tôi vừa mới bước đến chân cầu thang thì trong nhà vệ sinh bước ra 3 đứa con gái, bọn chúng đang cười cười với nhau nhưng khi thấy tôi, nụ cười vui vẻ trên khuôn mặt bọn chúng nhanh chóng thay thế bằng một nụ cười khinh bỉ.
"mày có biết là tao với trình vũ đang quen nhau không mà sao cứ đeo theo cậu ấy vậy?" -tôi ngạc nhiên lắm khi thấy người trước mặt đang vênh váo nói, "đang quen nhau" cơ á?
"tôi không biết, nhưng có phải cậu là P, người đã hẹn tôi ở đây không vậy?" -tôi nhíu mày hỏi.
"là tao đó thì sao?" -tôi nghiêng đầu nhếch mép sau khi nghe câu trả lời, bất lịch sự quá, lúc nhắn tin với tôi thì cậu tớ ngọt xớt, còn bây giờ vừa gặp đã xưng mày tao rồi.
"tao cảnh cáo mày, tránh xa khỏi trình vũ nếu không thì đừng có trách" -nói xong, con nhỏ đó cùng hai đứa bạn của nó quay đầu đi.
tôi chỉ im lặng nhìn tụi nó đang từ từ bước đi, trong đầu thì mãi nghĩ đến lời cảnh cáo đầy nguy hiểm mà con nhỏ kia vừa thốt ra.
"nếu không thì sao?" -tôi buộc miệng nói. ba đứa nó từ từ quay lại nhìn tôi, sau đó nhỏ tự xưng là bồ của trình vũ đi lại, giơ bàn tay của nó ra định tát cho tôi một cái, nhưng may mà tôi đã kịp thời né được.
nhưng chưa kịp ngầu được 3s thì sau đó, hai nhỏ kia cũng chạy tới rồi giữ tôi lại.
kết cục là tôi bị tát tận mấy cái, còn bị bọn nó đạp nữa chứ.
khi tụi nó vừa quay đi thì tôi thấy Nh- và Ng- chạy tới. hai đứa nó lướt qua tụi kia rồi chạy tới chỗ tôi.
"mày bị gì vậy? sao mặt đỏ quá vậy?" -Nh lần lượt đẩy mặt tôi qua hai bên để nhìn kĩ vết đỏ ở hai bên má. hai vết tay đỏ rực.
"mấy nhỏ kia đánh tao" -tôi ôm mặt rồi nhìn chằm chằm vào mấy đứa đang đi phía trước.
bỗng tôi chạm mắt với trình vũ đang đi tới, nhưng sau đó cậu ấy tự dưng đứng lại, và tôi có thể thấy được ánh mắt khó chịu của cậu khi bị một đứa con gái nắm lấy cổ tay mình.
Ng- bỗng quay phắt lại rồi tiến đến chỗ mấy đứa đó, giật lấy tóc của đứa ở giữa - đứa đang õng ẹo nắm lấy cổ tay của vũ. nó buông tay cậu ra rồi hét toáng lên vì đau, còn cậu liền chạy đến cạnh tôi.
"mấy người đó kiếm chuyện với cậu à?" -trong khi hai đứa bạn tôi rời đi để nói chuyện với tụi kia, cậu gỡ tay tôi ra khỏi mặt rồi lo lắng hỏi.
tôi vội bỏ tay cậu ra, không muốn nhìn cậu, cũng không muốn nói gì mà chỉ khẽ gật đầu.
"tao nói cho tụi bây nghe, bạn tao hiền chứ tao không có hiền đâu đấy?" -bạn tôi vừa nói lớn vừa nắm chặt lấy tóc của nhỏ kia, hai đứa còn lại có vẻ sợ lắm nên không dám mở miệng nói gì.
"hai đứa bây là ai?" -dù bị nắm tóc nhưng con nhỏ đó vẫn mạnh miệng nói -"mày mà bỏ tao ra rồi thì biết tay tao".
"ghê vậy cơ à? người mà tụi bây vừa kiếm chuyện là hội trưởng ban phòng chống bạo lực học đường của trường đấy" -Ng cười nói trong khi tay thì càng nắm chặt lấy tóc của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình đầu,
Fanfictiontình đầu không phải là người đầu tiên ta yêu, nhưng tình đầu là người đầu tiên cho ta biết cảm giác yêu là gì.