CHAPTER:34
AXTON POV'S:
Halos gumoho mundo ko makita lang yung ngiting nagbibigay buhay sakin alam kung fake yung kasabihang kapag umiyak ang lalaki bakla agad.
Siguro nga nagiging bakla ka kapag nasatamang tao ka, you can even do crazy thing with her just to make her laugh kahit para kang stupid sa mata ng ibang tao basta sakanya cute ka.
"Hey.. honey can you hear me.."I said trying to hold my tears but hindi ko paren magawang hindi maiyak a tears starting to falls in my cheeks but she wipe it."Stay with me please..."She smiled again.
"Are you really crying because of me?"Mabilis akung tumango."You look like baby...my baby, i have to tell you something.."Nagtaka ako na medjo kinakabahan.she losing a lot of blood." prom-----ise m--e o-ne th--ing.. ahhhh..ang sakit shit masakit palang barilin sa dibdib di naman kaya mababawasan boobs ko d---iba?hehehe.."tumawa ito dahilan para mapa dugwa ito ng dugo but she still smile.
"Hey honey don't talk to much.."binuhat ko ito kahit subrang sakit ng balikat ko."Nagawa mo pang mag-bero sa sitwasyon natin honey your losing a lot of blood.."I worried said but she just chuckled.
Binuhat ko ito na unti-unti kung naramdaman na parang hindi kona feel yung paghinga nito sa dibdib ko, kaya inihiga ko agad ito sa sahig parang nabunotan nangtinik puso ko ng may pulso pa ito.
"Honey open your eyes don't sleep please.."I said at minulat naman nito mga mata nito at ngumiti sakin grave yung kaba ko fuck!!
"Alam m--o ba yu-ng ka --tang "Hinintay ko sasabihin nito pero natawa naman siya fuck!!why is she like this."Nakalimutan ko pala title ehh..but yung lyrics alam ko.."napa dugwa naman ito kaya niyakap ko siya shit.
"Honey...i'm always gonna be in love with you even if shit happens and we aren't together, I'm always gonna be FUCKING in love with you..so can you please don't leave me.."Now i'm crying again and begging her to stay with me.
"In another life, i would be your girl we'd keep all our promise be us against the world, that's the lyrics alam mo bayon.."she smiled but that smile is happiness and sadness."I will be glad to stay with you..kasi yon yung death wish ko..dying in your arms is..my wish cause you give butterflies in every days when I'm with you... you felt heaven that god given to me to experience this kind of love.."Ngumiti ito na unti-unti ding kumalas pagkakayap sakin fuck!!
Tinapik ko pisngi nito at hinawakan pulsohan niya but i can't feel it beating..kinain ako ng kaba dahil hindi na ito dumilat kahit ilang tawag ko dito.. FUCKING...BULLSHIT i can't lost her no..god please don't take her.
Nasa bisig ko ang babaing pinakamamahal ko habang nag aagaw buhay puta nasan naba kasi sila Cali at Rizin..at yung iba.
Binuhat ko nanaman si criza kahit dumodugo balikat ko it will not make me stop saving her , this woman is my life and i cannot forgive my self being a useless.
Lupay–pay na katawan ni criza hindi ko mapigilang maiyak dahil wala akung magawa i should be the one who will protect her no matter what gonna happen to me it's doesn't matter basta siya ligtas.
Natigilan ako ng matanaw ang paparating na kotsi agad akung pinuloput yung baril at itinotok ito sa mga kotsing huminto , lumabas sila older yung Lola at Lolo at sila Cali at Celine ng dilim paningin ko at sinunod ko si Cali at sinontok.
"Hayop ka Cali hinintay kita hinintay ka namin FUCK!ang tagal niyon mga hayop!!!!"Sigaw ko at walang tigil na sinontok si Cali sa galit ko...inawat naman ako nila Vera at Aloe.
Kinalas ko mga kamay nila ng napansin kung binuhat ng tatay niya si Criza..humakbang ako palapit dito pero humarang si Rowaeza at Nathalie sakin.
"Step aside!!!!"Malamig kung utos dito pero hindi ito na kinig..kaya mas lalo akung nagalit."FVCK !!! Mr. Vallispen san mo siya dadalhin..." Nag pupumiglas ako ng hawakan ako nila Vera at ang Lolo nila wala akung na gawa nang isakay ito ng tatay niya sa back seat at sumonod sila Nathalie at Celine and Rowaeza sa kotsi nila hindi pa naman makapasuk si Mr.Vallispen ayy sumigaw ako." Please save her... please.. don't let her... leave me..." Napalohud nalang ako ng mabilis na umalis sa harap ko yung mga kotsi kung saan naka sakay si criza."
Lord we try are best but tangina hinarang kami ni mom kaya hindi agad kami naka rating..." Aloe said but hindi ko ito pinansin."
Yeah good thing dumating sila Lolo at lola to help us were trap.." Vera said and i stood up at tinignan ko ito then smirk."
What's the good thing huh!!! FVCK!!!! Vera... it's all a nightmare to me.. what if i lost her huh.." Tumolo nanaman luha ko pero pinusan ko agad ito " I can't Lost her..i really can't..i do everything but it's not worth it..
Bud..my sister is strong she will be safe.. Nathalie will do her best to save her bud.." Rizin told me i know Nathalie she a amazing skills being a doctor but fvck still..i can't stay here i need to make sure na magiging okay siya."
•Naglakad ako patungong sasakyan ni Vera timing namang may bagong dumating na kotsi..at bumukad sakin si jeck na natataranta lumapit ito sakin at kinulwelyohan ako galit ito pero wala nang emosyon nanatera sakin lahat yon ay pag–aalala para kay CRIZA at galit para sa Kay Susan.
Where is Criz Lord nasan siya... fvck!!!!" Tinulak ko lang ito pero may biglang humawak sa balikat ko kaya napa lingon ako.
Lord your bleeding gamutin natin yan baka maubosan ka ng dugo at baka mauna Kapa sa apo ko..lahat tayo dito inaalala siya but may tama ka satingin mo pag ikaw nasa lagay niya hindi siya masasaktan makitakang nawawalan ka ng dugo..wag Kang ano no jan.." Hinila ako ng lola ni criza wala akung imik na parabang na walan ako ng ulerat at naging lutang isip ko."
•Kinausap ni jeck sila vera na may sinabi ito sakanya at namadaling umalis.. nakatingin ako sa kawalan..god save her i know na hindi ako mabuting tao at marami nakung pinatay but please don't take her away from me.. ngayon lang ako natutung dumipindi sa isang tao she only one that i learn to know what is love.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
RandomThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...