Sinh hoạt nguyên kỳ nghỉ của Điền Chính Quốc nhìn chung rất phong phú, ban ngày được Thái Hanh trực tiếp huấn luyện, buổi tối tiếp tục được Thái Hanh "huấn luyện" trên giường.
Ở bên Thái Hanh , ngày nào cũng như bước vào kỳ phát tình.
Hai người thử mọi tư thế ở mọi nơi: trên giường, trong bồn tắm lớn, trên bồn rửa tay, trên ghế sofa, trên cả... sân thượng...
Điền Chính Quốc cảm thấy sắp quăng luôn mặt mũi rồi.
Thái Hanh siêng năng cần cù cày cấy, khám phá cơ thể Điền Chính Quốc . Thể lực hai người tốt đến mức ngày nào cũng xà quần xà quần lăn qua lăn lại hơn nửa đêm, sáng sớm hôm sau vẫn huấn luyện với cường độ cao được.
Không biết có phải nhờ vậy mà thể lực Điền Chính Quốc càng ngày càng được cải thiện. Nhưng mà như thế này... hình như cũng không khiến người ta cảm thấy vui vẻ là bao.
May là Thái Hanh cũng quan tâm đến cảm nhận của cậu, thấy Điền Chính Quốc mệt thì sẽ dừng lại, trừ lần đầu tiên tạo dấu hiệu vĩnh viễn, những lần sau Thái Hanh cũng không bắn vào bên trong Điền Chính Quốc
Nhìn chung Thái Hanh đã rèn Điền Chính Quốc đi vào đời sống sinh hoạt học tập làm việc quy củ mà trước đây cậu không làm được.
Kỳ nghỉ đông kết thúc, Điền Chính Quốc như lột xác thành con người khác, không chỉ càng lúc càng can đảm mà pheromone Omega nhờ dấu hiệu vĩnh viễn của Thái Hanh trở nên ổn định hơn xưa, không còn hấp dẫn Alpha hoặc Beta không đủ sức chịu đựng nữa.
"Trông ông tốt lên hẳn nha." Thượng Tư Yên nhìn Điền Chính Quốc chăm chú, nghi ngờ hỏi: "Cuối cùng thì ông đã làm gì trong nguyên kỳ nghỉ vậy?"
Điền Chính Quốc cố gắng nở nụ cười: "Đúng là rất thoải mái, nhưng mà tôi sợ có nói ra thì ông cũng không hiểu."
Thượng Tư Yên cau mày. Ý chú là sao?
Điền Chính Quốc khoát tay đánh trống lảng: "Quên chuyện đó đi, ông nói xem ông tính đăng ký học chuyên sâu lớp nào?"
Sinh viên ở đây học bốn năm, sau học kỳ một của năm nhất mỗi sinh viên sẽ có một môn học tự chọn, sinh viên tự do chọn học lớp mình thích, chỉ là môn này sẽ liên quan đến kỳ thực tập.
Năm nhất học lý thuyết, năm hai bắt đầu học thực hành. Chương trình học ở năm hai đều dựa trên những gì đã được học ở năm nhất.
Nói cách khác, môn học tự chọn sắp tới này liên quan mật thiết đến vấn đề phát triển sự nghiệp sau này của họ.
Thượng Tư Yên nói: "Tôi đã chọn xong, vào lớp "Công trình và máy móc", sau này tôi sẽ làm trong Cục Kỹ thuật."
Điền Chính Quốc tròn mắt nói: "Sao trùng hợp vậy? Yuste cũng chọn lớp đó đó."
Thượng Tư Yên trợn mắt: "Ê, làm sao ông biết thằng đó chọn lớp này? Không phải ông và nó là kẻ thù không đội trời chung sao?"
"Tôi nói tôi và cậu ấy là kẻ thù khi nào vậy?"
"Thì trong lớp đấu đối kháng, chẳng phải hai người..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
DragosteThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...