Bình thường, sau khi ăn cơm tối xong, Thái Hanh thường đến phòng làm việc xử lý công việc còn tồn đọng, còn Điền Chính Quốc sẽ chơi với con, hoặc là ôm con xem phim.
Do bệnh tình cha Thái Hanh không được công bố, ông lại có ý để Thái Hanh tiếp quản sự nghiệp, phần lớn người của ông trong quân đội cũng dần dần chuyển đến trong tay Thái Hanh
Những ngày đầu, Thái Hanh bận đến mức không thể dùng từ sứt đầu mẻ trán để hình dung, bây giờ đã qua thời kỳ khó khăn ban đầu, cho nên bây giờ Thái Hanh cũng rảnh tay được một chút, không cần thức trắng đêm liên tục, nhiều khi bức bối bực bội vì ngay cả tay người thương cũng không sờ được.
Nhưng mà hôm nay không như vậy.
Điền Chính Quốc thấy Thái Hanh không định vào phòng làm việc, mà lại kêu cơ giáp ôm Nháo Nháo về phòng đóng cửa tự chơi, ý tứ cũng thật rõ ràng...
Điền Chính Quốc tuy hơi ngây ngô, nhưng đã kết hôn lâu vậy rồi, ít nhiều cậu cũng hiểu được hành động của Thái Hanh , bất giác đỏ mặt.
Thái Hanh không thích nói trực tiếp, anh thích ám chỉ, sau đó xem đối phương thế nào mà tùy cơ ứng biến. Khi mọi chuyện rõ ràng, nếu đối phương hiểu đúng, anh sẽ cộp mác "ý tưởng lớn gặp nhau", hay là "đồng chí" các thứ; còn nếu không, anh sẽ không do dự cộp mác "không phải người có thể hợp tác".
Điền Chính Quốc cũng quen dần, thi thoảng cũng đọc hiểu được nội tâm của ông thầy nhà mình.
Cậu không tin tưởng vào chỉ số IQ của mình cho lắm, tuy kỹ năng chiến đấu không tệ, cậu không giống Omega bình thường, cậu tin tưởng vào thực lực của mình có thể đánh bại nhiều người cùng một lúc, nhưng so với thầy, cậu chắc chắn không đánh lại được.
Vừa không có giá trị vũ lực, vừa hơi đãng trí, ngu ngu, tại sao Thái Hanh lại thích mình nhỉ?
Khi cậu hỏi Thái Hanh chỉ thấy anh mỉm cười, áp sát cậu, nói: "Vì trong anh, "nhãn mác" của em là "người phù hợp", là "người mình muốn được nắm tay đến cuối đời".
"Anh cũng vậy." Điền Chính Quốc có qua có lại nói: "Là "thầy", là "bạn bè tốt", cũng là "người mình yêu nhất"."
Cho dù nhiều khi Điền Chính Quốc không thể nhìn thấu được hành động của Thái Hanh càng không thể đoán ra anh sẽ làm gì, nhưng ít nhất, trên phương diện "chuyện ấy", hai người có thể gọi là cực kỳ ăn ý.
Có lẽ ở chung đã lâu, Điền Chính Quốc cảm thấy mình cũng dần dà thay đổi.
Đương nhiên, hướng thay đổi này không hề xấu chút nào.
"Lại đây." Thái Hanh ngồi trong bồn tắm lớn, vẫy tay với Điền Chính Quốc
Thân thể Thái Hanh ngâm trong nước trong suốt, phô bày toàn bộ trước mặt Điền Chính Quốc , cơ bắp săn chắc xinh đẹp.
Hơi nóng bốc lên nhè nhẹ, bầu không khí càng lúc càng mờ ám.
Điền Chính Quốc khịt mũi, bước qua.
"Anh muốn... em giúp anh chà lưng sao?" Điền Chính Quốc ngồi xổm, hai người hôn môi, miệng lưỡi đẩy đưa qua lại, hôn rất lâu, hôn đến mức khơi dậy ngọn lửa trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomanceThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...