CHAPTER:15

921 18 0
                                    


CHAPTER 15


CRIZA POV'S:

"Ning hindi mo ba talaga shota si master Ary?"Mon suddenly asked.

"Oo nga kasi kung pwede ako nalang hahaha..."NV.

"Gago ka!naka kain kaba ng walis!"Mon.

"Fuck hindi nakakain ang walis Mon!"NV.

"Then maybe you should try!"Arden.

"Fuck you Mon!"NV.

"Damm it! watch your mouth Nv lady is here!"Mon.

"Sabi ni ning e! hindi lady batokan kita Jan! manahimik na nga kayo jojowain kopa iyang si master niyo hahahahaha.."I joke and laugh so hard they laughed too,sarap ng luto ni Mon tataba talaga magiging misis nito.

"Having fun with them huh!?"He suddenly asked sarcastic tone taas kilay pa."And ako pa topic niyo!"He added i bite my lips.

"Hindi kaya diba? hindi siya pinag-uusapan natin!"Palusot ko dito at tango-tango din mga kasama kung kumain din."See babe don't be to assuming okay!sit here kain tayo gutom lang yan!"Saad ko dito tinignan ako nito ng masama kaya ako na lumapit dito at hinila siya sa tabi ko pakipot e!kala mo babae kung umasta."bawal umangal pag-nag aya ako!kaya better to sit babe!"

"Don't call me babe i'm your master lady!"He coldly said ngumiti lang ako dito."Stop smiling milady!"Inis nitong utos nag kibit balikat naman ako.

"Yeah i'm your lady so komain kana!"Naka ngiting utos ko dito at sumobo ng ulam."Ohh!ang sarap talaga ng luto mo Mon turoan mo'ko okay!?"Sabi kopa at siniko ito he smiled gosh na miss kona mga classmates ko!ere-reto ko talaga si ima dito kay Mon hahaha bagay sila sure ako don.

Minsan lang ako sure sa buhay always palpak kaya matchmaker naka ngayon nag improve hahaha.

"Ano meaning ng ngiting yan ning?"He asked me tsk napansin ata niya i face him kaya mas nagulohan ito kahit mga kasama namin."Hey why are you smiling like that you—"Natigilan ito kahit yung iba feel ko mga mata nilang naka titig saakin,mas ni lapit ko aking mukha kay Mon inches nalang mahahalikan kona ito at bumolong.

"May reto ako sayo pareng Mon!"I whisper at tinapik ito sa balikat.

Bumalik ako sa pagkain at sumobo pero hindi sila umimik at naka titig lang saakin.

"Bakit? kumain nga kayo!wag niyo kung tignan uubosin ko talaga mga ulam sa pingan niyo!"Banta ko sabay subo ulit ang sarap talaga.

"Ano binolong niya?"Boy one.

"Mag kuwento ka naman Mon!"Boy two.

"Hoy Mon kayo na?"Boy three.

"Ning ni ligawan mo si Mon?"Feran asked kaya komonot noo ko dito aba't bakit ko naman liligawan si Mon?babae kaya ako hahaha i laugh.

"Baliw kayo!amin-amin na lang yon labas na kayo!"Mon said and wink on me i smiled to him and nodded.

"Unfair ata di porket masarap mag luto si Mon sasagutin muna siya!"Naka simangot na saad ni Arden.

Mga abnormal talaga!natapos kaming kumain si Vhentcngco at Scheer ang nagligpit ng mga pingan.

"Baby!"Sigaw ng bosis ni kuya Rizin kaya agad akung napa lingon dito."Yeah it's you fuck i miss you baby!"He looks like a child hugging me so i hug him back.

"Na miss ko di—"Cut with a kiss.

I didn't finish my sentence when kuya Rizin immediately run and kiss me on lips! hindi nako na gulat he use to it!he loves kissing me on lips!but no hard feeling's!kuya ko siya at wala lang iyon!it forbidden if bibigyan ko ng malisya.

"I miss you baby....mall tayo mamaya okay i treat you i really miss you!"Malambing nitong sabi i smiled and nod he hug me behind and even lean a kiss on my shoulder.

Nakita ko mga mukha nila Mon,Arden,NV,basta lahat sila kasali na don si master na subrang sama ng tingin kulang nalang maging ispada nakaka patay na talaga ito.

"What the hell Rizin! where ar—"Hindi na tapos sumbat nito kay kuya ng napa dako sakin ang tingin."Fuck princess!"He cursed and immediately run towards me hug me so tight grabe tong kuya ko miss na miss ako e!he kiss me on cheeks.

Kasalukoyan kaming nasa lobby with kuya Rizin and others!sila kuya Vera and uncle kahit si master may meeting daw but itong linta kung kuya si Rizin ayaw dumalo kasi ito siya panay yakap saakin kala mo one year hindi kami nag Kasama.

Ano kaya pinaglihi ni mommy kay kuya Rizin?kuya Rizin is a clingy type and love's to cuddle everywhere he doesn't care.

"Shit!!si madame andito!"Someone shouted so i sneak to see him."Si madame papasuk na tangina!"He added doon lang nag sink in sakin na parating si mom dito oh shit!

Everyone get alert!kuya immediately grab me closer to him,put me on his back protecting me against our own mother!naka puwisto din si Mon saking tabi sa kaliwa ko si NV at Arden even wink at me.

"Will...will my meeting pala!bakit hindi niyo ko invite—"She stop yung bosis ng nanay ko!pang baliw! hindi kodin makita mukha nito dahil naka harang likod ni kuya Rizin."Hahahahaha still scared on me? sweetheart ohh come on! came here and give mommy hug Rizin!"She sweetly commanded but kuya didn't move ayaw ata i hug baliw namin mother.

"Stop it mom your crazy!"Matigas na saad ni kuya soss matagal ng baliw nanay natin kuya!"Why are you here!?"Obviously ba kuya syempre dahil sakin obsess ata tong nanay natin sakin in love na in love di maka move on.

"Ohh!do i need to answer that remember i'm still the queen!and i will be forever!"She answered.

"Wala kayang forever!"Bulong ko sa kawalan.

"Ohh!bring that fucking girl!"Sigaw ng baliw na babae and she was my beloved mother!shit baliw talaga siya."GET MY FVCKING DAUGHTER NOW!!"Baliw ang nanay ko!ewan ko anong sakit nito at ang init ng dugo sakin e magka dugo lang naman kami.

Mahigpit niya akung hinawakan sa pulsohan,i look at him there's no emotion on his face.

"Kuya sorr—"Hindi ko matapos sasabihin ko ng bigla ako nitong hilain."Kuya!"I called him while we running rush."Kuya..."Tawag ko ulit dito.

"Shut up!"Sigaw nito saakin na kina gulat ko wow how did he learned to shout at me!katakot naiiyak ako.

Nakarating kami sa harap ng sasakyan at mabilis niya akung pinapasak parang tinolak ako nito buti di ako na sub-sub!he directly run to the drive seat!he started the engine and drive as fast.

Pinaharorot nito ang sasakyan! gusto kung magtanong kung saan kami pupunta but takot naman ako baka sigawan naman ako nito! first time kung makita yung inis na reaction ni kuya Rizin and katakot siya tangina.

I don't know where i'm,naka tulog ako kanina kung kaya hindi ko alam kung saan ako napad-pad ayan Criza tulog pa ide clueless ka kung nasaan kana!now i wake up here didn't know where i'm now.

Luma yung kuwarto!yes luma talaga and mukhang kinakalawang na din maraming ding mga supot ng gagamba!bahay ata ito ni Spider-Man at yung mga ding-ding puno ng alikabok.

Ang creepy ng room na ito parang may multo ata dito e!why bah dito ako? where is kuya Rizin?tsk..tsk walang mangyayari sakin if pomermi lang ako dito!i stood up.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now