THIRD PERSON POV'S
" kraken!!!" Criza shouted." KRAKEN!!!" sigaw ulit ng dalaga sa pangalan ng binata.
Kakagising lamang ni Criza it's been a four months passed namohay si Criza Kasama ang pamilya ni Lord hindi naman ito big deal sakanya dahil mabait ang mga ito at maayos siyang inaalagaan.
She feels a mother's love towards to Lord mom at masaya siya tudo din ito sa pag-aaroga sa kanya halos hindi na ito pinapagawa ng mga activity dahil daw kailangan nyang mag-ingat.
At sa lumagpas na apat na buwan at in the count of seven months passed away, and she seven months pregnant.
"KRAKEN ANO BAHH HUH!!" Dali daling tumakbo si kraken dahil mukang galit na talaga ang dalaga."Ahh--ahh...putangina ang SAKKKKKITTTTTT—GGGRRRR—AHHH!!!!!!" Napa hiyaw ito sa sakit na naramdaman sa kanyang tyan.
*BLAG*
"DAMM!!! Ning what happen—FUCK!!!" Paputol-putol nitong sambit at natatarantang lumapit sa dalaga.
"PUTANGINA ASAN SI LORD!!???" Pasigaw nitong tanong at pilit na kinakaya ang sakit na nadadama.
Nag balisa si kraken dahil hindi alam kung paano nya ito sasagutin, Lord at ang iba ay nag-sasaya sa sala kasama ang mga babaing rumarampa sa harap nila.
"ahh--ahh ehhhh kasi Ning!!!" Hindi agad nitong masagot ng tama ang tangong kaya bahagyang napa konot noo ng dalaga.
"Anong—ehhh kraken sagotin moko o ipapalapa kita sa lion!!!" Madiin nitong banta kaya mabilis ang naging sagot ni kraken.
"Nasa baba sila may mga chixs kas—" Hindi natapos ang kayang sasabihin sunod-sunod na kasa ng baril ang kanyang narinig." oyyy Ning chill—OHHH..." Taas kamay na parang sumosuko ito sa laban ng itinotok ang baril sa kayang noo.
"Hayop—wag mong sasabihin sakin chill lang —TANGINA ang sakit na at sasabihin mong chill o pasabogin ko kaya utak mo!!!" nagagalait ito sa galit at pinilit ituwid ang tayo at nag lakad may baril ang dalawang kamay.
Naka sunod lamang sa kanya si kraken dahil hindi alam kung papano ito, tuloyan silang naka rating sa hawla ng lion she opened the cage and let the lion out na nginig buong katawan ni kraken dahil sa lion na nasa gilid ng dalaga.
The lion didn't attack her it even help her to balance here body straight, napa hawak sa balhibo ng lion ang dalaga ng maramdan ulit nito ang sakit ng kanyang tyan.
"exhale inhale breath breath...ahhh babies hohhhhh... Let's go!!" Habang naglakad hindi mapigilang napa tingin si kraken sa lion na katabi ni Criza Kasama nila itong naglakad papuntang sala kung saan nag sasaya sila Lord kasama mga babaing rumarampa sa harap nila.
"HAHAHAHAHA O BABY your so Hot!!" Dinig ito ni criza habang papalapit sila habang si Kraken napa kagat labi nalang at dinadasal ang kamatayan ng kanyang mga kaibigan.
"I give you 10!" Bosis iyon ng kanyang kuya Aloe, habang nadidinig din ang tawa nilang lahat.
"Criz your a wake—ohh fucking hell!!" Napa takip si Rowaeza sa bibig katabi si Celine at Nathalie na parepareho reaction ng kanilang mukha.
"I prayed for their souls my in hell!!" Pumikit pa ito habang sinasabi ang mga katagang iyon ni Nathalie.
"This will be exciting!" naka smirk nasabi ni Celine.
"ahh--ahh—bwisit!"Doon lang nila napansin ang pag-agos ng tubig sa mga hita agad silang napa singhap at mabilis siyang ni lapitan pero napa hinto din ang mga ito ng makita ang lion na nasa gilid nito ay malutong silang mapa mura." I still manage the pai—ahhhh...shit"
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
CasualeThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...