CHAPTER:31
CRIZA POV'S:
Pag-ka tapos akung halikan ng mukong ayon umalis din naman, dali–dali akung pumontang CR para magmugmug baka malason pa ako or komapit sakin yung Virus na dala ng labi ni bruha at matige ako sa lason niyang halik.
Tamang paglabas ko ng biglang may bomato sakin ng dagger kaya mabilis ko itong inilagan, sinamaan ko ng tingin yung tukmol na balak pa ata akung patayin pero dina bago yon kanina palang masama titig sakin ng mga germs dito halerrr party ko kaya to.
Ohh..imperniss pogi ang mukong naka ngisi lang ito, at mukhang adik na pogi..lumapit ako dito na maslalong ikaw ngisi nito ABA adik nga ngumiti din ako dito at pagkatapos malakas kung sinipa si junjun.
"FUC----K!"Sigaw nito at napa luhod na namimilipi sa sakit."Why did you do that egg cell HUH!!!!"Tumayo ito ramdam ko ang sakit----yes sakit sa brain cells ko pero hindi ako egg cell.
"You deserve it sperm!"Singhal ko dito at umalis sa harap nito.
Wala na talagang lalaking natitirang matino lahat nagiging alien---pero pogi nga lang, galing mars ang napapad dito sa earth.
Natanaw kona table namin kaso hindi na pagkain ang naka handa dahil ibat–ibang baril na ang ng don at lahat sila seryoso mga mukha and i saw my mom naka upo sa pulang upoan sa harap nilang lahat ayy wow that's my place.
Deri–deritso akung pumonta sa gawi nito at walang kibung tinolak ito ayon sub–sub sa sahig yeah that's her place now she should know her place I'm the queen now and i will take what's mine.
Umopo ako at nagdikowatro sa harap nito nakita ang usok sa ilong nito hahaha how funny my mom looks turo.. tumayo ito ramdam ko ang attention nilang lahat ay samin wow na starstruck sila sa ganda ko.
"Who are you to do that to----- ?"Hindi ko pinatapos sasabihin nito ay tinutokan ko ito ng baril.
"Where's your respect...?"Tumawa ako ng peke at bumalik sa seryoso mukha ko."Bow down to your queen..."Ni-ngisihan ko ito, galit na ito hahaha ang sarap mang asar shit.
"Stupid!!..it will not and never happened until you die!!!"Matigas na sigaw nito nako how rude."Now you move your as---"cut by the unknown voice.
"You move your ass off...how rude she's your queen and a empress of the Dark Royalties, and she is the one leading the Yakuza Chan and Assassin's Creed unity because-------"Hindi ko sya kilala but ako kilala niya well, nagiging famous na ata ako ngayon."Nevermind i will just keep it a secret besides kahit yung ama hindi niya alam.. hahahahaha..." dugtong nito ano kaya yung secret nayon dikaya-----No walang nakakalam about my secret, naglakad ito papunta sa harap ko at hinalikan likod ng kamay ko."Finally nakita ren kita my lovely queen"Oii kinilig ako slight hehehehehe.
"Nice to meet you----"Ayy gogo diko alam name nito."Who are you by the way?"
He smiled."Matt Fraction Slott your handsome cousin from Norway."Pagpapakilala nito at kumidlat pa aww kung sya pa yung type ko surly tulo laway ko.
Tinotokan ako ng baril ni mama kaya sabay–sabay na itinotok ng mga nasa side ko baril nila Kay mom, akmang tatayo ako ng may baril na dumikit sa olo ko kaya somabog olo ko sa galit.
"Wrong move.."I coldy said and smile sweetly before shot him on forehead with no mercy at all." Kung tototokan nyo ako ng baril wag Kang mag aksayang ipotok!"Lumingon ako sakanila kahit si pinsan na gulat si mom naman naka ngiting Loka.
"So your a devil now"mom said, i walk closer to her then whispered.
"Not yet...but i just realized that I'm just a bad bitch..."Lumayo ako dito sumama toloy pakiramdam ko!hindi ba maronong maligo si bruha?charr.
I walk towards to our table i saw Mon step away from me, did i just scared them?, humarap ako kay Jeck nakita ata nitong hinihimas ko tyan ko kaya mabilis itong tumayo.
"Hey gusto mo umowi?"Tanong nito tumango ako kasi hindi naman ako na injoy at wala din mga taong hinahanap ko asan kaya SILA."Then let's leave.."
Hindi pa naman kami nakaka labas ng tuloyan may bumaril samin mula sa likoran pero naka ilag kami at sunod-sunod na putokan at hiyawan narinig namin napalingon ako at nagkakagolo at nag papatayin ang mga ito.
Namilog mata ko ng makita ang babaing naka handosay cover by her own blood, bigla kung na aalala sila Mon, kie at si Master at pinsan ko.
"We need to leave now Criz..."Hinila ako ni jeck ng makalabas ako sumalobong sakin ang nag-aalalang mukha ni Lord."Keep her safe please keep them safe.."Sabi ni jeck at hinalikan ako sa noo bago bumalik sa loob.
"Jeck!!!"Hindi pwede sabi niya hindi pa sya sanay sa mga ganon NO!!!"We need to help them were not leaving people behind"
"I'm being a selfless now but your more important than others alam kung hindi totopad sa usapan si Madam kaya i made a back up plan..."His said then grab me towards the black motorcycle.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
DiversosThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...