CHAPTER:20

801 11 0
                                    


CHAPTER 20



CRIZA POV'S:

Walang buhay akung kumain i lost my appetite yung iba naman inaantok kasi nga midnight na!kaya ako yung kumakain now!lahat ng pagkain na ni luto ni Mon syempre kinain ko.

Ang sarap kaya kahit na walan ako ng gana but it can't stop me from eating those delicious food!sayang din toh!at tsaka masama ang mag sayang ng pagkain.


"Ilang araw ka bang ginotum ni kie dito huh!?"NV sarcastic asked while observing me."You look pig pareng ning!"He added and chuckled.

"Hahaha......shut up NV!baka mabulonan si pareng ning...!"Pang-aasar ni Vhentcngco.

"Tumigil kayo huh!!ako na-gagalaiti nako sa galit!baka patayin ko kayo ngayon Sige....!"Galit ngunit malamig aking tinig at itinotok ang kotsilyo sa kanila.

Bwisit! bwisit ako ngayon!ewan ko kung bakit na gagalit ako bigla! it's to small reason i'm pissed off me.

"Easy....pareng ning!"

"Grabe ka ning dika naman ganyan dati huh!"Arden.

Natigilan ako napa titig sa kanilang lahat they all looking at me confused,i can't help but to feel guilty saying does words! feeling ko naiiyak ako ehh! change mood nanaman ako! hindi na nila ako love!they hate me now for saying those words.

Tuloyang tumolo aking luha!namalayan ko nalang umiiyak naako!i sobbed so hard they all immediately hug me.

"Shh...shit!ning why are you crying?"Vhentcngco.

"Ohh! please don't cry i didn't mean to say that!"Arden.

"Ning my labs don't cry...."Nv.

"Shit please stop! papatayin kami ni lord Axton nito...!"Mon pleading panic.

Lahat kami na tigilan kahit ako ng marinig ang malakas na kalabog sabay kaming napa tingin doon!and we saw lord Axton holding a gun.

"Fuck who the hell make her cry!!?"He asked madly like lion about to bite his prey!he walk towards my direction nag sialisan sila Mon,he cupped my face."Hush...i'm here...."He softly said i help myself to grab his neck and binaon aking mukha sa leeg nito.

His smells make me want to bite his neck!nagiging vampire ata ako!

"Point the person who hurt you i killed him or them all!"He dengerosly said while rubbing my back.

"You! kill yourself! you make me sad!"I said but with that i bite his neck i can't control myself anymore!ang sarap nitong kagatin omg zombie na ata ako.

When i bite him he shouted and cursed,i lick his neck then and i feel his Adam's apple move up in down.

"Your making me horny...."He whispered.

Ang landi-landi talaga!di porket kinagat at dinilaan ko leeg niya ni mina-maniac ko siya!but then i feel the eyes on us!oh shoot muntik ko ng makalimutan nandito pala sila Mon buti nalang wala sila kuya.

But hell sila kuya ko lang at si kie ang wala dito!but all the sixth leader's are here and others! narinig ata nila sigaw kanina ni Lord Axton.

"Lord are you okay?"One of the leader asked while glaring at me."What did you do?"He asked me i pouted.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now