CHAPTER:51

628 10 1
                                    

MELUSINA/CRIZA MOTHER POV'S.




Isa lamang akung namumuhay ng matiwasay ang aming pamilya kahit hindi man kayamanan at least masaya kami.

Hangan sa nalaman kung naka sangla ang aming lupain sa isang mayamang pamilya na hindi ko naman ito kilala marahil bago lang ito saaming bayan.

Tinanong ko aking magulang kung bakit naisangla ang aming lupain ngunit wala akung sagot na nakuha ngunit ang sinabi lang ng mga ito mag-aral na lang daw ako ng mabuti at wag ko ng problemahin ang kanilang problema.

Sinabi ko ito sakin mahal na nobyo at ang sabi nito wag na lang daw akung makisali sa ano mang ugnayan ng aking magulang sa mga ito.

But matigas aking ulo at hindi nakinig dito! pinuntahan ko ang mayamang pamilyang ito and yes they're too powerful and masasabi mo talagang hindi mo sila kayang sindakin.

Takot man ako ngunit tinuloy ko paren para naman ito sa lupa namin ng aking mga magulang at hindi ako makakapayag na mawala ito saamin.

Ang akala kung magandang usapan naming ay hindi ko naman maintindihan masyado ang kanilang sinasabi dahil na iirita ako sa kanilang anak na naka titig saakin hindi ko mawari kung bakit ito panay titig sakin.

Umowi akung bahay na walang naiintindihan masyado i told my boyfriend about what i did at agad ako nitong tinad-tad ng tanong he was so worried about me but i assure him na okay lang naman ako.

At simula din non ay parati kung mararamdaman na may parating nag-mamasid saakin at dahil don parati nalang akung nag-papasundo saaking nobyo.

But one day hindi ko inaakala and that day wala din aking nobyo dahil may importanting itong gagawin kaya mag-isa akung umowi i didn't expect that to time is the day i feel dead already.


I got rape multiple times in one person and whispering that he loves me and he owns me,pinilit ko namang pumalag dito ngunit walang naman akung magawa kundi ang umiyak ng umiyak.

Nobody help me,and that man left me crying in the woods covering my naked body there's a blood on my thing ang iniingatan kung pagkababae ay kinuha sakin ng sapilitan yon panaman sana ang e-reregalo ko saaking nobyo kung sakaling siya na ang lalaking aking pakakasalan.

Ilang araw akung wala sa sarili until hindi kona kinaya at umiyak akung yumakap saking nobyong sinasabi ang pang-gagahasa sakin ng lalaking iyon.

Galit ito dahil sa mga nalaman i told him that family is to powerful at hindi kami mananalo sa kaso dahil surely babayaran lang ng mga ito ang batas.

Sa ilang taon kami ng nobyo ko ang masasabi ko lang ay minahal ako nito ng tunay at subra-subra he respect me so much he treasure more than the gold and diamond at hindi nito matangap-tanggap ang kababoyan na ngyari sakin.

He was mad and pinagsisihan ko kung bakit ko sibani iyon mga ngyari sakin, dahil hindi ko inakala pag-gising ko mas may masakit pa palang mangyayari sa buhay ko.

Ibinalitang natagpuan ang halos hindi na makilalang bankay ng isang lalaki bali-bali lahat ng buto basag ang mukha,tadtad ng bala ang katawan,halos hindi kona kilala ang katawan nito but the bracelet sa pulsohan nito ang nag patunay na sya ang nobyo ko.

I give him that bracelet in our first anniversary sabi nito hindi nya ito huhubarin tanda ng pagmamahal nito sakin he will wear it until we both get old together.

It was a nightmare to me sinisi ko aking sarili dahil kung hindi kolang sana sinabi dito hindi sana mawawala ang lalaking mahal ko, ngunit lumipas ang tatlong buwan akala ko magiging ayos din ang lahat ngunit hindi dahil may panibagong problema nanaman pala akung haharapin.

Hindi ko namalayan late na pala ako ng dalaw then i confirm it that i was pregnant na buntis ako ng lalaking kinamomohian ko binalak kung itago ito ngunit hindi ko alam kung paano nito nalaman.

He offered a marriage at humindi ako hindi ko kayang ikasal sa taong gumahasa sakin at pumatay sa minamahal ko but tinakot ako nitong papatayin nya aking mga magulang at doon ako natakot.

Hindi kona kayang may taong importante pa sa buhay ko ang mawala that why i got force marriage and to tell you umiiyak nalang ako tuwing gabi even tho his family treat me nice ngunit hindi ko paren kayang kalimotan ang ginawa nito.

I feel he love towards me yet i don't want to fallin for him i don't want myself to get attache to the man who ruined my life become a mess.

Hanga sa nalaman ko iyang mafia organization ng asawa ko at hindi naman nito tinago sakin,he made me the mafia queen at then i discovered na makakatulong sakin ang position ko biglang mafia queen upang gumawa ng plano.

Ginamit ko aking position upang maka hakot ng mga alagad i need men's for my revenge i need a great plan until nalaman ko pag nagka-anak ako ng babae ay tatangalin ako sa position at hindi iyon maari dahil kakasimula ko palang at hindi pa boo ang plano ko i needed to get rid of my own child.

Ngunit hindi ko iyon magawa dahil bantay sirado ako ng asawa ko,ipinanga-nak ko ito at akala ko patay na ito ng pina-nganak ko but they fool me,they make a plan too that i didn't know.

So it took a years passed bago ko tuloyang malaman kung saan ito naka tira,but tangina lang ang bobo ng mga tauhang pinadala ko at nagawa pa itong iligtas ng kapatid nito.

I never thought that my own son's are against my plan,they supposed on my side but they didn't now hindi kona alam kung bakit ko ito ginagawa i know from myself na natutunan konang mahilin ang taong kinamomohian ko but nanaig ang galit at poot sa puso ko.

I never thought i will end up here chasing my own daughter and grandchildren, nag mamaniho ako habang panay ang tulo ng aking luha, pilit kung pinopunasan.

"I love you honey i always love you..." Ang mga katagang iyon ang pumopunit ng aking puso.

Napa hinto ako aking kotsi ng biglang narinig ang putokan ng mga baril and i know kung sino ang pinapapotokan ng mga tauhan ko.

It was my daughter maybe dapat ko ng itama ang mali dahil wala namang ginawang kasalanan anak ko sa lahat ng ngyari sa buhay maling siya ang pinaparusahan ko dugo at laman ko din ito saakin ito ng galing anak ko siya i'm her mother at ako dapat ang pomoprotekta dito.

Agad kung pinaharorot aking kotsi kung saan ang putokan ng baril, and gulat ako ng ang daming mga itim na kotsi ang aking nakitang may guhit na BC at hindi ito aking mga alagad.


"I want her alive."iyon aking narinig sa naka talikod sakin na lalaking agad sumakay sa kanyang kotsi at pinaharorot ito paalis.

Wala akung sinayang na oras at pinagbabaril ang mga taohan nito mula sakin pinag-tatagoan, hindi ko dapat sayangin aking oras kondi bangkay ng aking anak aking maabotan.

"AHHHH!!!!!" Dinig kung sigaw ng aking anak.

"What the fuck they dare to shoot my daughter!!"Lumabas ako sa aking pinagtatagoan at walang tigil na pinagbabaril ang mga ito hindi kona ininda ang daplis sakin tagiliran at balikat.

Ito lang kaya ko upang makabawi kahit na sa maliit lang na bagay ang magawa ko bilang isang ina i'm sorry for everything anak babawi si mama.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now