Giường nước trong khách sạn rất rộng, đủ cho ba bốn người cùng lăn qua lăn lại. Thiết kế giường khiến Thái Hanh rất hài lòng, vừa mềm mại vừa mát mẻ, ngoài rộng rãi ra còn trang bị một món đồ giúp gia tăng hưng phấn khi "yêu".
Thái Hanh đặt Điền Chính Quốc lên giường, điều chỉnh vị trí nằm, rồi đè lên cậu, vươn tay nhấn công tắc dưới chân giường.
Một cái còng chân xuất hiện, khóa mắt cá chân Điền Chính Quốc lại, cố định cậu trên giường, gỡ không được, phá không xong.
Điền Chính Quốc đỏ mặt, cậu co chân còn lại, đạp nhẹ Thái Hanh một cái, nói: "Đừng chơi kiểu này..."
"Ngày hôm qua chúng ta chưa thử trò này mà, giờ thử một lần, nha." Thái Hanh tuy ngoài miệng đang cố gắng thuyết phục người trong lòng, nhưng trên thực tế cái tay nhanh hơn cái miệng, anh cầm cổ chân Điền Chính Quốc , từ trên cao nhìn xuống, liếc cậu một cái, hôn một đường dài từ bắp chân đến bắp đùi, còn cắn mấy phát trên làn da non mềm.
"Ưm...!"
Điền Chính Quốc run nhẹ, răng nanh tiếp xúc với da thịt khiến dây thần kinh cảm giác bị kích thích, hơi thở dần nặng nề.
Thái Hanh ngẩng đầu, hơi hối hận nói: "Đáng lẽ anh phải cởi quần em trước rồi tính tiếp..."
"Em... không..." Điền Chính Quốc vốn nghĩ rằng hành động khiêu khích trên sẽ khiến cậu ra trước, ai ngờ Thái Hanh lại làm ra hành động cậu không lường trước được.
Anh kéo quần cậu xuống, đến chỗ mắt cá chân thì chỉ rút ống quần khỏi chân không bị còng, quần cứ thế vắt vẻo bên chân còn lại, quần lót cũng như vậy.
"Như vậy sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều." Thái Hanh hài lòng nhận xét, cúi người hôn lên vầng trán Điền Chính Quốc : "Đừng vội, đêm còn dài."
Thái Hanh như một dã thú tao nhã, lửa tình lắng đọng trong đáy mắt, chậm tay lại. Anh tách hai chân Điền Chính Quốc sang hai bên, cúi đầu, khiêu khích vật nhỏ giữa hai chân ngóc đầu lên.
Thái Hanh há miệng liếm, mút, cắn quy đầu đỏ tươi, Điền Chính Quốc thở gấp, khẽ rên rỉ: "Thầy... Chậm lại..."
Thái Hanh tiếp tục dùng răng nanh cắn nhẹ, tay còn lại nhanh chóng đưa ngón tay vào huyệt động, cảm nhận cảm giác mềm nhẵn ấm áp bên trong người yêu.
Thân thể Điền Chính Quốc càng lúc càng mẫn cảm, một ngón tay vừa vào đã bị huyệt nhỏ cắn mút.
Không đủ.
Điền Chính Quốc khó khăn ngửa đầu ra sau, khóe mắt phiếm hồng, nói: "Thầy... Tiến vào! Em muốn anh..."
"Chỉ vậy thôi sao?" Thái Hanh mỉm cười, nâng chân trái không bị còng của Điền Chính Quốc lên, rút ngón tay ra, đặt vật cứng ngay lối vào, nói: "Như vậy thì thầy có thể xem hành động vừa rồi của em là đang dụ dỗ thầy không?"
Huyệt nhỏ khi tiếp xúc vật lớn quen thuộc dường như không chờ nổi muốn hút vào, nhưng Thái Hanh lại chậm chạp không chịu động, mặc kẻ cái miệng nhỏ nhắn ướt át kia cọ xát.
"Tùy anh..." Điền Chính Quốc thở hổn hển, vòng tay qua cổ Thái Hanh , phối hợp nâng chân trái đặt lên lưng anh, nói: "Thầy, anh muốn chơi thế nào cũng được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomansThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...