CHAPTER:49

563 10 0
                                    

THIRD PERSON POV'S

"Aloe make sure that everyone in this hospital are safe!"Sigaw na utos ni Vera habang hinahabol ang paghinga dahil nahihirapan nadin siyang kumilos dahil sa kanyang tama.

"fuck!bakit ang dami atang alagad ni mama ngayon!"Galit na sigaw naman ni Rizin dahil sa hindi ma bawas bawasan ang taohan ng kanilang Ina at nag aalala nadin siya dahil malala ang tama ng kapatid na si Vera."kuya your losing a lot of blood!"Sigaw nya habang patuloy sa pag iwas at pag baril sa mga taohan ng ina.

"SON!!!!"Agad napa lingon si Vera at aloe kahit si Rizin napa lingon din dahil sa lakas ng sigaw ng ina ni Lord.

"Mon e alis mo magulang at kapatid ko dito!"Matigas na utos nito sa binata habang naka titig naman ito sakanya dahil sa tama nito sa balikat at braso tumotulo din ang dugo nito."NOW!!!"Sigaw pa nito wala namang magawa si Mon at hinila ang Ina ni Lord at kapatid papunta sa Exit.

"Kuya you can't die Ning and your children are waiting for you!"Sigaw ng kapatid nitong si kie kaya napa lingon siya dito ang mapait na ngumiti.

Aminado naman sila na nahihirapan dahil sa hindi inaasahang ganito ka mari ang mga tauhan nito, pero kahit na ganon ay hindi nila hahayaang hindi maligtas ang dalaga.

Sakabilang banda naman ay ang ina ng dalaga na naka ngiti dahil sakanyang nasasaksihan lubos siyang masaya dahil unti-unti ay may malapit ng malagotan ng buhay pero ng malaman nyang naka alis na pala ang anak sa hospital kaya mabilis siyang lumisan ng hospital ngunit natigilan sya ng makita ang asawang nag aabang sa kanya.

"My dear husband!"naka ngiting sabi nito pero sa kalooblooban ay ang labis na puot at galit."I want you Dead!"Sigaw nito at agad na binaril ang asawa akala nya ay iiwas ngunit hindi at sinalo ang bawat balang tumatama sa katawan nito.

"are you happy?"nahihirapan nitong tanong sa minamahal habang hindi maiwasang tumolo ang kanyang luha dahil hindi nito kayang saktan sapa'gkat mahal nya ito."I won't shoot you honey!"Dugtong pa nito at napa luhod habang umoubo ng dugo.

"you all deserve to die!"Galit nitong sigaw habang tumotulo ang kanyang luha hindi naman nya alam kung bakit sya umiiyak dahil ito naman ang gusto nya."dapat lang kayong mamatay!"bahagya pa siyang humikbi dahil sa bigat na naramdaman sa kanyang dibdib.

"I love you honey!"Doon lalong tumolo ang luha ng asawang pinipigilang umiyak dahil sa sinabi nito alam nitong natutunan siyang mahalin ng babaing mahal nya ngunit nanaig ang galit nito."I always love you—"

"STOPPP!!!!!TUMIGIL KA HINDI KITA MINAHAL!!!!"Sigaw nito pero iba naman ang sinisigaw ng damdamin.

Bahagyang napa luhod si Lord dahil sa panghihina alam nyang nawawalan na siya ng lakas dahil sa dami ng dugong nabawas sa kanyang katawan ngunit pinipilit nyang manatiling matatag dahil ayaw nyang sumoko.

Hindi siya susoko dahil ayaw nyang maghintay mag-ina nya at gusto na nyang masilayan mga anak at ang babaing mahal nya.

"I will not Fucking die here!My wife is waiting for me Fucking asshole!!!!!"Galit na sigaw ng binata sa kanyang mga nakakalaban kahit sa totoo hindi din ya alam kung tatagal pa ba siya o mauubosan na siya ng dugo dahil sa mga natamo."puta!"

"Lord umalis kana!"sigaw ng binatang si Rizin dahil inaalala nyang hindi ito maaring mamatay dahil masasakan kapatid nila at ayaw nila itong makitang umiyak."my little sister and your children are waiting for you!GO!!"Sigaw nito sabay gulong sa sahig upang maka tago sa likod ng pader.

Mabilis itong nilingon ni Lord ng lakas ng sigaw nito sa kanya at inoutosan siyang lisanin na ang lugar upang siya ay maka ligtas ngunit umigtig lang panga nya dahil hindi nya gawaing mang-iwan ng kasamahan kung saan alam nyang mas mari ang kalaban at may tansyang ma nalo mga ito at hindi nya iyon hahayaan.

He smirk." leaving friends behind is not in my vocabulary!"Tumawa pa ito bago binolot ang isang baril sa kayang tagiliran, habang napa iling-iling naman si Rizin dahil nagawa pa nitong tumawa sa dami ng tama ng baril at hindi manlang nito ininda ang sakit.

"But promise me you'll be able to see my sister and the babies!"Matigas na utos dito ng binata sa lahat ng hiling nya ay ang wag iwan ni Lord ang kapatid at mga anak nito.

Tumawa lang uli ito hindi nya iyon magawang sagutin dahil hindi nya hawak ang kanyang buhay pero alam nyang hindi ito mangyayari dahil may rason itong manatiling buhay."I will try!"Yon ang huli nitong sagot bago mabilis na tumakbo papuntang gawi ng ibang mga kasamahan nila.

That asshole surely not gonna die!masamang damo ata yon!i hope so—mabilis na dinampot ni Rizin ang hawak na baril ng kalaban bago ito tumalikod paalis patungong gawi kung saan nya nakita ang amang paalis.

Habang ang ina naman ng dalaga ay iniwan ang walang buhay na katawan ng asawa dago tumawa ng parang baliw ngunit salongat ang dinaramdam ng kanyang puso.

Habang nasa gitna naman ng kabanan ang mga ito ay lingind sa kanilang kaalaman na mayroong Bomba palang naka paligid sa bawat sulok ng hospital."Sleep well LORD hahaha! let's do the Plan B and after that i will get rid of my dear daughter hahahahaha!!!!!!"Agad itong sumakay ng kotsi bago tuloyang umalis ngunit hindi alam naka sunod pala dito si Cali and ama ni Rowaeza.

'i know this will happen!Sabi sa isip ni Cali bago sinodan ang kotsi.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now