Sáng sớm hôm sau, Trân Ni về nước.
Sau khi Thái Hanh hỏi xong thời gian chuyến bay của cô thì không chút nghĩ ngợi mua luôn một vé máy bay, dự định bay cùng cô về rồi lại quay lại sau.
Trân Ni đã chối từ nhưng anh vẫn như cũ làm theo ý định của mình.
Chuyến bay đường dài rất mệt mỏi.
Nhưng đối với Thái Hanh mà nói, anh không thể nhìn được cô đã một mình lặng lẽ chạy tới đây rồi lại phải một mình một người bay về, huống chi, có thể có thêm mấy tiếng đồng hồ để ở bên cô, sao lại mệt mỏi được cơ chứ?
Trong khoang hạng nhất không có nhiều người, vị trí bên cạnh Trân Ni cũng không có ai Thái Hanh nói chuyện với tiếp viên một lúc sau đó thành công ngồi xuống chỗ bên cạnh cô.
“Em nhìn gì thế?”
Thái Hanh chạm vào ngón tay cô.
Trân Ni phục hồi lại tinh thần, ghé vào tai anh nhẹ giọng nói: "Người kia trên người nhiều hình xăm ghê.”Thái Hanh ngẩng đầu nhìn qua, là một người đàn ông ngồi đằng trước bên trái bọn họ, người đó mặc một chiếc áo ngắn tay, nơi cánh tay lộ ra một bông hoa to, dưới quần soóc cũng là các loại hình xăm lít nha lít nhít.
"Không đau sao?"
"Không biết.” Thái Hanh lạnh nhạt nói: “Nếu không, em đi hỏi thử xem.”
Trân Ni ngậm miệng, thu hồi tầm mắt, dụi mặt vào người anh: “Thực ra em cũng không tò mò lắm.”
“Em thích à?” Anh hơi kinh ngạc, không ngờ cô lại có hứng thú với hình xăm.
Trân Ni lắc đầu một cái: “Chỉ là em thấy như thế rất ngầu thôi, lúc xăm chắc là rất đau, còn sẽ đi theo mình cả đời, nếu như không thật sự đặc biệt thì một người cần hạ bao nhiêu quyết tâm mới xăm vào đây?"
Anh trầm mặc im lặng một chút.Đây không phải là vấn đề quyết tâm như thế nào.
Rõ ràng là do có đủ thích hay không mà.
Nữ tiếp viên hàng không đi tới đưa cho bọn họ đồ uống, đề tài cứ như vậy dừng lại, Thái Hanh đeo tai nghe vào một bên tai, mở ipad, cho cô xem bộ phim điện ảnh văn nghệ mà cô thích để gϊếŧ thời gian.
Thái Hanh xem cùng cô một lát rồi cứ thế ngủ thϊếp đi.
Bả vai bỗng nhiên hơi nặng, Trân Ni cẩn thận từng li từng tí điều chỉnh tốt tư thế, để cho anh tựa ở trên vai mình được thoải mái hơn.
Cũng bỏ qua phần lớn nội dung trong phim.
Cô không nhịn được lén lút nghiêng đầu nhìn anh.
Đôi mắt nhắm chặt dưới hàng lông mi dài mảnh, mỗi lần ở bên anh cô đều là người ngủ trước, hình như trước giờ chưa từng nghiêm túc nhìn khuôn mặt khi ngủ của anh.
Trên lông mày hình như mang theo chút mệt mỏi, lại có chút lười biếng.*
Sau khi rời sân bay, Trân Ni lên xe được Thái Hanh gọi từ trước, sau khi vào xong lại nhắn tin cho anh.
Anh đơn giản trả lời một chữ “Ừm.” .
Lúc này chỉ còn hai mươi phút nữa tới lúc anh lên chuyến bay đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
bóc kẹo
Fanfictiontác giả: Đa Nhục Bồ Đào Hảo Hảo Hát cver: etiennequeen thể loại: ngôn tình, đô thị, h+, 1v1