i save yon sa memories ko.

Naka higa ako sa kama ng biglang may malakas na komatok sa pinto!Napa balikwas agad ako ng bangon.

"Get out!kahit kumain ka lang..."He shouted ang kulit talaga ng lalaking ito!why ba mapilit ito."please darling......kumain ka!"Ng hihina bosis nito his pleading.

"Wala akung gana ano bah!at hindi ako gutom so please let me sleep pagod ako..."I shout at him and went back to sleep again.

I couldn't stop thinking but this pass few days antokin ako!and wala sa mood!di ako nakaka kain ng maayos!maybe malapit na red days ko!and lastly i miss lord Axton for the fact i don't know why?tsk...that man didn't leave my mind.

I do always think of him!

Gabi na a late night when i woke up! because of my tummy sounds and it's means i'm hungry this late night!i want to eat lord Axton cahrrizz joke lang.

Bumangon ako shit kahit mabigat katawan ko!ewan ko ba hindi naman ako mataba but my body is heavy!my legs are trembling one step palang knock down nako!i can't walk am too weak now and starving.

"ARAYY—SHIT ang sakit!hayop na sahig hindi ako sinalo!na fall pa naman ako sayo!but you didn't catch me you let me fall and hurt damm you!hayop gutom nako!kainin ko kaya sahig ka!"Sigaw ko sinisi ko yung tanginang sahig!i even slam the floor."FH NAGUGUTOM AKO!!!"I shouted sana naman gising siya.

Biglang malakas na bumokas ang pinto dahilan upang mawasak ito agad diretso sa sahig! tangina kawawa naman yung pinto.

Then i saw him immediately run rush towards me.

"Fuck! what happened?are you okay?did you get hurt?did someone scared you? darling are you fine?"Sa dami ng naging tanong nito saakin hindi kona knows kung alin don sasagutin ko! even his hands are shaking panay sipat nito saakin.

Hindi ko ito sinagot at tinignan lang siya! nagulat ako ng yakapin ako nito maybe couldn't see his expression but his emotion through actions i can since his worried.

Kumalas ito saakin at sinori aking kabuohan!he hold my hand,his being OA his too worried na touch tuloy ako.

"What?are you fine?tell me!!"Nag pa-panic nitong saad his voice is shaking.

"Gutom ako fh!at hindi ako maka galaw carry me please...."I pouted he sight agad kung pinoloput aking braso sa leeg nito."Gutom ako at hindi nag-eenarti!"I informed him baka kasi sabihin nitong arte ko.

He carry me and staring walking to the kitchen.

Nakarating kami sa mini kitchen yes mini kasi maliit hahaha isa lang naman kitchen dito e!isa lang din table i sit on the chair.

"Stay here!i will cook for you!"He said akmang aalis na sana ito but i directly hold his hand to stop."Why?"

"Akala ko order lang lahat ng kinakain ko ahh!—natin pala marunong ka palang mag luto?"Konwaring nag tatakang tanong ko dito but i really like tessing him.

"Fuck!"He cursed then looked at me."Sorry darling but i forgot i can cook!"He added kinorot pa nito aking pisngi i just give him a smiled.

"It's fine let's order nalang!"I said he nodded.

I wanted to tessed him!aasarin ko ito kasi hindi marunong mag luto na uto pa ako kala ko siya yung nag luluto ng pagkain namin but ordered lang pala lahat!tsk..tsk..ang bad nito penore kopa naman siya!

But mag kapatid sila ni lord Axton!he cook so well ang sarap!ang sarap niya—este ang sarap ng luto niya at magaling siya sa—ano?luto syempre hahaha.

But ewan parang na miss ko ata ang isang iyon!why do i miss that man ang alam ko hindi ko siya gusto! hindi nga ba?of course no hind—baka mahal—no it could be!ang dali at bilis naman ata if mahal ko agad siya right?too impossible.

But what if i do?tapos denial lang ako!but i'm not sure!it just what if hayysss overthink ba nga naman.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now