Nghe được những lời này, sắc mặt Sở Nguy Vân nghẹn tới đỏ bừng.
Rõ ràng có chút hít thở không thông.
Sở Trần tới đây chỉ vì muốn nhìn thấy dáng vẻ không thoải mái của Sở Nguy Vân chứ không có ý định chọc cho Sở Nguy Vân tức chết, cậu quan sát thái độ của ông ta, biết lựa lúc mà dừng lại.
Trong phòng yên ắng, chỉ có tiếng gió khe khẽ lùa qua rèm cửa sổ.
Đợi tới khi Sở Nguy Vân đỡ hơn một chút, Sở Trần mới lên tiếng: "Gọi tôi tới đây làm gì?"
Sở Nguy Vân kiềm chế cơn tức giận, gương mặt hiện lên vẻ hung ác nham hiểm, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía cửa.
Sở Trần cũng nhìn theo, lập tức nhìn thấy Sở Trú cùng Du Nhiễm đang đứng nói chuyện ngay cửa.
Hai người này sau khi công khai mối quan hệ càng ngày càng trắng trợn táo bạo.
Đèn hành lang tỏa ra ánh sáng trắng bệch.
Sở Trú đứng dưới ánh đèn, bàn tay duỗi ra cẩn thận chạm vào cái bụng hơi nhô lên của Du Nhiễm, vẻ mặt ngập tràn sự mong chờ đối với đứa bé trong bụng cô ta. Sở Trú ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt của Du Nhiễm, hai người đồng thời nở nụ cười hạnh phúc.
Người không biết chuyện có khi sẽ tưởng đây là một đôi vợ chồng có cuộc sống mỹ mãn.
Không ai có thể ngờ thân phận thật sự của hai người họ.
Càng không biết trên quan hệ pháp luật hai người họ chính là mẹ con.
Sở Trần ngồi lên ghế, nhớ lại nội dung cốt truyện trong nguyên tác.
Hình như không nghe nói Sở Trú từng có con.
Nhưng hiện giờ cốt truyện đã lệch lạc hoàn toàn, ngay cả công thụ chính trong nguyên tác cũng bởi vì nguyên nhân tác động bên ngoài mà náo loạn hết cả lên, cho nên chuyện Sở Trú có thêm một đứa con cũng không phải không có khả năng.
Sở Nguy Vân chậm rãi nói: "Ba biết... con muốn làm gì."
Sở Trần nhướng mày, một lần nữa nhìn về phía Sở Nguy Vân.
Sở Nguy Vân nói: "Con giúp ba và người nhà họ Sở đi, sau này nhà họ Sở sẽ không bao giờ tìm con gây phiền phức nữa."
Sở Trần khẽ cười một tiếng: "Ông phải biết cho dù nhà họ Sở có tìm tới tôi thì tôi cũng không dễ chịu sự khống chế của mấy người. Có điều nể mặt dáng vẻ thất bại thảm hại ngay lúc này của ông, tôi có thể đồng ý."
Sở Nguy Vân vốn dĩ thấp thỏm không yên, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.
Sau khi Sở Nguy Vân ngã xuống khỏi xe bay thì được đưa thẳng tới bệnh viện, khi nhìn thấy Sở Trú với Du Nhiễm nắm tay nhau bước vào bệnh viện, ông ta lập tức nghĩ tới đoạn video kia. Khí huyết dâng trào, cơn giận phát tiết toàn bộ ra ngoài, trực tiếp làm rõ mối quan hệ của hai người, quên mất chính mình còn đang nằm trên giường bệnh.
Sau đó Sở Nguy Vân trở nên bị động.
Vòng tay bị lấy đi, mọi liên lạc với thế giới bên ngoài đều bị cắt đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Phụ Độc Ác Gả Cho Nhân Vật Phản Diện Tàn Tật
General FictionTên gốc: Ác độc nam phối giá cấp tàn tật phản phái hậu Tác giả: Cựu Mộng Như Sương Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, chủ thụ, tương lai, tinh tế, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau, sảng văn, 1x1, HE Tình trạng: 166 chương + 6 phiên ngoại Công đa nhân c...