Chương 77

8.1K 847 84
                                    

Sở Trần vừa nấu cơm xong, hai người Thẩm Du và Lệ Duệ Đạt đã đến.

"Ba mẹ đến rồi à."

Sở Trần khẽ cười một tiếng, quay sang ra lệnh với người máy nhỏ: "Đi lấy thêm hai cái chén với hai đôi đũa lại đây."

Thẩm Du cười híp mắt: "Xem ra mẹ với ba con đến rất đúng lúc."

"Chuẩn không cần chỉnh." Sở Trần gật đầu.

Thẩm Du đặt túi xách lên sofa: "Trần Trần, mẹ đã đọc tin nhắn lúc trước con gửi cho mẹ. Tại mẹ bận việc nhiều quá, không có thời gian để thảo luận kỹ càng về vấn đề này nên mới không định trả lời tin nhắn. Hôm nay mẹ đến đây để bàn chuyện mở nhà hàng với con đây."

Sở Trần cười nói: "Con biết rồi, không sao đâu mẹ."

"Mở nhà hàng gì?" Lệ Nhiên bỗng lên tiếng.

Anh nhìn Sở Trần bằng ánh mắt khó hiểu.

Sở Trần giải thích: "Hiện tại trong tay em có dành dụm được một khoản tiền nho nhỏ, em thấy dù sao mình cũng rảnh rỗi, không bằng kiếm chút chuyện gì đó để làm. Anh cũng biết em rất thích nấu ăn mà, em nghĩ mở nhà hàng ăn uống cũng là một ý không tồi."

Lệ Nhiên nhíu mày: "Em sắp đi nghĩa vụ quân sự ở hoang tinh rồi."

Sở Trần chớp mắt: "Đúng vậy. Lúc trước em cứ tưởng nửa năm sau mới đi nghĩa vụ quân sự nên đã kể cho mẹ nghe về kế hoạch của mình, nhưng không ngờ trường học lại yêu cầu đi sớm hơn dự kiến. Em tính hoãn lại đến khi đi nghĩa vụ quân sự xong xuôi."

Thẩm Du gật đầu: "Mẹ ủng hộ vô điều kiện. Dù sao tay nghề nấu nướng của Trần Trần đứng thứ hai không ai dám nhận thứ nhất."

Mặc dù kế hoạch đã được hoãn lại nhưng sau khi ăn cơm xong, Thẩm Du và Lệ Duệ Đạt vẫn nói rõ những điều cần lưu ý nếu muốn mở nhà hàng.

Có vẻ thủ tục còn đơn giản hơn ở Trái Đất.

"Nếu số tiền trong tay con tạm thời chưa cần dùng đến thì có thể mang đi đầu tư. Ngày mai mẹ sẽ gửi cho con một số tài liệu hữu ích, con đọc kỹ rồi suy xét thử xem."

Thẩm Du đưa ra đề nghị.

Sở Trần: "Cảm ơn mẹ."

Sau khi hai người rời đi, Sở Trần ngồi trên sofa tìm kiếm tin tức liên quan đến đầu tư tài chính. Lát sau, cậu phát hiện Lệ Nhiên đang ngồi bên cạnh duy trì im lặng một cách bất thường.

Sở Trần lén lút liếc nhìn Lệ Nhiên.

Lệ Nhiên không lên tinh võng làm việc.

Anh ngồi trên sofa cách Sở Trần một khoảng đủ để hai ba người ngồi vô tư. Cơ thể hơi ngả về sau, lưng dựa vào ghế, tư thế ngồi nghiêm túc, đôi mắt lạnh nhạt nhìn thẳng vào màn hình trước mặt, môi mím chặt lại.

Thoạt nhìn chẳng khác gì mọi ngày nhưng Sở Trần đã quá quen với con người anh.

Chắc mẩm Lệ Nhiên đang không vui.

Sở Trần lập tức hiểu ra ngay.

Trước đó cậu không nói tiếng nào với Lệ Nhiên về chuyện muốn mở nhà hàng.

[Hoàn] Nam Phụ Độc Ác Gả Cho Nhân Vật Phản Diện Tàn TậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ