Hai mắt Phạm Vi đều sắp phun ra lửa.
Đây chính là quang minh chính đại khiêu khích, hiển nhiên con nhỏ kia không để cô ở trong mắt!
Cô ta chỉ hận không thể ngay lập tức vọt vào tóm lấy tóc con điếm kia, cho mày biết ai là người không thể trêu được.
Phạm Vi cố nặn ra một khuôn mặt tươi cười: "Trước cứ cho em mang đồ ăn vào được không? Dù sao anh cũng cần ăn mà.”
Thái Hanh: "Cô nghe không hiểu tiếng người à?”
Anh chẳng muốn nói nhảm nữa, trở tay đóng cửa lại, sức mạnh lớn đến độ suýt chút nữa va lệch cả mũi cô ta.
A Hách lạnh lùng nói: "Không phải bình thường cậu rất biết giả vờ sao, sao bây giờ lại không giả bộ được nữa thế?”
“Có thể giống nhau sao?" Phạm Vi quay đầu căm tức nói: “ Mấy đứa con gái trước kia anh ấy đều không thèm liếc mắt nhìn một cái ! ” Nào có ai giống con hồ ly tinh này.
“Vậy cậu ấy có nhìn cậu sao?” A Hách nhíu mày nói: “ Hiển nhiên cậu cũng giống bọn họ rồi. Cậu đi đâu cũng tỏ ra mình rất giỏi, còn nghĩ có thể khươ tay múa chân với cậu ấy chắc.”Phạm Vi nhìn anh ta: “Không phải cậu đã nói là sẽ giúp tớ sao? Cậu bây giờ là có ý gì đấy?”
“Cho cậu số phòng không phải đã là giúp cậu rồi sao?" A Hách chắp tay ra sau lưng, xoay người đi về phía trước, dường như nghĩ tới điều gì, anh ta bỗng nhiên dừng lại, quay đầu nói với Phạm Vi đang không cam lòng: “Nếu không, cậu cho là… Tớ giúp đưa cậu lên giường của cậu ấy mới gọi là giúp à?”
Phạm Vi: "..."
"Vậy cậu nghĩ cũng quá đẹp rồi.” A Hách cười, tướng mạo của anh ta thiên về loại hình dịu dàng tỏa sáng như mặt trời, bình thường khi cười lên đều khiến cho người nhìn cảm thấy thoải mái.
Giờ phút này, Phạm Vi nhìn anh ta lại chỉ cảm thấy có chút lạnh lẽo và xa lạ.“Cô cho cô là thứ gì, có thể khiến tôi phản bội cậu ấy?”
*
Nghe thấy tiếng đóng cửa, Trân Ni từ bên bờ trượt vào trong ao suối nước nóng, nước ấm khiến cho toàn thân cô vô cùng thoải mái, hòa tan đi một chút cảm giác khó chịu do những trận mây mưa liên miên hôm qua.
Thái Hanh ngồi ở bên cạnh, nửa đôi chân ở bên trong hồ.
"Muốn ăn gì?"
Cô không trả lời, sau khi ngâm mình một lát thì từ từ ở trong suối nước nóng nhích lại gần anh… Sau đó một đôi tay mềm mại không xương đặt ở trên đùi của anh, lần theo một góc áo ngủ tiến vào giữa hai chân anh.
Toàn thân cô đều ướt nhẹp, toàn bộ tóc dài được hất ra sau gáy, lộ ra khuôn mặt thon gầy, đôi mắt lấp lóe phát sáng, môi của cô sau khi bị nước thì đỏ như một đóa hoa hồng, vừa no đủ lại sáng bóng.
Tay Thái Hanh đỡ ở phía sau, hơi híp mắt nhìn cô y như một con yêu quái từ dưới nước ngoi lên bắt đầu khơi gợi du͙ƈ vọиɠ của anh, đôi chân dài buông xuống, trêu chọc bầu ngực của cô đến độ hai viên đậu đỏ trước ngực dần dần cứng lên. Bình yên mà hưởng thụ sự mờ ám của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
bóc kẹo
Fanfictiontác giả: Đa Nhục Bồ Đào Hảo Hảo Hát cver: etiennequeen thể loại: ngôn tình, đô thị, h+, 1v1