THIRD PERSON POV'S
Napa lingon ako ng malakas na bumokas ang pinto isang lalaking naka itim na akmang hahakbang palang ito ng mayroong bumaril dito mula sa likoran, bumagsak ang katawan ng lalaki kasabay na napa luhod akung naka titig sa walang buhay na lalaki.
"Stop staring at the dead body we need to get out of here right now!!" Doon ako napa angngat ng tingin at mabilis na niyakap ito." Okay mamaya nalang ang yakapan dahil mamatay tayo pa nag dramahan pa tayo dito!!" Tumango ako ,at sabay kaming lumabas ng silid nilingon kopa yung naka handusay na lalaki.
"Do you know...th---" tinakpan nito aking bibig dahilan para mapa tigil ako,hinila ako nito sa madilim na daanan,ng maka layo-layo na ay chaka pa nito tinangal yung kamay sa bibig ko." Why did yo--"
"Stop it please... don't make a noisy.. they might caught us here..." Naka konot noo ko ay hindi nalang nag salita, naka ilang tigil sa tago din kami dahil sa mga black men sa paligid Hanggang sa maka labas kami.
Ng madaanan namin ang lalaki naka handusay at agad kung pinulot ang baril nito napa tingin saakin si Lolita naka taas ang isang kilay.
"What? I need it Lolita.." Seryosong sabi ko at nilagpasan nalang ito.
Agad kung nahaginap sila Kuya napa tingin din ako sa nasusunod na gubat, sayang maganda panaman yung gubat, hinay-hinay akung naglakad dahil medjo sumakit tyan ko, kaya napa daing akung mahina, pinagpapawihan ako.
Nagpatoloy ako sa paglalakad ng napa tigil ako ng medjo nahihilo ako kaya napa hawak ako sa aking ulo.
"I warned you already Ary i told you to stop the engagement your my best friend—but turns to be my rebel you love the woman i love and who loves me too.. your defeated already why still wanting to win her she not even a trophy and SHE ONLY BELONGS TO ME!!!SHE MINE!!!ALL MINE!!" napa ngiti ako ang hilig talagang mang-angkin ehh hindi panaman kami ehh walang level status namin pero may magiging anak na kami.
"Yeah... right..i know that she won't love me the same as you...but i want to feel her love and what kind of love is that—that a beast like you falls in love." Mahinang sabi nito at nilingon ako—ohhh nakita nya ako fuck but his eyes fall of pain." I love you Milove... even if you don't.." he mouthed me mapait akung napa ngiti sakanya.
Sinubokan kung tumayo ng may humawak sakin kaya napa lunok ako hinawakan nito aking buhok mahigpit halos mapupunit aking anit sa sakit ng naramdaman kung malamig na bagay sa aking leeg, at ang hapdi doon, napa tingin ako sa direction nila Lord kita ko kung paano sila na nigas.
"It's been a month my dear daughter i missed you and my grandchildrens.." ohh—fuck why this bitch is here."Go on tuloy nyo ginagawa niyo and i will do mine too hahahahaha.." gusto kung pasukan ng bomba bibig nito naririndi ako sa bosis nya kahit nanay ko pa ito.
"Let her go!!!" Sabay na sigaw nila Lord at Master galit ito alam ko.
Hinila nito aking buhok parang kinaladkan ako nito shit ang sakit ng anit ko napa sigaw ako dahil sa sakit feeling ko humihiwalay yung balat ng ulo ko pero imbis na yung anit ko intindihin ko ay hinawakan ko akin tyan, malakas ako nitong binitawan at napa higa ako at agad niyakap ng aking tyan i need to protect my babies they need to be protected.
"Ohhh—dear grandchildrens your grandma love you all hahahahaha that's why i will end the suffering of your lovely mother..."Isang malakas na sinapa sana matatamo ko kung hindi lang dumating si lolita at Malakas nito sinabunotan kaya napa sigaw ito."AHH--AHH YOU BITCH OLD LADY..."
"YOU'RE THE BITCH HERE!!! WITCH WHO HAS A HORN!!! How dare you hurt my grandchild how dare you HURT A PREGNANT WOMAN FUCK YOU!!! I will killed you..." Sigaw nito at walang kahirap-hirap itong isinob-sub ang mukha sa medjo may putik.
Naramdaman kung may brasong yumakap sakin, at alam kung si Lord iyon agad akung yumakap dito hindi ko ininda sakit ng katawan ko dahil alam ko namang hindi nasaktan yung babies ko, dahil prenotiktahan ko ito.
"Fuck!!! where going to the hospital NOW!!!"binuhat ako nito i rap round my arm to his nape."wife... don't leave me okay.."
Tinawanan ko ito."ehhh binuhat mo nga ako ehh tatakbo pa ba ako?" Komot noo nito." Is not that hurt anymore chill dude.."
"Your neck we need to heal it." Napa lingon ako kay Master.
"It's not that hurt okay kapagud kayang pabalik-balik sa hospital." Naka simangot kung reklamo.
Hindi ko alam pero feeling ko binabahay kona yung hospital sana lang tapos nato alam kung malapit na mahihintay ako.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
RandomThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...