CHAPTER:29

633 17 0
                                    

CHAPTER 29

CRIZA POV'S:

"20 po!"She answered puta!na galit pa ako ehh ako nga tong mas bata dito!jusko po at ano ba pake ko."And about my parents...they know my relationship with jeck and his my fiance mag papa-kasal na nga kami!"Proud nitong dag-dag tangina na ingit ako!kami kasi ni lord Axton walang level tas magkakaanak na!

Tumikim ako at napa lunok ng laway sinulyapan ko si jeck na nag-pipigil ng tawa hayysss kahiya naman."okay!basta sa susunod wag dito..."Mahinang paalala ko dito."Mag ready na tayo jeck!mamaya niyo na iyan ituloy landian niyo—wag kayong mang ingit!"Dag-dag kopa hanep may pa bata-bata pa akung nalalaman ehh mas matanda pa ito sakin.

8:18pm naka sakay ako sa Lamborghini Aventador SV ni jeck this is the night to shine kinakabahan ako not for myself but for the baby inside me.

Sinulyapan ko si jeck nag mamaniho he looks serious!and his dashing in this white and red suit walang neck tie magulo lang buhok we're paired.

Red gown has a big cut on my legs so my  left leg is exposed.

I know my gown was too revealing but i love it!even the back of it was backless but it's fine with that!i wear white gloves white high heels.


The gown fit for my look my red hair that has white highlight i needed to be fears and gorgeous cause it's my day bitch!this is the night of my life.

"Ang harut niyo!"Bulong ko bigla napa ubo naman ito."Pwede naman sa kuwarto but sa sala pa!"Usal kopa dito.

"Masama bang harutin at landiin jowa ko!ingit ka lang kasi pinag-palit ka sa matandang ulyanin!"Hanep gusto ko siyang patayin tinotokan ko ito ng baril."Oii katangina joke lang!"I glare on him tsaka ko inalis pagkatotok ng baril dito.

8:59pm ng maka rating kami sa isang malaking gate black and gold yung kulay may mga armadong lalaki may hawak ng malalaking baril sa harap ng gate.

20 of them napa tingin ako sa taas ng gate i saw 40 or plus sniper's hininto ni jeck yung kotsi check point ata ito lumapit yung barakong kalbo jeck opened the window the man directly glanced at me ng laki mata agad na yumoko.

He stand straight sumalodo sakin—wait why the fuck he do that! hindi naman ako general nila hayysss."OPENED THE GATE TO OUR QUEEN ARRIVAL!!!!"He shouted wala pang one hour agad bumokas yung gate pag daan ng sasakyan nag si yukoan ang mga ito.

Malayo pa ngunit kita kona ang isang malaking Mafia Embassy maraming mga bantay sa daan lahat sila may hawak ng baril they're so alert anytime!

I saw a huge fountain may naka palibot na mga bantay din straight face lang mga ito parang hindi kumokurap.

"Welcome to your kingdom my queen!"Agad akung napa lingon kay jeck he was on smile kaya ngumiti din ako."Let's go!"He announced i nodded.

Pinag-buksan ako ng isang butler ata dito and he bow bumaba naman ako agad kung nilagay dalawang baril ko sa ilalim ng gown ko left and right hindi lang baril naka lagay doon there's a blade and katana.

I roam my eyes around ang daming ibat-ibang klasi ng sasakyan!i breath.


Jeck offered his hands and i take it."Nervous?"He whispered.

"A bit!"I admit he gave me a assurance smiled and it's enough for me to calm down.

Napa tingin ako saaking dibdib puta parang ang laki ng cleavage ko? maybe because i am pregnant but may connect ba yon!but my tummy isn't visible and it's great hindi halatang may laman tyan ko.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now