CHAPTER:46

589 8 0
                                    


THIRD PERSON POV'S




"Oyy bantot alam kung gandang-ganda ka sakin pero natutunaw nako sa titig mo!!" Naka ngiting pang-asar ko kay Jeck naka piriteng nako upo sa sofa.

"Ganda?" Taas kilay nitong tanung, tumango naman ako habang subo-subo yung pandesal, then he suddenly laugh hating the table." Your funny huh!!!"


Napaismed naman ako loko talaga toh." Tumigil ka nga!!"Sigaw ko dito, pero panay padin tawa bwisit talaga tong bantot nato!! Argh kairita." Bat ba kasi sa dami ng tao ikaw pa napiling ni Lord na manatili dito." Nagpuot nalang ako.



Ng marinig kung merong bumokas ang pinto ayy nag-liwanag mukha ko at agad na tomayo, takang napa tingin sakin si Jeck kasi naka ngiting Loka ako.


"Creepy mo" Sabi nito pero i just wink at him and runs through the door.



"KAAAYYYYAAAAA your here!!!!!" Inambagan ko ito ng mahigpit na yakap sining-hot sing-hot kopa amoy nito bago ko kinagat leeg niya.


"Hhhmm." Tanging narinig ko sa kanya.


Humiwalay ako ng yakap habang hindi maalis ngiti saking labi abot langit yung ngiti ko parang baliw diba i just missed him so much kahit 5 minutes past ko lang siyang di nakita." I miss you." I pouting.


"Me neither i missed you every second." He smiled then lean me a pick kiss." How's my wife and babies day?" Napa isip naman ako sa tanong niya, tsaka ko siyang hinarap.



"Nothing special." I boredly said, napa lingon naman ako sa likoran namin doon ako nagulat may mga lalaki palang naka sunod samin, hinila-hila ko dolo ng coat nito Lord kaya napa tingin ito sakin, bahagya akung tumingkala kasi mataas sya sakin at tsaka bumolong." Why does man's following us?" I whispered.



Bahagya naman siyang natigilan at nilingon yung mga sumosunod samin at bumaling naman tingin ito sakin bago ito ngumiti.


"They're going to help me." He told me 'tulong sa anong paraang tulong naman' weird." Boys!!" Tawag nito sa mga lalaki.


"Lord!" They all said sabay napa tingin sakin ngumiti naman ako sa kanila.


I waved to them habang naka ngiti padin, sa mga ito." Hi....." I great them.


"Hello dear Lady.."One man great back while smiling at me.



"Ehh...she your—"



"She my wife—ouch.."Daing nito hinampas ko kasi siya ehh kung maka sabing wife parang ikinasal na kami tss." what?"


"No nothing Let's go I'm hungry.." Nakangusong sambit ko sabay himas sa umbok kung tyan, it's been one month past since the day i was captured by Master.




And now I'm staying at Lord embassy—or i should say palace, castle or kingdom basta!!! Nasa isang subra-subrang laking palasyo ako nananatili cause this place is the most safety place for me.



I'm tired i admit it i am, even since i was a child or a new born baby I'm distend to be a forbidden and hidden cause i was a big secret from my own mother, it's funny right she the one provide me life and she also the one who wanted to end it,' ide sana pala hindi na lang niya ko niluwal baliw talaga ehh ide sana hindi kami aabot sa puntong ito.





I'm longing for a mother's love i was 'sino ba namang hindi kahit nga si dad hindi ko naman close sakanya—sila kuya naman minsan ko nalang din nakikita kahit yung mga taong nag-palake sakin ehh hindi ko masyadong nakakasama.




I was left with no one kung hindi dumating sa buhay ko si Lord hindi yung si papa Jesus huh–si lord na Schwartz siya hahaha at sa mga anak ko kahit hindi pa sila lumabas alam kung mamahalin nila ako and i will love them back hindi ko ipaparamdam sa kanila yung ipinaramdam sakin ng sarili kung bruhang nanay.




"Wife!!!" Napa kurap-kurap nalang ako ng naramdaman kung pagtapik ng mahina sa pisngi ko hehehe lutang nanaman ata ako." Heyy... it's there something wrong are you good—do you feel pain or somethin—"



"I'm good." Napa bugtong hininga naman ito tsaka ako niyakap patalikod at humalik saking batok." Asan na pala yung mga lalaki kanina?" Napa linga-linga ako sa palid pero wala na yung mga lala—.


"Pinaalis kona you been space out.. wife are you really feeling well?" He worried asked i face him with a smile on my face to give him satisfied and i nod." Sure?"



"Yep!! Tara na nga gutom nako ehh minsan papunta mo dito sila kie huh kasi miss kona sila ehhh sila Mon din at yung masungit na si English man..."  Ngiting-ngiting sabi ko habang naka angkay sa braso nito.



"Sure i will do anything for make you happy" Lalo naman akung napa ngiti sa sinabi nito." Just by seeing you happy makes me smile." Humalik ito sakin noo.




"Ang lalandi talaga!!!" Napa tigil naman ako sa epal na si Jeck i glare at him."do i disturb you criza?" naka ngiting pang-asar pa ito mabilis kung nila pitan ito at binatokan ng malakas." Putik....ARAYYYY awatin mo to Lord!!!!" Tawang-tawa naman si Lord habang binabatokan ko si jeck." AHH--AHH IKAW!!! TALAGA BUTIKI!!!"


"ANO SABI MO!!??" i madly ask how dare him say I'm butiki."PAKE ULIT !!!"


"GODDESS!!" Ulol ano ako uto-uto at ehh deny pa nito."AWATT...SAKIT—TANGINA!!"



Babatukan kopa sana ng inawat nako ni Lord kaya sininyasan ko na lang sya ng ' your dead ' sign with matching cut neck sign, nakita ko kung paano ito napa lunok.



"Ang bigat !!!" Reklamo mo ko habang kumakain, my Tommy getting heavier than before." Ayoko na I'm fall.." Inosug ko palayo yong pingan.




"Your getting fat..." Agad naka tangap ng matalin na tingin sakin si Jeck bwisit talaga tong lalaking tohh." What it's the fac—ohhhh easy...walang ganyanan....put that gun down—Hey Lord make her—"




"Shoot him wife!!" Napa ngiti naman ako sa sinabi ni Lord.




" TANGINA SABI KO NA NGA BAHH.....DAPAT WALA AKO DITO AHHHHH....!!!!!!" agad ko maripas ng takbo ito natawa nalang ako habang himas-himas malaking tyan ko.











PS:thanks for reading mga Reader's ko labyou muah 💋

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now