CHAPTER 28
CRIZA POV'S:
Just a putangina buhay ba naman ang meron ako!if mom can't kill me you just have a bullshit weak minions she should sent someone who can really defeat me tsk...tsk.
Nagutom tuloy ako kanina ugh i hate this feeling!tataba ata ako nito! baby naman wag mong gawing baboy si mommy away kung maging hot na letchon tomorrow hahaha.
Hindi ko namalayan naka tulog na pala ako sa pagod! subrang bosug din ako is this really my baby wants yung kumain ng kumain hobby kona ata ito.
Nagising ako i slept in the other room ng condo ni jeck ito at guestroom niya maganda din tulog ko ang gaan ng pakeramdam ko ngayon.
Masigla akung lumabas ng kuwarto at datnan ko sila nag-uusap sa sala kaya nag tago ako sa sulok upang makinig.
"That bitch try to kill her huh!she crazy old monster!"Nathalie.
"Yeah old malandi pa akalain niyo!kahit si Lord Axton inakit niya ang landi niya talaga kati ng pekpek niya at gustong mag palatmot ng poke!she even kiss lord Axton front of the broad! yuck kadire!"Agad napa kuyom aking ka mao my mother really want a war between us.
How could she kiss the man i love and the fuck why do lord Axton let her kiss him!the world really full of surprise!she a bitch! mahilig sa mas bata sakaniya.
Gusto ko siyang paliguan ng acido ang makati nitong katawan o dikaya kumokulo na tubig.
"Hey Rowaeza shut up!baka marinig ka ni Criza!i know she will stress again!she pregnant kaya please zip your pretty mouth if you don't want her to shoot your empty brain!"Sita ni ate Celine but she wrong i already heard her not the whole conversation but it's enough.
But fuck ang sakit malam na may ibang bruha ang humalik dito!shit feeling ko ni loko ako i know we don't have level but tangina ang sakit.
"Stop this topic baka magising si Criza she needs enough rest para ngayon gabi!"Jeck said.
Pinunasan ko luhang tumakas saaking mata hindi ko namalayan tumolo na pala bumalik ako sa kuwarto at nag pigil ng iyak but i couldn't.
I know na masyado akung emotional maybe part of pregnancy procedure! mood swing.
But kaya ba hindi mahaginap si Lord Axton kasi kakampi na siya kila mom o dahil may relasyon sila ni mom or ni landi lang talaga siya ng nanay ko at nag palandi naman siya.
Edi kung sila sila bahala silang mag jug-jugan ng nanay ko!malandi sila makakati katawan!hinanap kopa siya kila kuya tapos kasama lang pala siya ni bruha.
I know from myself na mahal kona si lord Axton yeah walang level but yung pag-mamahal ko ibang level na yon.
Tiniis kung wag siyang makita yeah i was craving for him!but i understand that his busy but yung busy siyang pinapatulan ang kalandian ng nanay ko diko ma tanggap.
FUCK this tears i don't want to cry so stop! please this fucking pain it's killing me inside!she take all from me si lolita at lolito then now pati ba naman si Lord Axton aagawin niya sakin.
Hindi niya ako kayang saktan sa physical but in emotional kayang-kaya niya!but there's one thing that she couldn't stole from me and it's my baby.
2:12pm in afternoon naka tulog akung umiiyak! heartbroken ako eh!na saktan ako kahit walang assurance kung mahal din ako ng putangina lord Axton iyon.
I love him but he should never be one of my weakness! cause he was my strength FUCKING STRENGTH we need him me and our baby.
5:35 in afternoon ng magising ako dahil sa gutom nanaman tyan ko!masakit din olo ko siguro dahil ito sa kakaiyak ko kanina.
Fuck that bastard puputolin ko talaga si cobra nito!fuck him hindi na nakontento sakin pinatos pa kahit gurang kung nanay! will pumatol nga siya sa bata sa matanda pa kaya.
And tutuosin may pekpek din naman nanay ko!she a woman too so no doubt nako if nag sex sila.
Lumabas ako sa kuwarto deritso sa kitchen, nagugutom ata baby ko so i should eat na!ito ang araw na nabuhay ako at maybe araw na mamatay ako but NO i will never die kung hindi mauuna nanay ko sakin may sundo ata ako si lolita and lolito sa heaven.
Kung sa heaven nga ba ako bagsak.
"Criza your a wake?"Gulat na sabi ni Jeck ko.
"Halata nga ehh!may kumakain bang tulog at tsaka gutom ako!kaya shut up pwede disturbing ako eh!"Iretadong sabi ko dito at umalis naman ito hayysss bakit na guilty ata ako ang sama ko ata ehh!but it's my mood.
Matapos akung kumain domeritso ako sa kuwarto ni jeck gusto ko sanang humingi ng sorry dahil na sungitan ko siya.
But pag bukas ng pinto ng kuwarto nito agad ko ding naisara oh mahabaging langit bakit ang laswa naman ata ng loob ng silid ni jeck tangina mo jeck.
His room full of naked woman painting and poster gosh may mga naka bukaka pa kitang-kita yung vagina ng babae,may babae ding naka tusok kaniyang daliri sa vagina niya.
Nag punta ako sa sala pero hindi pa nga ako nakakalapit na rinig ko ang malakas na ungol sa sala shit!ano bato nasa pornhub world ata ako!sana sa pakitbook world nalang ako mapag-pad wag sa pornhub tangina naman ohh.
"JECKKK!! bwisit ka!tigil mo yang pinapanood mo kung ayaw mong tadtadrin kita ng bala ko!ang laswa!!"Sigaw ko at tumalikod dito.
Hinarap ko sila agad nag dilim paningin ko!bakit sa daming pweding lugar dito sa sala pa talaga.
Mabilis nilang dinampot damit nila at dali-daling sinuot! tinignan ko yung babaing munika ang ganda niya.
"Ang laswa niyo!did you know that?and why the heck sa sala pa talaga kayo nag jack in poy!ano trip ng buhay niyo? hindi niyo ba alam na pinag-babawal sa batas na mantalik kung hindi pa kayo kasal—"Teka ganon din naman ginawa namin ni lord Axton huh and i bet wala ding batas na ganon."Batas at isa pa paano kung mabuntis siya!jeck alam kung babaero ka on what i observe ano iiwan mo din ba siya!"I breath na noyo lalamunan ko."And alam bato ng magulang mo miss?"I asked her."How old are you?"I added.
I was pissed off! hindi na sila na hiya sa sala..... pffssss hahahahaha gago ko!
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
AcakThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...