giấc mơ tan vỡ

236 9 0
                                    

Thiếu niên trước mắt dáng vẻ ngạo nghễ, khiến người đàn ông có một linh cảm không rõ.

Thái Hanh lại là bộ dáng bất cần đời, giống như thật sự chỉ là tò mò với chuyện gã vừa nói mà thôi, anh rút dây thừng nhỏ, từng vòng mở ra.

Anh nhìn vào tờ giấy trắng mỏng bên trong.

Trong bóng tối, điện thoại đột nhiên rung lên, Thái Hanh từ trong túi áo lấy ra, tên người gọi trên màn hình khiến cho anh không khỏi buông lỏng lông mày : "Bảo bối?"

Không biết đầu dây bên kia nói cái gì, Thái Hanh thu hồi ánh mắt nảy sinh ác độc, một tay sửa sang lại quần áo hơi lộn xộn, đáy mắt sinh ra vài tia dịu dàng: “Bên ngoài trời đang mưa, em đừng cố đi, chờ anh, anh tới ngay.”

Sau đó anh cũng không thèm nhìn gã đàn ông kia một cái, lập tức nhét túi hồ sơ kia vào trong áo khoác, nhanh chân đi ra ngoài.
Nhưng cũng chỉ có khoảng cách trên lầu và dưới lầu mà thôi.

Thái Hanh cũng không muốn che giấu mình cuối cùng vẫn không nhẫn nại được lén lút theo sau cô ra ngoài, hai người gần như cùng một lúc đi ra từ hai thang máy tầng một.

Cửa thang máy mở ra.

Ngay từ ánh mắt đầu tiên, anh đã nhìn thấy được Trân Ni đứng ở phía đối diện trong thang máy.

Dáng người nho nhỏ, trên người mặc một chiếc áo khoác dệt kim màu trắng và váy dài, che chắn chặt chẽ từ trên xuống dưới.

Nghĩ đến những dấu vết trên da thịt mềm mại đầy đặn của cô đều là do đêm qua anh để lại, vừa cảm thấy có chút áy náy, đồng thời... Lại có thêm một loại kɦoáı ƈảʍ bí ẩn sinh sôi ở trong lòng.

Đã tới giờ cơm tối, có rất nhiều người thân của các bệnh nhân đến đây đưa cơm, đoàn người nhất thời hỗn loạn, Trân Ni vốn đã đi ở phía sau, giờ phút này mới vừa đi ra được vài bước lại bị người khác chen vào.
Thái Hanh vừa muốn tách ra khỏi dòng người đi tới chỗ cô lại có một cái tay càng nhanh hơn đặt lên trên bả vai cô, vững vàng hộ tống cô ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, hai mắt nhìn nhau.

Trân Ni ngẩng đầu nhìn anh, há miệng thở dốc, lại chẳng thể nói ra được lời nào.

Cố Vũ buông tay ra mới kêu lên: "Ni Ni."

Xưng hô thân mật cỡ nào.

Trân Ni chế giễu mỉa mai mà khẽ cười.

Trân Ni nghiêng đầu qua chỗ khác, nhẹ nhàng nói cảm ơn, vẫn như cũ là khuôn mặt lễ phép lạnh lùng, thái độ mềm mỏng lại khó mà đột phá, Cố Vũ có chút nhụt chí, ngay sau lại thấy khóe mắt cô hơi cong lên, trên môi hơi cười cười.

Mặc dù không có gì nổi bật, nhưng cậu ta vẫn còn có chút mừng rỡ.

Một giây sau, Trân Ni ại rời khỏi chỗ cậu ta, cách đó không xa Thái Hanh đi tới gần, sợ anh tức giận, cô đặt tay vào lòng bàn tay anh: “Anh tới rồi.”
“Anh vẫn luôn ở đây.”

Anh tràn ngập địch ý quét mắt nhìn Cố Vũ một cái, tay ôm lấy bả vai cô, vuốt nhẹ một chút, như là muốn hung hăng xóa đi dấu vết người đàn ông khác để lại ở trên người cô.

bóc kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ