"Cái gì??? Cởi sạch???" Điền Chính Quốc sững sờ, bối rối đến mức toàn thân đỏ bừng.
Củ lạc giòn tan?
Dường như không để ý đến sự xấu hổ của cậu, Thái Hanh vẫn nghiêm trang thản nhiên khẳng định: "Phải. Cởi sạch."
Điền Chính Quốc trợn mắt nhìn Thái Hanh, nhưng lại cảm nhận được sự nghiêm túc trong giọng điệu và ánh mắt của anh. Vì thế, dưới cái nhìn chăm chú không cảm xúc của Thái Hanh, Điền Chính Quốc vừa run lẩy bẩy vừa cởi quần áo.
Đầu tiên là áo, sau đó đến tất, rồi đến quần, rồi... Điền Chính Quốc khựng lại, quay đầu liếc Thái Hanh một cái, nhỏ giọng gọi: "Này..."
"Tiếp tục".
Nghe được giọng điệu không chút thương hoa tiếc ngọc của Thái Hanh, Điền Chính Quốc nhắm mắt liều mình, mạnh mẽ kéo quần lót xuống.
"Xong rồi... Giờ làm gì tiếp?"
Điền Chính Quốc đứng yên tại chỗ, luống cuống đảo mắt nhìn lung tung. Toàn thân không mảnh vải che thân, lại đứng đối diện một bức tường bằng kính,Điền Chính Quốc đến liếc mắt nhìn một cái cũng không dám.
Thái Hanh nhìn cậu đánh giá một hồi, ánh mắt trở nên thâm trầm, đứng lên gọi: "Lại đây."
"Ò..."
Điền Chính Quốc bước từng bước một đến chỗ Thái Hanh đang đứng, đầu hơi cúi, nhìn từ trên xuống chỉ thấy một vùng cổ phiếm hồng.
Thái Hanh chỉ vào một thiết bị, bảo: "Cậu đứng ở trên này."
"Đây là máy gì vậy?" Điền Chính Quốc nhìn Thái Hanh khởi động máy một cách thuần thục, trên màn hình xuất hiện một vài chỉ số khó hiểu, nhưng vì tin tưởng người kia nên vẫn bước lên.
"Được chưa?"
"Sang trái một chút, tách chân ra."
Thái Hanh nhìn thấy sự khẩn trương của Điền Chính Quốc, nở nụ cười dịu dàng, bước đến đặt tay lên bờ vai cậu để giúp cậu bình tĩnh lại, bảo:
"Được rồi... Cậu không cần phải ưỡn ngực hóp bụng, hít thở bình thường đi."
"Tôi có thể nói chuyện sao?"
"Ừ."
Điền Chính Quốc thắc mắc: "Ông anh, đây là cái gì vậy?"
"Máy đo lường chỉ số thân thể". Thái Hanh giải thích: "Máy này sẽ kiểm tra lượng cơ, tỉ lệ mỡ, thể lực, tỉ lệ dinh dưỡng và một số chỉ số dinh dưỡng khác. Lát nữa có kết quả kiểm tra anh sẽ nói cho cậu."
Điền Chính Quốc "ồ" một tiếng, yên tâm quan sát máy đo lường. Hửm, mình đang đứng trên một cái gì đó giống bàn đánh bóng bàn, mặt dưới làm bằng kim loại, màn hình để ở vị trí vừa với tầm mắt người dùng. Những chỉ số lạ hoắc nhảy lên trên màn hình không ngừng, mình cũng không hiểu hết ý nghĩa của chúng. Máy đặt bên cạnh bức tường bằng kính, bây giờ chỉ cần nghiêng đầu qua một chút là có thể thấy bản thân đang khỏa thân đứng trên máy, còn Tô Kỷ thì đang đứng ở phía sau nhìn mình...
Nghĩ đến đấy, tim cậu đột nhiên đập nhanh hơn, hơi thở trở nên dồn dập. Điền Chính Quốc thấp thỏm nói: "Tôi... Tôi cảm thấy rất hồi hộp, tim đập rất nhanh. Như vậy thì có ảnh hưởng gì đến kết quả không?"
Thái Hanh cười cười, bảo rằng không sao. Anh hạ tầm mắt, thấy cậu mặt mày đều đỏ ửng, nhịn không được trêu chọc: "Cậu thật sự hồi hộp đến vậy à?"
Điền Chính Quốc ấp úng: "Đúng vậy... Đây là lần đầu tiên mà tôi... như vậy..."
Cậu nghĩ thầm, mình cảm thấy bối rối lo lắng là đúng, tính ra thì mình đã bao giờ đứng trước người khác mà... mà... mà thế này đâu...
Thái Hanh không nói tiếng nào,Điền Chính Quốc cũng vì quá xấu hổ mà im lặng. Bầu không khí giữa hai người trở nên trầm mặc cho đến Thái Hanh nói một câu khiến Điền Chính Quốc cảm giác như được ân xá: "Được rồi, cậu xuống đây đi."
"Ừm." Điền Chính Quốc nhanh chân bước xuống, đang định cầm lấy quần áo của mình thì bị Thái Hanh chặn lại. Cậu ngẩng đầu ngơ ngác nhìn, lại bắt gặp ánh mắt lạnh băng của Thái Hanh
Gì nữa, không phải xong rồi sao?
Thái Hanh nói: "Hình như cậu quên mất chuyện gì rồi."
Điền Chính Quốc không hiểu ý tứ của Thái Hanh, chớp mắt hỏi: "Tôi quên cái gì?"
"Dấu hiệu trên người cậu đã nhạt đi." Thái Hanh chậm rãi nói: "Khoan mặc quần áo, tiện thể cho cậu dấu hiệu luôn. Nằm trên ghế sofa đi."
Điền Chính Quốc đỏ mặt: "Ở... ở trong này luôn sao?"
"Đây là phòng nghỉ của anh, sẽ không có ai làm phiền đâu." Thái Hanh mỉm cười, đứng dậy cầm mấy bản báo cáo từ máy đo lường, nhìn lướt qua rồi tùy tiện đặt lên bàn làm việc, sau đó quay lại ngồi xuống mép ghế sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomanceThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...