CHAPTER 13
CRIZA POV'S:
I wake up,oo buti na gising paako!pero yung katawan ko parang bogbog sirado!parang nag training ako biglang army!but mas masakit yung gitna ko!i can't move my body because of pain.
Kahit masakit katawan ko i really try to move it!pero bigla nalang akung nahulog sa kama.
"Fuck!"I cursed nasa edge na pala ako ng kama nahulog tuloy ako."ahh-i can't move my legs ouch ang sakit!"
Masakit pa katawan ko!nahulog pa ako sa kama hayysss buhay!parang pinatay ko sariling katawan ko!hinila ko yung kumot bahala siyang lumantad jan!but his naked body is hot-ehm ehm.
"Hayop!ang himbing ng tulog ng Gago!habang ako ito-ahh ang sakit talaga!"Halos maiyak ako dahil hindi ko magalaw mga paa ko kaya gumapang ako sa sahig parang ood."Malapit nako para lang tung training ng sundalo-ahh tangina!"Pakshit talaga.
Nakarating ako sa pinto ng Cr and i push it kahit parang wala na akung lakas na ubos na ata ka gabi!bumokas ang pinto i directly go inside naka gapang padin sakit e!
"Now i'm really can't move my legs!paano ako maliligo ouch!para akung lumpo nito huhuhu..."Walang buhay kung sabi i can't move anymore, malakas akung napa mura ng subokan kung tumayo."fuck! kasalanan to ni lord Axton na iyon!wag na sana siyang magising at matuloyan!"Sabi ko dito.
"Are you cursing me after tumerik mata mo ka gabi!"Halos napa talon ako sa gulat ba't sumosubra na siya! sinamaan ko ito ng tingin.
"Umalis ka sa harap ko tangina mo! bwisit ka!"Malakas kung sumbat dito at akmang isisira ang pinto pero hinarang ng kamay nito."Ano ba alis!"Sigaw kopa but hindi siya umalis.
"How dare you shout at me miss Vallespin!"He seriously said Umintig kaniyang panga pero gago paren siya."Don't look at me like that!"He added.
"How dare you do this to me!maniac ka! you rape m-"Teka rape nga ba yung ngyari ka gabi?parang di naman e! sinamaan ko paren siya ng tingin bwisit talaga ito!matapos akung sigawan ka gabi ng DAPA!FACE THE WALL tangina mo much!"Umalis ka!pag ako na buntis iwan nalang yung boyfriend ko-"He cut my sentence and give me a death glare.
"Hindi ka ma bubuntis isang bisis lang ngyari satin yon!"Malamig nitong saad.
"Talagang isng bisis lang!pero isang bisis lang ngayon pero maka ilang putok ka sakin aberr!"Maktol ko dito komot noo nito."See hindi mo masabi kasi ilang bisis mukong pinaputokan so fuck yourself Gago ka!nilumpo mopa ako huhuhuhu"Mangiyak-ngiyak kung saad at sinamaan ito ng tingin.
Medjo masakit paren hita ko but hindi na gaano ito ka sakit!naka ligo at naka bihis nako!ang lagkit kasi sa feeling may kung anong white sa pagitan ng hita ko!
I finished freshing myself i wear simple and lord Axton told me to come with him kasi wala daw mag aasikaso sakin dito and beside nandon daw sila kuya miss kona kaya mga lokong iyon!so sumama nako.
"Don't stared at me mi corazon!"He ordered tumaas kilay ko dito kagabi pa ito tawag ng tawag sakin mi corazon ang unang aswang tangina hindi mi corazon named ko!"I said stop looking at me!"He command again.
"Stop calling me corazon i have my own unique name!and hindi ako aswang baka ikaw yon!"Irita kung saad at inirapan ito tumingin nalang sa labas.
"Pardon?"Aba't hindi naglilinis ng tenga ang gagong ito.
"Sabi ko hindi ako aswang kaya don't call me corazon punweta!"Inis kung utos dito kainis talaga.
"Whatever!"Aba't gago talaga batokan ko kaya to.
Tawagin ba naman ako na corazon ang unang aswang sa movie horror yon e! bwisit talaga itong gagong ito!naka rating kami sa harap ng talangkahan.
Lord Axton said this is a temporary headquarters!sa labas palang kita ko agad yung mga naka itim na armadong lalaki!ang haba din ng baril ang hawak ng mga ito.
When the gate open the car directly park on garage! it's nice place also big, clean, it's a luxurious place.
"Hindi ka ba lalabas!?"He coldly asked."Ano hinihintay mo babae!"Ulit nitong tanong halatang naiinip na ito.
"Pag buksan mo'ko! hindi ba obvious dumbas!"I said but he didn't move kaya wala akung na gawa at lumabas nalang at padabog kung sinira ang pinto ng kotsi nito at sinamaan ito ng tingin."Hindi ka talaga gentleman ang puta mo!"Sa kama hindi siya gentleman! demanding pa! tinalikoran ko ito at nag flip hair.
Akmang hahakbang na sana ako papasuk ng may nag salita saking likoran.
"Who said na sasama ka sa loob babae!"He heartless said and glanced at me with cold eyes."Stay here!"He added then leave me alone outside.
Hindi kona namalayan kung saan ako na pad-pad dito ako dinala ng mga paa ko!basta isa lang ang nakikita ko ang isang dambuhalang aso saaking harapan! tangina naman ohh kahit saan sinusundan ako ng malas.
May truma sa aso!ikaw ba naman kagatin sa pwetan hehehe oo sa puwet ako kinagat manyak ata yung asong iyon!pero ewan ko wala namang naging marka.
I don't know if kinagat ba talaga ako or feeling ko lang.
My eyes widened my heart staring beating so fast!papalapit yung aso sakin tangina nato!isa lang dapat gawin yon ay tumakbo ng mabilis.
"TAKBO!!!AHH DON'T ME! I'M THE FLASH AHH!!SHIT JOKE LANG DON'T ME NGA! gusto ko pang mag ka jowa!at tumerik ulit ang mata-ayy tangina joke lang din yon!wag ngayon ahh! someone help me!i need help somebody!"I shouted out my lungs habang paikot-ikot sa hindi ko alam kung saan ako pupunta!i even forget the pain between my legs!basta alam ko kailangan kung makaligtas maka survive.
Survival games ata ito e!and that freaking big dog sure akung hindi ako type non!Hallerrr payat kaya ako!but hayop gutom ata iyon e!but hindi dapat ako maabotan ng shutang inang aso iyon! maybe that dog think masarap ako.
But bakit ba nga ako paboreto ni satanas paglaroan but i don't like him as my playmate.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
AcakThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...