khí cầu

629 31 2
                                    

Ngày hôm sau.

Trân Ni vẫn như thường lệ tới trường đi học. Cô không phải là học sinh ở ký túc xá nên mỗi ngày lúc cô tới lớp nghe thấy tiếng đọc sách đã thành chuyện bình thường. Tính cách của cô hiền lành, đi bộ cũng không nhanh, chờ đến lúc cô đi cửa tới lớp thì thời gian cách lúc tiết đọc sách sáng sớm kết thúc chỉ còn hai phút.

“Em chào cô.” Cô đứng ở cửa ra vào.

"Trân Ni” Chủ nhiệm lớp vừa thấy liền hỏi: “Sao em lại tới muộn thế.” Lời tuy nói như vậy nhưng trong giọng nói lại chẳng có bao nhiêu nghiêm khắc, Trân Ni ngoại trừ việc hay tới muộn ra thì gần như không có một khuyết điểm gì, thành tích ổn định luôn nằm trong top mười cả khóa, sau khi thi múa cũng đoạt được giải đặc biệt, mang vẻ vang cho trường học, thật sự không thể xếp cô vào cùng một đẳng cấp với đám học sinh xấu luôn ngồi ở cuối lớp.
Nắng sớm chiếu vào trên người cô, tóc dài ngoan ngoãn được buộc thành một chiếc bánh bao nhỏ trên đầu, váy đồng phục ở trên người cô chẳng cần phí hết tâm tư cũng có thể tạo nên cảm giác vui tươi như phim học đường Nhật Bản.

Trân Ni nắm chặt quai đeo cặp sách, rất biết điều nói: "Em xin lỗi ạ."

"Lần sau nhớ cố gắng đến sớm hơn đấy.” Chủ nhiệm lớp phất tay một cái, buông tha cho cô.

"Cmn, học sinh ngoan thật khác biệt mà.”

Có người ngồi cuối nói một câu chua loét, âm thanh không lớn nhưng lại vừa vặn có thể khiến tất cả mọi người nghe được rõ ràng, Lệ Sa xoay mặt qua, dữ dằn nói: "Tạ Toa, đừng có mà lắm mồm.”

Trân Ni kéo kéo tay áo của Lệ Sa, sự tồn tại của Tạ Toa chính là em gái lực sĩ mà lớp nào cũng có, cô ta quen biết rất rộng, mặc kệ là ở trong hay ngoài trường đều có đủ loại ‘anh trai tốt’.
Người như vậy, không đáng để nổi lên xung đột với cô ta.

Chủ nhiệm lớp vỗ vỗ bàn: “Bớt nói đi, tuần sau là thi giữa kỳ rồi, các em đã chuẩn bị đến đâu rồi?"

Tạ Toa nghe thấy ba chữ thi giữa kỳ thì lập tức nhoài người về phía trước nằm lên bàn.

Tất cả mọi người đều kêu rên.

Tiết tự học sớm kết thúc trong tiếng chuông reo vang, chủ nhiệm lớp cũng không nói thêm lời nào, ôm sách giáo khoa rời khỏi lớp, cả lớp lại khôi phục náo nhiệt ầm ĩ trong ngày thường.

Trân Ni đưa vở ghi chép bài cho Lệ Sa để cô nhóc bổ sung bài tập, chính mình lại nghiêng đầu đi, nhìn chằm chằm vào lớp học ở phía đối diện, từ chỗ của cô chỉ có thể nhìn thấy hai người lớp 11/7 ngồi trước cửa sổ.

Mặc dù không nhìn thấy anh.

Thế nhưng. . .

"Trân Ni, cậu không chép lại đề khó à?” Lệ Sa gõ gõ bàn, mặc dù lúc cô chép bài tập đương nhiên sẽ không ngu đến mức đến cả mấy bài siêu khó cũng chép vào, nhưng bình thường Khương Đường vẫn luôn kiên trì ghi chép lại tất cả, nhưng mà đề khó đó thường chỉ dành cho học sinh xuất sắc nhất làm thôi.
". . ." Trân Ni nhỏ giọng nói: "Tớ quên mất."

Cũng không phải là đã quên, chỉ là tối hôm qua lúc cô làm bài tập, trong đầu lại toàn là khuôn mặt của Thái Hanh, cơ thể anh căng mịn mạnh, cơ bụng các múi ràng, kéo xuống thêm chút nữa là tới côn ŧɦịŧ nóng bỏng được giấu dưới lớp qυầи ɭóŧ mỏng.

bóc kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ