Chương 49

9.7K 1.1K 115
                                    

Lệ Phần đứng ngoài cửa, rơi vào trầm tư.

Nếu bắt buộc phải nói trước đó anh đã chọc giận Sở Trần ở chỗ nào, hình như cũng chỉ có buổi sáng lúc Sở Trần muốn làm nhưng anh lại không cho mà thôi.

Sau đó Sở Trần bận gọi video với Sở Nguy Vân, không rảnh để ý tới anh nữa.

Lệ Phần còn tưởng chuyện này cứ thế trôi qua, nhưng ai ngờ Sở Trần vẫn luôn ghi nhớ ở trong lòng, chuẩn bị tìm cơ hội tính sổ sau.

Cho nên mới có một màn như vừa nãy.

Lệ Phần càng nghĩ càng cảm thấy quả nhiên là như vậy.

Trong lòng Lệ Phần trăm mối ngổn ngang, còn xen lẫn một chút mất kiên nhẫn.

Sở Trần khó chiều thật đấy.

Cả ngày trong đầu chỉ nghĩ đến mấy cái thứ đồi trụy kia thôi hả?

Hết ôm hôn rồi lại muốn làm chuyện ấy.

Chỉ có chút chuyện nhỏ đó thôi mà cũng ghi thù tới tận lúc ăn cơm, đã thế còn đuổi mình ra khỏi cửa!?

Đây đâu giống cưới về một người vợ, càng giống như rước về nhà một tiểu tổ tông thì đúng hơn.

Chẳng trách Lệ Nhiên chung sống với Sở Trần lâu như vậy rồi mà vẫn chưa ly hôn.

Nhưng bây giờ anh bị động quá mà...

Mỗi lần xuất hiện bên cạnh Sở Trần, không chịu thiệt thòi thì cũng ăn quả đắng từ cậu.

Ngón tay Lệ Phần gõ nhẹ lên tay vịn, bình tĩnh suy nghĩ xem nên gây khó dễ với Sở Trần như thế nào mới được đây?

Dù sao thì nếu Sở Trần có tức giận cũng không đến phiên anh đi dỗ dành cậu.

Sở Trần đợi một lúc, thấy bên ngoài vẫn yên lặng, không có tiếng xe lăn rời đi, cũng không có tiếng trách mắng của Lệ Phần.

Cậu nhìn ra bên ngoài, Lệ Phần vẫn duy trì tư thế quay lưng về phía cửa giống như trước, ngồi im lặng bất động trên xe lăn.

Dáng vẻ kia cứ như đang suy ngẫm về cuộc đời vậy, trông ngốc nghếch vô cùng.

Đôi mắt Sở Trần khẽ cong lên.

Cậu nhẹ chân nhẹ tay quay về sofa, mở phương thức liên lạc mà Lệ Phần gửi cho mình.

Thôi bỏ đi.

Cứ nhớ tới biểu hiện của Quân đoàn Phần Diệm ở nhà họ Sở trước đó là Sở Trần lại cảm thấy quân đoàn này không đáng tin cho lắm.

Con người ấy mà... Kỵ nhất chính là làm việc dựa theo cảm tính.

Tuy rằng quân đoàn này là của nhà mình, đúng ra tiền không nên rơi vào trong túi người khác, nhưng suy xét tới sự an toàn của bản thân, cậu kiên quyết không thể thỏa hiệp, vẫn nên tìm một quân đoàn khác thì hơn.

Sở Trần lên chợ đen trên tinh võng tìm kiếm quân đoàn mới, cậu lặng lẽ quan sát đánh giá về các quân đoàn, tìm mấy quân đoàn có đánh giá khá cao, đánh dấu lại định ngày mai sẽ liên lạc.

Sáng nay Sở Trần ngủ dậy muộn, lúc mở mắt ra đã hơn mười giờ, bữa sáng ăn trước đó coi như là bữa trưa, cậu cũng không cảm thấy đói bụng, dứt khoát không nấu bữa trưa luôn.

[Hoàn] Nam Phụ Độc Ác Gả Cho Nhân Vật Phản Diện Tàn TậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ