Sắc mặt Văn Gia Ngọc nháy mắt đỏ bừng.
Người đàn ông này... sao có thể thản nhiên thốt ra những lời tàn nhẫn bằng giọng điệu ngang ngược như thế chứ?
Thật thô lỗ.
Văn Gia Ngọc cảm giác bị xúc phạm nặng nề.
Ánh mắt liếc nhẹ qua khuôn mặt của Lệ Phần, môi dưới bị cắn mạnh đến mức sắp chảy máu, ấm ức giải thích: "Thành thật xin lỗi, trước đó tôi có đến nhà họ Hoắc rồi, nhưng bọn họ từ chối cho tôi biết A Lăng đang ở đâu. Sau đó tôi mới liên lạc với Sở Trần, nhưng câu trả lời không rõ ràng của Sở Trần đã khiến tôi hiểu lầm A Lăng đang ở bên cạnh cậu ấy. Dù sao quan hệ của A Lăng với Sở Trần..."
Sở Trần đứng bên cạnh trợn mắt há hốc mồm, dáng vẻ còn khoa trương hơn cả lúc sáng nhìn thấy Lệ Phần trên giường.
Lệ Phần không thích nghe người khác giải thích, huống chi Văn Gia Ngọc còn lải nhải dài dòng như vậy.
Lệ Phần không kiên nhẫn ngắt lời Văn Gia Ngọc, hỏi ngược lại: "Liên quan gì đến tôi?"
Văn Gia Ngọc sửng sốt, luống cuống đứng tại chỗ, lỗ tai dần đỏ lên.
Đúng vậy.
Chuyện mình đến nhà họ Hoắc nhưng bị đuổi ra ngoài có liên quan gì đến người đàn ông trước mặt đâu?
Người đàn ông này đứng về phía Sở Trần, sao có thể chịu nghe mình giải thích được?
Rốt cuộc Văn Gia Ngọc đã tin tưởng Hoắc Lăng thật sự không có ở chỗ của Sở Trần. Nghĩ lại câu trả lời trước đó của cậu ta, biết ngay mình đã bị trúng kế. Chắc chắn Sở Trần đã cố tình nói như vậy để dụ mình đến đây làm trò cười cho cậu ta xem.
Nếu không chỉ cần trả lời không có là được, tại sao phải dò hỏi có chuyện gì vậy.
Văn Gia Ngọc tài không bằng người, chỉ có thể tự nhận mình xui xẻo bị tiểu nhân hãm hại.
Văn Gia Ngọc cúi người thật thấp, thái độ vô cùng thành khẩn: "Xin lỗi vì đã làm phiền đến hai người."
Lệ Phần hừ nhẹ một tiếng, không thèm nhìn Văn Gia Ngọc xoay người trở vào trong.
Mặc dù Lệ Phần không nói gì, nhưng từ thái độ và hành động của đối phương càng khiến Văn Gia Ngọc cảm thấy xấu hổ hơn.
Văn Gia Ngọc nhìn chằm chằm Sở Trần, sau đó xoay người rời đi.
Nhớ lại dấu hôn trên cổ và tư thế ung dung dựa vào cửa của Sở Trần, trong lòng Văn Gia Ngọc không khỏi sinh ra cảm giác hụt hẫng.
Không phải nhà họ Sở đã phá sản rồi sao?
Không phải vào lúc này Sở Trần nên sứt đầu mẻ trán vì chuyện của nhà họ Sở hay sao?
Tại sao Sở Trần vẫn thảnh thơi sống tốt cứ như không có chuyện gì xảy ra?
Người đàn ông đi tới bên cạnh Văn Gia Ngọc, cậu ta miễn cưỡng cười nói: "Anh Lý."
"Không sao chứ?" Người đàn ông hỏi.
Không hỏi thì thôi, vừa hỏi nỗi ấm ức trong lòng Văn Gia Ngọc lại trỗi dậy, nước mắt chực chờ quanh hốc mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Phụ Độc Ác Gả Cho Nhân Vật Phản Diện Tàn Tật
General FictionTên gốc: Ác độc nam phối giá cấp tàn tật phản phái hậu Tác giả: Cựu Mộng Như Sương Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, chủ thụ, tương lai, tinh tế, hào môn thế gia, cưới trước yêu sau, sảng văn, 1x1, HE Tình trạng: 166 chương + 6 phiên ngoại Công đa nhân c...