Chương 48

9.7K 1.1K 63
                                    

Cái gì?

Sở Nguy Vân đần mặt ra.

Sở Trần nói lời này quá mức đột ngột, Sở Nguy Vân nghe mà hoang mang, nhất thời không thể hiểu nổi, không nhịn được lặp lại: "Mày nói mày đã kết hôn, hơn nữa đối tượng còn không phải là Hoắc Lăng?"

"Đúng vậy."

Sở Trần dứt khoát mở giao diện thông tin của mình ra, chỉ vào ba chữ "Đã kết hôn" được phóng to ở bên trên, không nhanh không chậm nói: "Xin lỗi, bây giờ tôi đã gả cho người khác rồi. Người xưa có câu lấy chồng theo chồng, lấy chó theo chó. Bây giờ tôi đã theo chó rồi, không phải là người nhà họ Sở nữa. Nhà họ Sở các người xảy ra chuyện thì mắc mớ gì đến tôi?"

Chó - Lệ - Phần đi ra từ phòng rửa mặt, nhìn Sở Trần một cái.

Khóe mắt Sở Trần liếc thấy Lệ Phần, bởi vì không muốn đối phương nghe được cuộc trò chuyện giữa mình và Sở Nguy Vân, cậu bèn trao cho anh một nụ hôn gió.

Sắc mặt Lệ Phần sa sầm xuống, quả nhiên lập tức điều khiển xe lăn rời đi.

Sở Trần cười híp mắt quay sang nhìn Sở Nguy Vân.

Tay Sở Nguy Vân hơi run rẩy.

Tuy rằng không nhìn thấy tình hình bên phía Sở Trần, nhưng Sở Nguy Vân vẫn có thể đoán được nụ hôn gió của Sở Trần dành cho ai.

"Ai?" Sở Nguy Vân chất vấn: “Mày gả cho ai?”

Sở Trần chớp mắt: "Là một người bình thường. Không cho ông tiền được đâu, cũng không thể cứu người nhà họ Sở."

Sở Nguy Vân hít sâu một hơi, vừa nghe Sở Trần nói vậy, ông ta không còn hứng thú muốn biết Sở Trần đã gả cho ai nữa.

Nhớ lại những lời của Sở Trần, Sở Nguy Vân càng nghĩ càng tức, còn có chút không dám tin: "Mày... Cái thứ bất hiếu nhà mày! Trên người mày chảy dòng máu của tao, lại dám nói mình không phải là người nhà họ Sở! Rõ ràng trước đây mày còn nói với tao là mày sắp trở thành người một nhà với người nhà họ Hoắc rồi! Những lời kia đều là lừa tao hết hay sao? Đụ má mày!"

“Đúng vậy.” Sở Trần thoải mái thừa nhận: "Còn có số tiền mà tôi bảo ông đưa cho tôi nữa, thực ra tôi ăn xài hết rồi. Ông thuê người theo dõi tôi, tin tức mà ông nhận được đều do tôi cố ý thả ra để cho ông xem. Ông thực sự tưởng tôi không nhìn ra những người kia đang theo dõi tôi sao?"

Sở Ngụy Vân suýt chút nữa đã tắt thở tới nơi, ước gì bây giờ mình đang nằm mơ.

Nhưng khi vươn tay ra thử véo mình một cái, đau tới mức khiến Sở Nguy Vân co đầu rụt chân.

Sao mọi chuyện lại biến thành như thế này?

Sở Nguy Vân còn chưa nghĩ rõ ràng, Sở Trần lại nói tiếp: "Bên phía dì Phong cũng đã biết tin tôi kết hôn từ lâu rồi, bởi vì tôi thẳng thắn tuyên bố sẽ không kết hôn với con trai của dì ấy, cho nên dì Phong mới nể mặt tôi. Bằng không mỗi khi đám keo chó nhà họ Sở dán lên người nhà họ Hoắc, ông tưởng dì Phong sẽ cảm thấy vui vẻ hay sao?"

"Trước đây tôi nói ông ngốc ông còn không tin. Chậc chậc chậc"

Sở Nguy Vân: “Mày... “

[Hoàn] Nam Phụ Độc Ác Gả Cho Nhân Vật Phản Diện Tàn TậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ