Chương Mười Bảy

4.2K 258 28
                                    

' Xoảng '

' Ầm '

" Áaaaa....lão gia...áaa.....cứu em "

Nhưng âm thanh bốp, chát, còn có cả tiếng ghế bị đẩy ngã liên tục vang lên inh ỏi bên trong khuê phòng của Hồng Ánh.Lệ Sa đang tỉa hoa ngoài vườn nghe thấy cũng bỏ hết mọi việc, ba chân bốn cẳng mà chạy lên nhà trên.

Lệ Sa như muốn thất kinh khi chứng kiến cảnh Hồng Ánh nằm trên nền gạch, ở giữa hai chân còn có máu đỏ thẫm chảy ra loang lổ, cô hớt hải chạy lại ôm lấy bà hai.

" BÂY ĐÂU ĐI GỌI THẦY LANG TỚI ĐÂY...MAU LÊNNNN "

Thằng Nhã cấm đầu cấm cổ chạy đi tới mức còn liên tục vấp té mấy lần.Lúc này Trân Ni và Thái Anh cũng kịp thời đến nơi, cả hai người đồng loạt dùng tay bụm miệng, mắt trợn to khi thấy Hồng Ánh bị người ta hại đến thân sơ thất sở như vậy.

Thái Anh nhìn Trân Ni, Trân Ni cũng nhìn sang Thái Anh, mắt đối mắt, mỗi người một suy nghĩ khác nhau.Nhưng trong thâm tâm ai nấy đều ôm lòng nghi hoặc, phải chăng là do một trong hai người đã ra tay tàn độc?

" Tui rất lấy làm tiếc thương nhưng mờ bà hai đã không thể giữ được đứa bé "

Thầy lang bắt mạch xong liền lắc đầu thốt ra một câu khiến tâm trạng Lệ Sa như tuột dốc không phanh, chân đứng còn không vững phải nhờ Thái Anh đỡ thì mới có thể trụ nổi.

" Tại....tại sao? Vì lý do gì lại xảy ra cớ sự này hử thầy lang? "

" Thưa quan, theo như tui nghĩ thì ắt có lẽ là do bà hai đã ăn hoặc uống phải thứ gì đó có độc dược "

Lệ Sa giận đến nghiến cả răng, cô híp mắt suy ngẫm lại thật kỹ lưỡng mọi chuyện.Từ sáng đến giờ, Hồng Ánh chỉ ăn mỗi cháo do chính tay con Ngọt nấu nhưng rõ ràng cô và Thái Anh cũng có mặt ở đó, không lẽ nào nó lại cả gan ra tay hãm hại bà ấy như vậy.

Cố gắng giữ bình tĩnh, Lệ Sa gằn giọng nói rõ từng câu từng chữ một.

" Tụi bây đi xuống bếp bưng nồi cháo lúc sáng lên đây cho thầy nghiệm độc.Mấy đứa gia nhân trong nhà cũng tập trung lên đây hết cho tao, đứa nào bỏ trốn....tao đánh cho què dò mới thôi "

Trí Tú run cầm cập, chưa bao giờ nó thấy Lệ Sa lại bày ra bộ mặt đáng sợ tới mức này.Bình thường cô lúc nào cũng nho nhã, điềm đạm, chớ có hung hăng với bất kỳ đứa nào cả.

" Dạ...dạ con mần liền "

Những người trong nhà từ lớn tới nhỏ đều tập trung đông đủ, ai cũng hồi hộp chờ đợi kết quả từ thầy lang.Ông ấy đang nghiệm độc bằng kim châm cứu, nếu trong nồi cháo thật sự có độc khiến cho bà hai sảy thai thì cây kim sẽ chuyển sang màu đen.

Một lát sau, thầy lang cũng hoàn thành xong nhiệm vụ, ông dơ cây kim lên trước mặt mọi người và cây kim vẫn bình thường không có chút chuyển biến nào.

" Dạ thưa quan, trong cháo hoàn toàn không có độc dược "

" VÔ LÝ " Lệ Sa tức giận hét lớn " Rốt cuộc thì bà hai đã ăn cái gì? Tao dặn tụi bây phải trông chừng bà hai mừ, một lũ vô dụng "

Khuê Phòng Tịch Liêu [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ