Thái Anh rút con dao nhỏ đã chuẩn bị sẵn trong người ra, nàng như hóa điên hùng hổ xông tới túm lấy tóc của Hồng Ánh mà giật ngược ra sau.
Khủng khiếp, quá khủng khiếp, bà ba hiền lành mà Lệ Sa vẫn hay ca tụng và cưng chiều đây sao? Giờ khắc này Thái Anh chẳng khác nào một con quỷ đội lốt người đang lăm le muốn lấy mạng Hồng Ánh cả.
" Mày nhìn tao nè, thấy tao đang cầm cái chi hong hử? Tao mờ lỡ tay một cái thì đời mày coi như tàn lụi mày biết chửa? "
" Đừng...đừng mờ "
Con dao bóng loáng nhọn hoắt đang kề ngay trên má của Hồng Ánh, phận đờn bà quan trọng nhất là trinh tiết còn thứ hai chính là nhan sắc.Lỡ đâu Thái Anh thật sự tàn nhẫn đến mức xuống tay tước đoạt đi sự đẹp đẽ mà bà hai vẫn thường hay tự hào thì sao đây?
" Mày lì lợm quá, hay là đợi tới lúc tao rạch nát mặt mày rồi mày mới chịu nghe lời tao đây, hửm? "
" Không...không Thái Anh, tao mần, tao mần là được đúng chửa? "
Thái Anh nở nụ cười hài lòng, nàng đặt tờ giấy xuống trước mặt Hồng Ánh, kèm theo đó là một cái nghiêng mực.Bàn tay đang nắm tóc của bà hai cũng được nàng thả lỏng ra một chút, ngay từ đầu mà chịu nghe lời thì nàng cũng đâu cần phải nặng tay.
Sau hàng loạt động tác của Hồng Ánh diễn ra dưới sự giám sát của Thái Anh thì cuối cùng giấy trắng mực đen cũng đã rõ ràng.Một bên là dấu tay của Lệ Sa, bên còn lại đích thị là dấu tay của Hồng Ánh, vậy là kể từ bây giờ cả hai người họ đã chính thức không còn là vợ chồng của nhau nữa.
" Xong, như dị có phải biết điều hơn hong? Chờ ngày bị trả dìa nhà cha mẹ đẻ đi hén "
Nụ cười chua chát hiện rõ trên gương mặt thống khổ của Hồng Ánh, kiếp chồng chung là như thế này đây sao? Kẻ được yêu thương thì luôn luôn hạnh phúc, còn kẻ không được yêu thương thì cho đến cuối cùng cũng chỉ là người thừa, cay đắng thật.
Sáng hôm sau, Lệ Sa cơ hồ thức dậy, định vươn vai một cái cho khỏe khoắn thì bất ngờ bị thứ gì đó vướng víu đè nặng lên cánh tay.Hóa ra là Thái Anh, nàng vẫn còn đang nằm ngủ say sưa bên cạnh cô, bình thường giờ này chẳng phải là đã dậy từ sớm rồi sao?
" Ưm lão gia "
" Bà ba lười quá xá đi thôi, biết mặt trời lên mấy sào rồi chưa hở? "
Nàng nũng nịu tiếp tục dụi đầu vào lòng ngực Lệ Sa, mi mắt vẫn còn nặng trĩu chưa muốn thức dậy mà lại bị người kia chọc ghẹo.
" Em buồn ngủ lung lắm lão gia à "
" Tối qua em mất ngủ hay sao đa? Thôi được rồi, ta sẽ nằm đây nướng dứ em luôn "
" Dạ "
Rất nhanh, giờ cơm cũng đã đến, cả nhà ba người Lệ Sa, Thái Anh và Trân Ni đang ngồi nói chuyện, ăn uống trong êm đềm thì bỗng nhiên lại nghe thấy âm thanh chát chúa vang lên đinh tai nhứt óc.
' Xoảng '
" Lão gia....lão gia "
" Có chuyện chi đó bây? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuê Phòng Tịch Liêu [Lichaeng]
FanfictionThể loại: Phong Kiến, tình yêu nữ × nữ, Futa cân nhắc trước khi đọc. Nơi khuê phòng lạnh lẽo, đã từ lâu chẳng còn chút hơi ấm nào nữa.Chỉ có một mình em đối diện với chiếc bóng của chính mình vì bởi phận đờn bà phải chịu đựng kiếp chồng chung. - Thá...