20

1.9K 66 0
                                    

Yuste cười rộ, ngại ngùng bảo: "Tôi cảm thấy chúng ta rất có duyên."

Khóe miệng Điền Chính Quốc  run rẩy, đúng là rất có duyên. Hơn bốn người, xác suất để hai người cùng chung một tổ rất thấp.

Điền Chính Quốc  xấu hổ cười cười: "Phải, có lẽ là ý trời..."

Yuste còn muốn nói với cậu mấy câu, người bên cạnh lên tiếng cắt lời: "Haha, được rồi, đội của chúng ta vậy là đủ người rồi. Tôi tên là Halse, thuộc điều tra. Hai người đằng kia cũng cùng ngành với tôi, Sa và Mã Kỳ."

Điền Chính Quốc  cùng Yuste lịch sự gật đầu chào hai người vừa được Halse giới thiệu, nhưng người tên Sa kia lại huýt sáo đùa giỡn: "Không ngờ lại có cả Omega cùng đội. Này, cậu đảm đương vị trí cổ động viên sao?"

Ba người này đều là Alpha, ngoài ra còn một Alpha khác, nhìn qua cũng là người có thực lực, nhưng lại hơi ít nói.

Hắn nói: "Mại Khắc, khoa đối kháng."

Sau Mại Khắc, người còn lại mở lời chào: "Xin chào, tôi học nguyên lý máy móc. Tên tôi là Đạt Lợi, tôi là một Beta."

Như vậy, tổ đội gồm bốn Alpha, hai Beta và một Omega. Cả bảy người đều không biết nhau, hơn nữa vào được vòng này đều là quân mũi nhọn khó tìm, vì thế không ai hoàn toàn tin phục ai, vậy mà trong vòng mười lăm phút phải hợp tác đoàn kết với nhau để hoàn thành nhiệm vụ, có lẽ sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất.

May mà bọn họ chỉ phối hợp trong vòng mười lăm phút, chứ nếu phải hợp tác dài lâu, có lẽ mâu thuẫn nội bộ càng lúc càng nghiêm trọng.

Chẳng hạn, chưa gì Sa đã muốn đắc tội Điền Chính Quốc  cùng Yuste. Còn Mại Khắc, nhìn kiểu gì cũng là người khó làm quen. Thêm vào đó, Sa, Mã Kỳ cùng Halse lại là người quen, có thể lập thành một nhóm riêng, vậy thì trước những vấn đề trọng đại cần biểu quyết, bọn họ sẽ có lợi hơn nhiều. Còn Đạt Lợi, người này lúc nào cũng mang theo nụ cười giả dối trên mặt, ai nói gì cũng đi theo phụ họa.

Điền Chính Quốc  cảm thấy không tự tin với tổ đội của mình cho lắm, nhưng dù sao cũng đã thành người trong đội, đành chịu vậy. Trừ Yuste ra thì ai cũng bàn luận kế hoạch tác chiến một cách sôi nổi.

Yuste cau mày, không vui nói: "Trước tiên phải chọn đội trưởng hẵng."

Halse cười đáp: "Không cần phải nghiêm túc như vậy, đội đối thủ còn chưa phân xong, chúng ta lại nhanh chóng phân công công việc như vậy, chắc khác nào đem tin tức của chúng ta tiết lộ ra bên ngoài."

Mã Kỳ gật đầu nói: "Đúng vậy, ít nhất cũng phải chờ cho đến khi có danh sách của đối thủ."

Yuste nói: "Xin lỗi, tôi nói thẳng, mấy người được thảo luận, nhưng cũng đừng đem người khác ra công kích."

Sa nhíu mày, cười nói: "Cậu nói vậy thì giỏi hơn tôi đi rồi tính."

Đạt Lợi đứng ra hòa giải: "Được rồi, làm như vậy thì chúng ta sẽ làm quen với nhau tốt hơn, tất nhiên mỗi người có lối suy nghĩ khác nhau, vì thế chúng ta cũng không nên..." Hắn nói lấp lửng, ý bảo rằng mấy chuyện này đều là vấn đề cá nhân, không đáng để gây thù với nhau.

( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ