LORD POV'S
Namuhay akung puro nalang patayan at putokan ng baril in young age natuto akung pumatay at humawak ng baril.
They called me monster, devil, demon, lahat nalang ng title ng kademonyohan titiwag nila sakin and i don't give a fuck to it.
Tawagin na nila akung kung ano-ano wala kung pake-alam basta ang akin lang wag kang lumagpas sa limit baka sabog yang olo mo.
Marami akung babae pero lahat yon pang-palipas oras lamang hindi ko feel ang ma inlove o mag mahal i do sex with a lot of woman but parang wala lang naman sakin yon after sex i leave.
I never show affection to any woman never akung gumawa ng galaw para sa babae kahit sa sarili kung ina minsan ko nga lang niyayakap dahil ayaw ko.
And aside from my mother hug o labas sa pamilya ko kahit man sa mga babaing nakakatalik ko never ko silang hinahayaang yakapin o hawakan ako.
I become the most powerful man i been part of the mafia organization and then nasama pako sa seventh leader's that supposed to be eight but tumaliwas tropa naming si Phoenix hindi naman namin mapigilan dahil it's his decision not ours.
I meet friends kauri kudin masamang damo, hindi takot pumatay ng tao at masasabi kung hindi basta-bastang tao dahil powerful din surname ng mga ito.
Scamander
Parker
Brzezinski
Rutherford
Leondrae
Archer
Lohengrin
HeisenberngThose are the powerful surname na ayaw mong kalabanin kung gusto mo pang mabuhay ng matagal and syempre isali na natin ang Vallespin dahil sila ang older's.
Masasabi kung masaya naman ako sa Buhay na maron ako until i meet Criza and she make me feel the true happiness was,yung akala ko masayang buhay ko may isasaya pa pala and it's all because of her.
I love her so much subrang bilis ng tama nito sakin, pero that happiness leads to danger,wala akung magawang tama kung nasa tabi ko si Criza dahil ma nga-nganib siya kung sasabihin ko hakbang ko labang sa kanyang Ina.
I need plan so i do, sinabi ko kay Rizin na ibalitang Patay na ang grandparents nito, i didn't want to hurt her feelings dahil alam ko kung gaano nya kamahal mga ito but we did to pretend that there dead.
Pineke ang aksidenting ngyari sa lola at lolo nito at tama nga ako nalaman iyon ng ina ni Criza she fool from our trap iyon ang gusto namin dahil sa oras na wala na ang elder's gagawa na ito ng hakbang and she did.
And letting melusina kiss me nandidire talaga ako only one woman can make me comfortable with kissis and i hate the fact that criza knows about it, alam kung panibagong sakit nanaman mararamdaman nito at gusto kung patayin sarili ko for hurting my woman.
Pero ng makita kung hinalikan ito ni Ary sa harap ko gustong-gusto konang pasabugin olo nya!i know he didn't know the plan only Scammer and brothers ni Criza ang nakakalam ng plano.
But then nauwi paren ang araw na iyon sa gulo at putokan ng baril and worse i almost lose Criza and our child, but thankfully ligtas sila.
Hindi pa maaring dalawin ito dahil tataposin kopa buhay ng ina nya but wala padin ang galing mag-tago ang hilig mag laro ng tago-tagoan.
But i got bless from god dahil biniyayaan nya ko ng sampong anak agad gusto kung matawa dahil naka sampo agad ako.
Ngunit hindi pa doon natatapos ang lahat akala ko magiging maayos na ang lahat ng araw ng kapanganakan nito parang hihimatayin ako sa kaba dahil pinili nya ang normal delivery.
Akala ko yon lang pro-probemahin ko but then sa kasamaang palad sumogod naman ang lintik na ina ni Criza we did everything to protect the emergency room and ng matapos nitong manganganak agad kung pinalisan ito sa hospital dahil nag kakagulo na ang dami ng nadamay.
Pero sa lahat ng yon! worth it paren dahil wala namang namatay samin may na purohan at iba still medication at may na coma in weeks but gladly walang nakulang lalong-lalo na sa mag-ina ko.
It's been eighteen years passed eighteen years old na mga anak namin at masasabi kung nag mana sakin ang katigasan ng olo ng mga anak kung lalaki even my only daughter but lahat kami tiklop Kay Criza pag-ito na galit.
"Kenzo!i told you to stop playing games!kakain na tayo mamaya na yan!"Sita dito ni Criza kenzo was the oldest among them siya ang unang lumabas."And you Kevin—kyler mamaya na yang landian nyo ng girlfriend mo!"Halata ditong nag titimpi na.
"Mom! Talia was not my girlfriend!"Dipensa naman ni Kyler dito at binulsa ang cellphone lumapit sa Ina."Mom naman Galit!Sige ka papangit—oh joke lang naman mommy e!"Bero nito but Criza give him a death glare.
"Look kuya kurt may bagong model yung Bugatti!!"Kwame excited said agad namang tinignan ni kurt yung phone nito.
"Oh little sis!pag si mommy sumabog yan sa galit dahil ayaw nyong makinig kanina pa naman yon high blood at hindi pa kayo pumontang dinning nako baka lumipad yung Misa!"Kalvin said at tinapik-tapik balikat ni kayson na unang pumasok sa dinning.
"Let's go! you don't want your mom to get mad!"I said agad naman itong tumayo at sabay-sabay kaming pumasok ng dinning.
Pag-pasuk palang namin alam nanamin dapat kaming manahimik dahil yung loob ng dinning area ay ang galit na awra ng aking mahal na asawa.
Kahit yung mga anak kung lalaki naka upo ang tamihik din kaya tahimik kaming umopo nalang until criza broke the silent.
"Bakit ang tagal nyo?"Mahinahon nitong tanong ngunit malamig ang tinig."Pinag hihintay nyo ba ang pagkain?"She coldly asked i bite my lips when she look at me.
"Wife....hindi na mauulit."I said ngumiti naman ito sakin at tumango-tango.
"Yeah!"She say."Talagang hindi na dapat!"Nakakatakot nitong sabi sabay naman kaming napa lonok ng mga anak ko but bumalik ang ngiti nitong matamis."Now let's eat...."She sweetly said.
"Ang sarap ng luto mo mommy!"Papuri dito ni Kaleb na sinang-ayon nila Kayden at Kyle.
"Wag nyo kung binobola!"
God nakakatakot talaga asawa ko kaya ayaw na ayaw kung galitin misis ko e!Sabi ko noon wala akung kakatakotan dahil sila ang matatakot sakin but look at me now awra pa nga lang ng asawa ko na nginginig na tuhod ko sa kaba.
I found a wonderful woman and she was my weakness my strength at sya lang ang kinakatakotan ko.
I will treasure the angel that god given me forever as long as god let me and please god let me have this woman forever kahit sa kabilang buhay.
THE END
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
AcakThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...