19

126 13 0
                                    


tôi đã có một giấc ngủ không mấy ổn định vào tối qua chỉ vì tâm trí cứ luôn xuất hiện giọng nói và hành động ân cần của ai đó dành cho mình.

nói gì thì nói, bây giờ cơ thể tôi đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nhìn lên đồng hồ thì mới 5h30 sáng. đã ngủ không được lại còn bị cho thức sớm nữa chứ. tôi khó chịu với tay lấy chiếc điện thoại ở cạnh bên thì khá bất ngờ vì thấy trình vũ đang hoạt động.



cậu thức sớm vậy?


sao cậu cũng thức sớm thế? 

hông ngủ được à?


tớ nghĩ về cậu cả đêm nên không ngủ được | delete

ừ đêm qua tớ mất ngủ 

với lại bây giờ tớ thấy mệt mỏi trong người quá



hôm nay cậu bệnh à?

để sáng tớ chở cậu đi học


tớ thấy hơi mệt thôi

 mà cũng cảm ơn trình vũ nha



lát nữa nhớ ăn sáng đầy đủ rồi anh mới chở đi học đó nghe chưa?


gì vậy?


tớ thấy cậu toàn bỏ bữa sáng

nên hôm nay cậu mà không ăn sáng thì tớ không chở đi học đâu


rồi rồi biết rồi


thương ghê


-

thoắt cái cũng tới lúc đi học, sau khi ăn sáng xong tôi vội vàng mặc áo khoác rồi chạy ra ngoài cổng, cậu thì cũng vừa mới chạy tới.

"sao không dắt xe đạp ra vậy con?" -tôi nhìn vào trong nhà khi nghe mẹ lớn tiếng hỏi rồi trả lời -"dạ nay con đi với vũ, thưa mẹ con đi".

"thưa cô con đi" -cậu lễ phép chào mẹ tôi trong khi tôi nhanh chóng ngồi xuống yên sau. 


"ủa sao nay đi chung xe rồi?" -Ng chỉ vào xe đạp rồi hỏi sau khi thấy hai đứa tôi chạy đến.

"nay tao mệt quá đạp xe hông nổi" -tôi mệt mỏi lắc đầu trả lời nó rồi cũng ra hiệu cho cả đám nhanh chân chạy đi học.

tình đầu,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ