CHAPTER:44

580 10 0
                                    


CRIZA POV'S



Tulala ako hindi na ma-take ng utak ko i mean I'm dumb but this happening to me is making me insane, i don't know what to do, i exactly don't know what should i do, hindi ko gustong maikasal sa lalaking hindi ko naman mahal.




Zien clear things to me, sabi nya gusto nyang pigilan kuya nya but hindi naman nito alam kung papano, minsan lang daw magmahal si Master and once he did hindi nya ito papakawalan, and Zien told me that master was a psychopath and that's make me froze.




"Ano gagawin ko?"Napa higa ako sa kama na hindi alam kung ano dapat gawin." Marriage with that demon best-friend is insane." Sinabonotan ko sarili kung buhok pero napagiwi ako sa sakit.




Pinikit ko aking mata at bumukas ang pinto but i didn't bother to look who is it, umopo ito sa gilid ng kama, hindi ako pamilyar sa amoy nito, pero kusang mapa buka mata ko ng naramdaman kung hinimas nito aking tyan.




"Did i wake you up?" He asked umiling ako." Did you rest well?" He asked again i nodded." Did something hurts on you?" Umiling ako." Can i touch your face?" I just nodded, lumapit naman ito sakin hinayaan kung himasin nya aking pisngi." I..... love.. you..Milady."





"I like you Milord but you know i love him.." kita ko ang lungkot sa mga mata nito." I can't love you the way you do... I'm afraid i can't..." I breathe parang nahihirapan akung huminga.




"I will still wanna fight... Milady even from the very beginning talo na talaga ako—pero i still want you to be mine.."tumolo ang aking luha pero pinusan nya ito." I'm sorry for everything— i just love you wrong....i will still fight until i die.."




"You will Lost... Milord " Humihikbi kung sambit." Your important to me but if you hurt him..... hindi kita mapapatawad.." panay ang tulo ng luha ko.




He smiled but behind that smile is pain." I'm sorry lost or win whatever i happened, i still i won't give up... until my last beat of my heart.. it's always you make it..beat so darn fast..." Hinawi nito ang hibla ng aking buhok, ngumiti ito sakin at inilapit sakin ang kanyang mukha bago ko naramdaman ang labi nito sakin." I have love you wrong.. Milove.."






"Galit ako sayo but i don't want to lose you too you been a good man to me you prove it when the day we meet your a good man Milord.. please.." I pleased.




" I'm afraid i can't I'm tired being a good man in this story well i don't wanna be a second choice....as always.. ngayon lang.." tumingin ito sakin." Ngayon ko lang ito ilalaban kahit pa sa maling paraan.." hinimas nito aking tyan bago ngumiti ng pilit." Sleep and rest up Milove.."






Tuloyan itong naglaho saking paningin doon ako mapaiyak ng malakas ibinohos ko lahat ng aking luha,bakit ang sakit sa puso alam kung mali nilalaban nya at alam nya kahit manalo pa siya hindi ko siya kayang mahalin gaya ng pagmamahal ko kay Lord, mag best friend sila and just because of me masisira iyon.





Nang kakaiyak ko ay hindi ko lang naman namalayan nakatulog pala ako sa kakaiyak ko, basang-basa pa yung unan dahil sa luha ko , pero napa bangon ako dahil sa malakas na pag-sabog.





Nag-madali akung umalis sa kama at agad akung hinawi yung malaking kurtina sa bintana, ng laki aking mata dahil saking nakita the forest are burn on fire lahat ng puno ay nag-liliyab i know may mga bantay sa loob ng kakahoyan, at lahat ng nasa labas ay nag papanic at halos mahimatay pa ako ng makita ang lalaking naliligo ng dugo sakanyang katawan.






Parang wala lang sakanya lahat i don't even recognize him, he looks like a walking hell, lumabas ito mula sa nag-aapoy ng gubat- his body shower with blood his carrying two guys on his hands theirs no mercy on his face, he was surrounded by the army of Dark Royalties.




Hindi paman makalabit ng mga naka paligid sakanya ay pina-ulanan na iya ito ng bala with that i can't imagine how possible he kills does man surrounded to him,his killed them all by himself, he smirked dangerously, bago niya itinaas ang kamay ay nalalag panga kung makita ang mga naglakad palapit dito they're chill walking out on the burning forest.






Sila kuya at Sila ate Celine kasama din nila si Jeck si uncle Cali si Papa at wait si lolito bayon, my lolito is here walking like a gangster pas-an ang isang basuka----wait basuka PUTA why his carrying that but lolita is not with them, agad ko ding napasin ang mga panibagong kalakihan is this a WAR!??



Agad akung napa lingon ng bumokas ang pinto.......

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now