CHAPTER:33
CRIZA POV'S:
Panay ang iyak ko habang patuloy paren ang pag hampas nila ng tubo sa katawan ni Lord kahit hindi naman ako yung tinataman i feel useless seeing him suffering and taking all the pain.
He still hug me tight to secure me not to hurt rinig ko bawat mura niya sa tuwing hinahampas siya ng tubo, unti-unti ding kumalas pagkakayap sakin i know hinang–hina na siya at hindi na kaya ng katawan niya na tangapin pa yung sakit ng katawan.
Balot ako ng dugo dahil sa bawat hampas nila ng tubo ay napapadugwal ito ng dugo at tumigil din ito at nag tawan ang mga gago.
"Hindi ba natin tutuloyan yang gagong Yan?"Sabi nong pangit na Kasama nila umiling naman yung pangit din.
"Hindi Sabi ni madam papahirapan lang daw natin Yan.."Sagut naman nito at sumandal sa kotsi nito.
Pinilit kung tumayo kahit naghihina ako pinilit ko paren sarili ko, Ng maka tayo ako ng may humawak sa aking bewang kaya mabilis ko itong siniko at napa mura naman ito at sinipa ako mula sa likoran pero pinipigilan kung hindi matumba.
"ABA lumalaban din..."Sabi nong pangit.
"Ano gagawin natin Jan?"
"ibarato mo nalang sakin to pre ito yung mga tipo kung babae palaban..."Sabi naman nong pangit at sinubokan nanaman akung hawakan pero siniko ko paren ito kaya napa daing sya."Ahhh...ang choosy mo naman baby girl...i totally like you huh mas na fall ako sayo.."
Ngumiti ako dito ng matamis at hinawakan legs ko kung saan naka tago yung dagger ko."You like me huh?"ABA manyak talaga kulang nalang tumolo laway niyang naka titig na titig sa legs ko."Ikaw din yung tipo kung lalaki.."Sabi ko gamit ang pang-aakit na bosis.
"Oyy pre gusto din ako ni baby girl.."baby stay on me give mommy strength to fight this piece of shit.
"How about us naman alam mo we can take you to heaven without dying.."
"Yeah..mas masaya kung MARAMI.."
"Mas marami mas masarap..."Tumawa naman silang lahat ang dami nila nasa 20+ ata sila ehh.
I smile sweetly to them."yeah ika nga nila it's a scary world, innocent people dying, we all know the way to solve a problem isn't violence kasi pwede namang daanin sa sarapan at lap-dance.."sinulyapan ko si Lord na naka handosay padin pero alam kung gising ito he just need a little more time to take back his strength.
I will use my body to take all attention kailangan niyang bumawi ng lakas now is my chance to distract them i walk closer to one of them at hinawakan ito sa gitnang bahagi feel na feel naman niya kasi agad tumayo alaga nito.
lumapit sakin yung isa at sumonod yung dalawa..kumapit ako sa leeg ng isa at walang hirap na hinugot yung dagger at sinaksak ito sa leeg nito at mabilis na sinunod yung tatlo..tumalsik dugo sa Mukha ko paka parang na akung killer Bride dahil naka suot ako ng white gown.
Agad na alerto yung mga kasamahan nila dahil naka handusay yung apat na naliligo sa sariling dugo, tinolak ko yung lalaking malapit medjo sakin upang dipensahan sarili.. timing namang pinaulan nila ako ng bala pero thanks sa katawan ng lalaking ito he takes all the bullet for me.
Hinugot ko yung baril sa sintado nito at ginawa kung shield yung katawan niya at sunod–sunod kung binaril yung kasamahan niya...Patay na yung 11 at naka tago sa sasakyan yung 11..nagpaulan ako ng bala habang papalapit kay Lord i help him to stand timing namang kami yung pinaulan nila...Buti nalang naka bawi ng lakas si Lord at mabilis kaming nagpa sandal sa likoran ng kotsi.
Higal–nahigal ako na yumakap sakin si Lord he kiss my head at pinag tagpo noo namin pareho kaming habol–habol ang hininga.
"I'm so proud of you honey..."He smiled at me pero hindi ko magawang ngumiti dahil maytama ako sa tagiliran ko but i force to smile sweetly back to him."We can do this... together"He kiss my forehead then mabilis na kinuha yung malapit na baril sa gawi namin.
Tinignan ko yung baril ko may bala pa pero apat nalang yung natira...nauubosan narin ako ng dugo ng lalabo nanaman paningin ko..but i still manage my self not to collapse in front of this war----No this is not the true War patikim palang to ni bruha akala ko ready nako pero hindi papala Masyado ko atang minaliit yung bruhang yon.
Sinulyapan ako ni Lord through his eyes he's worried about me pero ngumiti ako upang ipakita okay ako at wag syang mag–alala dahil kaya kopa kahit yung totoo bibigay na katawan ko at na nginginig nadin katawan ko i lose a lot of blood and i might lose my baby too if..susuko katawan ko..pero ako no hindi ako susuko dahil my baby needs me and i will take all the pain but i don't want that my baby feel all the pain but alam kung nanafefeel niya bawat nakukuha kung sakit sa katawan at emotionally lahat nayon ay feel niya and I'm sorry for that baby.
Mabilis kung pinahiran luha ko upang hindi makita ni Lord i need to be strong enough reason to fight all of them, sinulyapan ko agawi ng kalaban ng makita ko ang paa nito at agad kung pinatamaan agad din itong lumabas sa tinatagoan nito ay pinatamaan ko ito sa noo.
Dahan–dahan akung tumayo at lumapit sa gawi nila at nakita ko agad yung dalawa at agad ko ding pinatay , now i have no bullet left napa luhod ako dahil sa panghihina ng katawan ko...pero na tigilan ako ng may bumaril sakin sa dibdib kaya napa ubo ako ng dugo at dahan-dahan akung bumagsak pero may umakap sakin mapait akung napa ngiti kasi alam kung sino yon at walang iba kundi ang ama ng anak ko.
YOU ARE READING
Hide the Mafia Queen (COMPLETE)
RandomThis story is about a child being hide because her own mother want her die. Her mother wanted some revenge for what his husband done to her life and she found her daughter a perfect target. His father already knew what his wife wanted to do that's...