Với sự giúp đỡ của Thái Hanh, việc báo danh của Điền Chính Quốc chỉ còn vấn đề là thời gian. Hiện tại cậu lại được một người đã từng vô địch giải Liên trường –Thái Hanh – trở thành huấn luyện viên của mình, thành ra Điền Chính Quốc cảm thấy tràn trề hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Đặc biệt là sau khi nghe phỏng đoán của Thái Hanh rằng thể chất của Omega tốt hơn cả Beta,Điền Chính Quốc có một niềm tin mãnh liệt rằng bản thân sắp có một bước tiến mới, một điều mà trước đây có nằm mơ cậu cũng không dám nghĩ đến.
Omega có thể kích phát tiềm năng cực đại của mình và mạnh hơn cả Beta sao?
Nhưng mà kể cả Chính Quốc có không tin đi chăng nữa thì Thái Hanh hình như lại rất tin tưởng vào khả năng thành công của kế hoạch này. Hãy nhìn mà xem, anh ta đang vui vẻ lấy ra một xấp tài liệu, trên mặt giấy in đậm mấy chữ "Kế hoạch huấn luyện" từ trong ngăn bàn ra, đặt xuống bàn, nói: "Ngày mai bắt đầu huấn luyện, đầu tiên khởi động với chạy ba nghìn mét, sau đó..."
Điền Chính Quốc đột nhiên ngắt lời: "Ông anh... Anh dựa trên thể chất của tôi mà đề ra phương pháp huấn luyện hay sao?"
Thái Hanh gật đầu.
"Nhưng mà cơ thể của tôi vừa mới được kiểm tra, mà bảng kế hoạch của anh lại..." Điền Chính Quốc nghi ngờ nhìn Thái Hanh.
Thái Hanh im lặng trong chốc lát, sau đó bình tĩnh nói: "Trước đây anh có làm nghiên cứu về cơ thể của Omega, sau đó dựa trên đó mà lập bảng kế hoạch huấn luyện. Vừa hay thể chất của cậu phù hợp với nó, cho nên kỳ huấn luyện của cậu chỉ cần dựa trên bảng kế hoạch này là đủ rồi."
Điền Chính Quốc bán tín bán nghi: "Thật sao?"
"Thật."
Thái Hanh bình tĩnh đáp, nhìn từ bên ngoài thì không phát hiện ra có điểm sơ hở nào.Điền Chính Quốc híp mắt nhìn Thái Hanh một hồi, sau đó gật đầu, chấp nhận lời giải thích có vẻ hợp lý của anh.
Dù sao anh ta cũng không có khả năng biết được thể trạng của mình. Ừm, cũng có lý, cũng bởi vì không biết nên anh ta mới bảo mình cởi quần áo để kiểm tra. Thêm vào đó, anh ta có lợi hại đến mấy cũng chưa chắc giống như bác Kim hay cha mình có trong tay đôi mắt tinh đời, chỉ dựa vào ánh mắt mà có thể nhìn thấu mọi việc.
Thái Hanh thấy Điền Chính Quốc cuối cùng cũng ngoan ngoãn nghiên cứu bảng kế hoạch, mỉm cười nói: "Nếu không còn gì thắc mắc thì ngày mai bắt đầu."
"Tôi cảm thấy tối nay bắt đầu luôn cũng được. Tôi cảm thấy hôm nay tôi khỏe lắm."
"Đêm nay ngủ một giấc cho tốt, bổ sung thể lực." Thái Hanh cười cười nói: "Ngày mai cậu sẽ cảm nhận được hôm nay hạnh phúc đến nhường nào."
Điền Chính Quốc hít một hơi thật sâu, dè dặt nói: "Đáng sợ đến mức đó sao?"
"Đầu tiên phải đẩy thể lực của cậu lên đến cực hạn, sau đó bắt đầu rèn luyện. Nội dung huấn luyện mỗi ngày khác nhau, ngày đầu tiên sẽ cho cậu nếm thử đủ phương pháp huấn luyện, từ ngày thứ hai trở đi thì gia tăng áp lực, cho đến khi nào cậu chịu không nổi nữa thì dừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomanceThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...