CHAPTER:10

1K 14 0
                                    

CHAPTER 10

CRIZA POV'S:

Bahagya akung na gising ng may marinig akung sumigaw bosis ng lalaki but the hell wala naman akung pasuk kaya bakit need ang gumising ng maaga.

"Sleeping in my sala is illegal!!"Someone shout but i didn't open my eyes i'm sleepy and ignore it back to sleep.

Tuloyan akung na gising ng may yumog-yog saaking balikat ugh gusto kopang matulog!

"Wake up baby!"Utos saakin ng bosis ni kuya Rizin if i don't mistaken it was him.

Dinilat ko aking mata at kinusot-kusot ito bago bomagon.

"Good morning mga kuya ko!"I shouted with smiled kahit medjo masakit katawan ko dahil sa bigat ng paa nila ka gabi.

"Good morning princess"Kuya Aloe great me naka ngiti ng matamis sarap talaga ng tulog nila ginawa ba naman akung unan at tandayan tsk.

"Ang sarap ng tulog ko!"Kuya Rizin said with a wide smile and glanced at me."good morning baby sis"He great me i smiled.

Tinignan ko si kuya Vera kasi hindi ako binati nito e! komonot noo lang ito naka tingin saakin!

"Good morning kuya Vera!"I happily great him and kiss his cheeks.

"Go-odmor—ning"Utal-utal nitong bati saakin habang na mumula kaniyang pisngi.

"Are you blushing because are sister kiss you?"Kuya Aloe teased him.

"Asan yung sakin!"Kuya Rizin pouted like a child and nilapit saakin kaniyang pisngi."Now kiss me baby sis!"He ordered and i obey.

"Mine too!"Sabat ni kuya Aloe kaya i kiss his cheeks too.

"Yung akin!"Biglang sabi ng konsino kaya napa lingon ako dito and it was the man ka gabi.

Hindi ko siya kilala o close para kasing ang cold nito sa mga tao o hindi ito friendly but hindi ko naman masasabing masamang tao ito parang hindi naman!and uncle tawag ng mga kuya ko dito so ngumiti nalang ako.

"Magligpit na kayo!the breakfast is ready!"Uncle Cali seriously said.

Niligpit namin yung ginamit,ng matapos ibalik sa room namin we directly go to dinning area para kumain total ready na yung pagkain.

Matapos naming kumain bumalik ako sa room upang maligo para fresh naman tayo di mag mukhang dogyot!

Naka bihis naako ng sample dress hapit saaking katawan, hangang tuhod lang din kaya hindi expose masyado legs ko.

I go out and knocked on kuya Rizin room,in a minute bumokas ito.

"Hey! baby sis come in!"Naka ngiting bukad nito saakin basa pa kaniyang buhok naka bathrobe pa ito so obviously kaka tapos lang nitong maligo."what do you need?"He asked.

Pumasok ako gaya ng sabi nito his manly smell cover his whole room.

"Kuya do you have perfume?"I asked him he stared at me then nod.

"Yes just wait here!mag bibihis lang ako then i will get the perfume after!stay here!"Paalam nito at agad pumasok sa walk in closet niya.

Binaling ko aking tingin sa kabuohan ng silid ang namamangha ako it's so beautiful,red na may black yung theme ng room ni kuya Rizin it's so ganda.

While I'm busy observing how beautiful kuya Rizin room ng biglang dumating si kuya Aloe wearing boxer briefs!iyon lang ang suot nito na dako aking mata sa pandisal OMG!

"Shit sorry princess bakit ng dito ka sa room ni Rizin?"He cursed then find something might cover his naked body.

"Ng hihingi lang ako ng perfume e!kuya naman!"I pouted hayysss secpaks-desal hehehe peace!

"Fuck!Aloe why are you here! wearing boxer briefs front of my baby sis!!?"Rizin seriously asked."Here my perfume take it!and go out! labas ka mona baby sis and also papuntahin mo dito si Vera!"He commanded i nodded.

"Our's Rizin she is our sister!"Kuya Aloe correct him.

A month passed malapit na talaga birthday ko! habang palapit ng palapit mas dumadami ang mga taohan ni mama na Inutosan nito upang patayin ako! that was the information i know dahil iyon lang naman sinabi saakin nila kuya at uncle bukod doon wala na akung alam.

And my kuya Rizin was definitely the most clingy kuya in the universe! each day he always cuddle me hug me tight kulang nalang pati sa CR samahan ako nito he never let his sight away from me his like a human CCTV.

I was in the garden,medjo malapit sa gate will nakikita ko yung gate kaya ng bumokas ito i directly saw the beautiful car enter it's was black Ferrari car yung bagong model na nakikita ko lang sa magazine.

The car parked at the garage, and the driver door opened the gorgeous man i bet pogi siya hindi ko kasi masyado kita dahil naka yuko ito but sure pogi iyan.

Hindi ko nalang ito pinansin,at binalingan ng tingin ang mga magandang bulak-lak they're so beautiful.

"Hey!is Cali here?"Napaintad ako sa gulat ng may magsalita saking likoran.

Hinarap ko ito!my eyes widened when i saw man standing eying me and worse his the lord of Mafia Organization that they said and his dengeros but ano kaya kailangan nito dito!?

"Nakita mo bang may kasama ako?"I sarcasticaly asked with matching taas kilay hahaha.

"No!"Matigas nitong sagot.

"Edi hindi ko kasama si uncle and umalis sila!yes kasama mga kuya ko!so what do you need?"Pataray kung tanong dito he just smirk.

"Whatever"He boredly said then turned his back at me.

"HOYYY!! Sungit saan ka pupunta!?"Sigaw ko dito and he stop.

Madilim ang mukha nito at seryoso naka titig saakin at lumapit kaya napa atras ako.

"Ano tinawag mo sakin?"He darkly asked me 'shit masama ba?'"Tell me!!?"He yelled madly then hold my shoulder tighter at feeling ko nababali aking boto.

Napaiyak nalang ako sa takot wala dito mga kuya ko!and even the maids is not here dahil day off nila and uncle Cali too!i cry out loud because of afraid.

"Fuck!!stop cry like a child!"He shouted at me kaya napa iyak ako."okay... okay i'm—arghh!! just stop crying!"He softly order then hug me kaya natigilan ako."Shhhh..sorry for shouting at you"He apologies then stared at me wipe my tears."Stop crying i don't like seeing woman cry so let's go inside it's looks like it's about to rain!"He added and hold my hand.

Nasa loob kami dalawa nasa sa sofa naka upo malayo sakaniya ng biglang tumonog tyan ko.

ARGHH... ARGHH

"Are you hungry?"He suddenly asked i nod."what do you want for dinner?"He asked again and i think.

"Hindi ko alam e!but maybe stick o hum or fried egg bacon o kung—"I didn't finish my words he cut me.

"Ikaw nalang mag luto!ang rami naman ata ng mga gusto mong kainin at sinabi mopa hindi mo alam tsk...tsk!"Medjo inis nitong sikmat sakin napa yuko nalang ako e siya naman tong nag tanong e!"Just wait here tatawagin nalang kita kung luto na!"Dugtong pa nito bago umalis iniwan ako.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now