CHAPTER:32

656 10 0
                                    

CHAPTER:32

CRIZA POV'S:

I really didn't want to leave them pero tong isa dito ang selfish niya!hindi nako naka react kasi binuhat niya ako parang Sakong bigas.

"Ano ba put me down Lord i can't believe you!nandon si kie kapatid mo siya and also yung bruha mong fiance..."This is insane my baby ohhh gosh.."Ano ba!!!"

"Shut up!!!"He coldy voice said na parang nag babanta sakin.

Pinasakay niya ako ng motor naka pout padin ako ano ba kasi problema nito! lumohod ito sa harap ko kala ko ano ang gagawin kukunin lang pala heals ko at ibinigay sakin.

Pag-ka sakay nito at walang sabi–sabing pinaharorot nito Ang motor ayon parang yung kalolowa ko humiwalay sakin putcha kasi tong gagong to!napayakap tuloy ako sa kanya hayysss.

He ride the motorcycle like no one with him!kahit red light ayy hindi ito hinito ang bilis ng takbo namin ng biglang narinig ko ang putok ng baril at sunod-sunod na ito.

"FUCK----hold tight.."utos nito sakin pero hindi ako mapakali baka kasi tamaan ako so i need to do something now."What are you doing??"

Hindi ko siya pinansin at kinapa ko likoran at tagiliran nito ng may nahawakan akung dalawang baril sa kanan at kaliwang tagiliran niya ay agad kung hinugot at bahagya akung tumagilid upang makita yung target.

I can't shoot them like this ang hirap tamaan ng kalaban and take note ang dami puta panay din ang ilag namin and the road was scary dahil malapit sa bangin!one wrong move surely matitigi kami.

"You know how to use gun?"Tanung nito habang focus lang sa daan at iniiwasan mabaril kami.

"Kita mong pinaputokan ko sila right and your asking a stupid question!!"I heard nothing to him but nilahad nito kamay niya.

"Take my hand..and do the back turned"He said."can you do it.."he asked.

"Yes..but.."No i need to trust this shit i hold his hand."Now what??"

"Do ask i told you!do it!trust me honey.."Okay i trust him.

Ginawa ko yung sinabi nito it's like scary dahil mahirap gawin ang back turn Lalo ng nasa motorcycle at umaandar ito but still!i trust him, ipinikit ko mata ko at nag back turn sabay dilat upang ipapotok ang baril sa mga kalaban nasa likuran and close my eyes again.

Parang slow– motion ang alam ko lang nasa kandongan nako ni Lord i slowly open my eyes at bumokad sakin ang lalaking mahal ko yes his handsome face, naka titig lang ako dito pero panira moment yung putok ng baril.

Agad nag paputok ng baril, parang naka yakap ako sakanya habang pinauulanan ko sila ng bala!yeah mamatay ka-yo...shit.

Natigilan ako ng sumakit tyan ko parang nahihilo ako but pinatuloy ko paren yung pag baril din suddenly natamaan si Lord sa balikat it's bleeding pero hindi niya ininda san ba kasi kami pupunta?

"I'm fine honey keep shooting them you look hot.."Shit nahuli ata niya akung naka titig ako sa balikat niya... focus Criza AHHH---FUCK bakit ngayon pa baby."Hey are you fine namumutla ka maytama kaba?"Umiling ako dito at binuhos attention ko sa kalaban after this i need to contact Rowaiza.

"Ang dami nila.."bulong ko sa dami nila nauubos na bala ko.

"Don't worry parating na sila...malapit na tayo..hold on honey.."He said."FVCK!!!"

AHHHH----AHHH!!!

Sabay kaming tumilapon sa kalsada dahil sa lakas ng impak ng ibinanga kami ng kotsi, diko napansin yung pag-dating ng itim na kotsi!ahhhh!fuck!Tumayo si Lord gosh bakal ba katawan niya he hug me kaya siya tong dapat mas mapurohan!ohh..nahihilo ako.

Pumarada yung mga sasakyan na naka palibot samin naka talikod sakin si Lord Hindi ko Masyado kita kung may mga sugat o pasa ito dahil madilim paligid yung ilaw ng kotsi lang ang nagbibigay maliwanag but still madilim paren at nahihilo ako kaya double vision paningin ko.

Rinig ko ang sigawan at tili ng paligid ko kahit gusto ng bumigay talukap ng mata ko sinusobokan kung idilat ito Lord was fighting with them all of them.

Maka ilang tumba din ito sa dami ba kasi ng kinalaban nito sure akung bibigay din yung katawang lupa nito we all have weakness, tao lang tayo not GOD'S kahit nga si superman may weakness how about us...hearing the scream of Lord habang hinahampas ito ng tubo at sinisipa ng mga ito i feel useless.

Sinubokan kung tumayo kahit mahirap at masakit katawan ko..i need to save him but how? pano ko gagawin kung buhay naman ng anak ko yung kapalit...but i need to choose one of them... I'm bleeding..and masama to para kay baby.

Hindi ko namalayan na gumagapang napala ako papunta kay Lord his head was bleeding..maylumapit saking lalaki at akmang sisipain ako nito pero humarang katawan ni Lord to protect me not just me..kahit hindi nito alam na magkakaanak kami he still want to protect me as he promise before he left.

Niyakap ako ni Lord kahit alam kung hindi na nito kayang indahin pasa nito he still want to protect me, balot ako ng dugo niya he still can manage not to collapse just to prove that he was always be my side to protect me even through siya tong mukhang bibitaw na he hug me tight lahat ng tubong tumatama..siya lahat sumasalo napa iyak nalang ako.

"As i told you i will protect you i know I've said it a thousand times but honey, I love you so goddamn much!"He said and it's make me cry.

Hide the Mafia Queen (COMPLETE)Where stories live. Discover now