CHAPTER:14

1K 18 0
                                    


CHAPTER 14



CRIZA POV'S:


Bagsak katawan ko sa malinis na damohan!i mean this place looks like a garden but sana hindi ako nasundan ng asong ligaw iyon! pagod nako plus gutom!baka mag kagatan kami ng asong yon!

So hungry.... food life pa naman moto ni life ko!
I need to survive my baby might need me hahaha Charott lang!belbel ang meron ako!but hopefully walang mabuo i'm not ready and it was mistake!inangat ko aking katawan kahit pagod kaka takbo di naman ako sasali sa marathon huh!

But pagbangon ko bumokad sakin ang aking kamatayan! siguro subrang sarap ko at gusto talaga akung kainin ng asong ito!

The big bad dog yeah ito yung new version ng little red riding hood!nasa harap kona ito i cross my arms to protect my face!i wait for her to attack me and close my eyes but then i froze because the dog isn't bite me he lick me–i mean my arms kayo baka ibang lick na napadpad isip niyo.

But yeah instead of bite dinilaan lang nito aking braso!i sight shit pinag lalaroan talaga ako ni satanas! gusto kung maiyak sa kaba!

Pero shota na prank ako ng aso pakshit talaga.

"Alam mo bah!tinakot mo'ko subra your so tangina doggy!"Halos humiwalay kaluluwa ko yung lahat ng ka malasan nasalo ko!"Don't me nga! you scared me to death! dapat sayo kagatin pakagat nga...."The dog bark at me tong asong toh pala sagot buti nalang hindi ko gets baka nilalait na pala ako nito hayysss paranoid.

"ADAJAR!!! where are you—"Naputol sasabihin ng lalaki nasa harap ko ngayon ng laki pa mata nito naka tingin sakin."Fuck!fuck! milady did he bite you? fucking!fuck come here boy...."He cursed multiple times ask me and called his dog who directly go to him!ahh siya amo nito!pogi naman hehehe hey doggy reto mo naman si amo mo sakin.

Tumayo ako at pinagpag ang dumi saaking damit.

"Ang OA mo!minumura mopa ako! pffssss nagugutom ako pwede naman sigorung pakainin moko eh no! pinagod lang naman ako nitong alaga mo!and she not he it's she!"Pag-tataray ko dito gutom na talaga ako! super tumaas kilay nito kaya komot noo din ako syempre papatalipapatalo dito."it's a girl not a boy!see for yourself!wala siyang bayag tulad mo!"I said.

"Girl?"Hindi maka paniwala nitong tanong."All this time i thought she a boy!fuck a stupid of me!"He looked at me."by the way milady hindi kaba niya kinagat?"He worry asked i shook my head kasi hindi naman but i almost collapse so i glare on him.

"No!bakit gusto mo ata na kagatin niya ako!tsk..tsk.. pakainin mo muna ako baka ikaw itong kagatin ko e!"I sarcasticaly said and glare on him nilagpasan ko nadin ito di porket type ko siya mumurahin niya ako."You doggy come to me darling.."Tawag ko sa asong agad lumapit saakin then i saw him jew drop like he can't believe his dog follows me."Hali kana alam kung maganda ako kaya close your mouth baka yung rabis tumolo!and i'm hungry i more need food not kalandian so please Mr.?let me eat first then maybe i eat you after!"I wink on him naka bawi naman ito.

"Hahaha i just can't believe that my dog follows you he only do orders on me!"Natatawang saad nito napa iling-iling pa tinalikoran ko ito buti then nilingon ko ulit pero sana hindi nalang ginawa isang dangkal na lamang pagitan namin at isang maling galaw mahahalikan kona ito."Oops too close milady i might kiss you by incident!"He smirkly said.


I can feel his breath shit!akmang lilihis sana ako ng landas ng biglang may sinong puta ang tumolak saakin then BOOM...CHABOG his lips touch mine his soft just like a baby at ang bango ng hininga nito!buti nalang pala nag toothbrush ako kanina!

Hindi kasi ako i-inform my un-expected kiss pala ako tsk..tsk...but then thankfully his handsome.

Thanks doggy i like you na now! just don't scared me again were tropa na!

Nahiya ako kanina pero mas nahiya ito hahaha makapal na yung face ko!now we walking together papuntang kitchen or dinning o saan ba! sinisipat kodin ito he still blushing i don't know if his totally blushing or nag titimpi lang at pag na puno bigla nalang akung sakaling.

But ang pogi niya kairita diba?kasi si Lord Axton ang pogi din tonay subra but ang cold naman tas masungit din!mainit olo! walang puso–i mean bad boy!jerk,asshole yon!that's lord Axton i describe.

Not a gentleman!

"You know what?stop blushing i might kiss you again e!sarap panaman ng labi mo!baka gusto mo ng kiss ulit?"I tessed him wala lang gusto ko lang mang-asar,hinarap ko ulit ito kaya napa atras ito hayysss cute niya.

"Milady please stop!baka hubaran kita ngayon kung hindi ako maka pagpigil! nag-pipigil lang ako!but my body is burning inside and that because of you so please let go...."Ng laki aking mata lag-lag panga dahil sa banta nito shit masakit pa pagitan ng hita ko ng kepay ko! kaya nag decide akung tigilan siya dahil baka potukan din niya ako shit!wag naman.

Na una itong naglakad at nilagpasan ako!ahh ganorn jowain kaya kita!cute mopa naman hahaha but right kain muna bago landi.

Pag-pasuk ko–namin pala bumokad sakin ang maraming pogi hehehe ang harot ko!yeah lahat lalaki,napa lunok pa nga ako dahil mapapaligiran ako ng pogi ang suwerte ko naman e no!?

"Master!"Sabay na bati ng mga ito sakaniya bahagya pa silang yumoko at tumowid din ng tayo kalaunan.

"Master ka?"I asked he nod."Hindi bagay!"I added kaya komonot noo nitong tinginan ako i just smile sweetly to him na mas lalong nag pa konot sakiniyang noo."Kasi mas bagay ka sakin hahahahaha...."I joke and his face become red."Ahh!na mula siya sa sinabi kung bagay ka sakin ayyieee kilig ka no?"Pang-aasar ko dito.

Napa lakas ata yung bosis ko!kasi lahat sila natigilan at napa tingin sa gawi namin.

"Shit iyan ata shota ni master?"

"Mahilig pala sa bata si master but yet his girlfriend is beautiful"

"Yeah agreed i hope i can date her kahit 10 minutes lang....ayos na yon!"

"Ganda ng nadagit ni master!no wonder na bakoran niya iyan!"

"Ohh baka anakan niya agad kung ako!yes aanakan ko talaga para sure!"

"For the first time nag dala ng babae si master right?i never saw her before but she beautiful!"

Nag simula silang mag bulong-bulongan!diko alam mga maritis din pala nga poging ito! tinignan ko katabi ko actually i don't know him yet but we kiss oh my gosh.

"Are you still blushing or nag aapoy kana sa inis?"Naka ngiwi kung tanong dito he glare on me so his really pissed.

"ENOUGH OF THIS BULLSHIT! Okay she the lady Vallespin are soon to be queen in mafia organization!and she not my fucking girlfriend!"Ng gigil nitong paliwanag sa mga ito! natigilan naman ang lahat napa baling saakin ang tingin kaya sinamaan ko ito ng tingin at siniko kaya taas kilay niya akung tinignan."what?"Inis nitong tanong.

"Chill okay!na hiya kapa amin na girlfriend mo'ko okay lang naman e!kaya pakainin muna ako babe i'm starving...."I joke and he got shock because i called him babe."Ano na? let's eat okay?"I added and wink on him glanced on his dog."Come to mommy adajar your daddy is mad!"Tawag ko dito lumapit naman ito sakin at naglakad na una.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now