CRIZA POV'S
Naka konot noo kung pinapanood silang sumasayaw sa harap ko para silang mga isang—naalala ko tuloy si Starfish diko talaga alam kung bakit—awww my bad it's was my fault pala hahaha.
"Galingan nyo naman para lang kayong tumigas jan—at yung iba sayaw ba talaga ginagawa nyo!!??" Inis kung bolyaw sakanila.
"Criz hindi naman kasi ako matcho dancer—" I pointed a gun towards kie, napa mura naman ito at sabay na gumiling-giling."ohhyahhh dance people... dance!!!" sigaw pa nito habang winawa-gayway- t-shirt niya.
" Yeah.... baby..." Sigaw naman ni Razer na isa sa mga kasamahan ni Lord." twerk... Celine!!" utos nito kay ate Celine na napipilitang gumiling.
"FUCK!!!...napasabak ako...sa sayawan!!! "sigaw ni blade ,napaismid naman ako sila ngayon bantay ko, wala si Jeck umalis inaasikaso kasal niya.
Ate Celine and Kie with Kuya Razer, blade , yes dalawa sakanila kakakilala ko palang, it's already 8pm kakatapos lang naming mag-naghaponan at dahil hindi paako inaantok at na bo-bored ako this is the result.
" Ayaw kona...ubos na energy ko!!!" Reklamo ni ate Celine at pabagsak na humiga sa couch." I really don't know how to dance..." tumingin ito saakin." Sila nalang ohh sila nalang ipa sayaw mo ang lalambot nga ng mga katawan naturingan pa naman akung babae pero hindi ganyan ka lambot katawan ko....ahhh.. tortured." Napa titig naman ako sa tatlong lalaking pilit na gumiling.
"pagod na kayo?" tanong ko napa tigil naman sila at nag-tinginan at bumaling sakin sabay na tumango." then................. hmmm.....ahhhhhhhhh—hah!!!!!" Ngumiti ako sa kanila ang lapad ng ngiti ko at dahan-dahang tumayo, hawak-hawak malaking tyan ko." how about we play........ hide in seek." I push." but! with a twist......"
" WHAT?" Sabay nilang tanong ngumiti naman ako.
" Hindi kaba napapagod?" Blade asked kaya inirapan ko ito." I see..."
" you all need to hide—and i will find you sample right?" I asked they all nod." then when the song stop dapat naka tago na kayo dahil kung hindi........." Nakita ko kung paano sila napalunok." Kilala nyo yung alaga ni Lord si Luci's yung lion oo...the Lion sa pagkaka-alam ko hindi pa yon na papakain Gutom yon for sure hahaha...CRAP IT—i will seek we're your hideout then if i found you ipapalabas mo yung lion sa cage niya...." I explained the instructions they all looking at each other as if i I've done something bad.
"Insane i will not freaking hell play it." Pag-aayaw nito i pouted i walk closer to blade." No.... it's a life and death hell—i'm never dreamed to die soon at worse sa lion pa!!!!" Tinabihan ko ito napa kapit ako sa balikat nito dahil feeling ko hindi ko kayang lumakad mag-isa dahil sa bigat ng tyan ko.
"Ehhhh....blade naman ehhhh....kahit ngayon lang.." Umismid naman ito at hinimas tyan." please di naman na nang-nang-in ng chaka si Luci's." He chuckled.
"I'm aware that I'm draft—dead handsome...so definitely that freaking lion will eat me." Sabi pa nito—not bad talagang may-ipagmamalaki ito dahil my ipag-mamayabang ito.
"not also me i'm delicious, yummy i bring heaven to girls..." Naitaas ko isang kilay dahil sa pagka hangin ni Razer.
"Guys...si kraken nasa gate daw puntahan ko lang" Paalam ni ate Celine we nod, i seat back to the sofa hayysss bigat naman nito.
"Who's Kraken by the way?" I asked while caressing my huge tummy, i wonder why do 10 babies manage to fit on my stomach.
"kie best friend mo siya diba?" Blade asked.
"Yep from my previous school until now"He said then sit beside me and caressing my tummy."I can't wait to see them basta ako tito nila Ning huh!?" ngumiti ako dito at tumango-tango.
"WHHHHHHAAAATTTTT ZZZUUUPP maglang peopl—ohhh....shit sorr—fuck kie kailan pa?" So this must be kraken no doubt friend siya ni kie—pogi eh pero parang bomba bibig ang ingay, lumapit ito saamin habang naka titig saakin at sa tyan ko at kamay namin ni kie." quick...parang kahapon lang tayo nag kita tass ngayon may mag-ina kana."
"What!!??"Ano daw ako at si kie.
"Oo nga hagang ngayon bobo ka paren—putangina mo kren ang bobo mo!!!" Sigaw nito, kraken just poker face.
"lantaran kie lantaran ko ng nakikita ibidensya denial ka paren—so ma nga-nga nak—ouch..." Binatokan ito ni ate Celine, tumawa lang naman sila Razer and blade.
"Mr.kraken it's not what your stupid brain think before you open with that mouth of yours you should asked and know it first..." seryosong sabi ko habang pinupunasan ang baril, bago ko ito tinignan."first hindi ako girlfriend o ano man ni kie at second ang ama ng anak ko ay si Lord ang kuya niya, third and last hindi pa ako ma nga-nganak."Inilapag ko yung baril sa table." anyy questions Mr.kraken?"I asked nag peace sign naman ito at ngumiti.
"I totally understand hehehehehe katakot—ohhh but nice to meet you—"
"Ning called me Ning instead of criza mas prepare kung tawaging Ning.." I smiled sweetly to him, napa hikab naman ako, i'm sleepy."I want to get rest...na—hhhhhmmm."
"masama sa buntis mag puyat it's 12 already you should in bed now."Razer said na sining-ayonan naman nila.
"I will call kuya for updates." tumayo si kie pero bago yon ay humalik mona ito saaking pisngi."Good night.." I smile.
"Samahan na kita!" sushinsya ni blade , i nod bago ako kumapit sa braso nito."Razer....get some milk and Celine Ikaw na bahala kay kraken lagyan mo ng takip bibig kung mag-ingay." mahina akung natawa.
Wala si Lord dipa siya uuwi he needs to settle my mom's army and about Master wala akung balita sa kanya, sana naman naka move on na hayysss hirap palang maging maganda.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
De TodoThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...