Cuối cùng, Điền Chính Quốc vẫn phải thỏa hiệp với Thái Hanh dù sao mỗi khi bọn họ đang nói chuyện nghiêm túc, nếu hai người đang bất đồng quan điểm, Thái Hanh sẽ áp dụng biện pháp vô cùng lưu manh, chẳng hạn như đặt cậu lên giường làm cả ngày. Thành ra chuyện không thể đưa ra giải pháp cuối cùng hay cơ thể vô cùng mẫn cảm sau khi sinh, tất cả đều có sự trợ giúp từ hành vi phạm tội của Thái Hanh , điều này khiến Điền Chính Quốc vừa bực vừa thẹn.
Số ngày khai giảng cậu tham gia ít hơn sinh viên bình thường, thời gian thực tập cũng ngắn hơn so với người khác, quay qua quay lại đã đến cuối kỳ.
Mà Nháo Nháo cũng được sáu tháng tuổi rồi.
Bây giờ, Điền Chính Quốc có thể cảm nhận một cách đầy đủ việc làm ba khó khăn đến nhường nào. Từ khi Nháo Nháo có thể phát âm được mấy tiếng ừm ừm a a, thằng nhóc này càng có sức làm loạn, bất chấp những lời nói ra đều khó nghe rõ, hơn nữa lúc nào cũng tò mò với mọi chuyện trên đời.
Không biết có phải Nháo Nháo bị ấn tượng mạnh với sự kiện Thái Hanh mạnh bạo đè Điền Chính Quốc trên ghế sofa hay không, mà bây giờ mỗi khi nhìn thấy cha ba của mình ở chung một chỗ, bé liền tỏ ra rất hưng phấn, không ngừng gọi a a, mở to đôi mắt mong chờ bọn họ.
Nháo Nháo là một đứa nhỏ thông minh, lớn thêm mấy tháng nữa thì sẽ đi học rồi.
Nhưng trí nhớ đứa bé này tốt quá, hai ba tháng gần đây, mỗi lần sơ ý để bé nhìn thấy Thái Hanh và Điền Chính Quốc thân mật, Điền Chính Quốc lại cảm thấy xấu hổ hết sức.
Còn Thái Hanh , mỗi lần định vận động trên giường với Điền Chính Quốc , anh sẽ tận tay đưa Nháo Nháo về phòng trẻ em, mặc kệ Nháo Nháo phản đối như thế nào.
Cứ cho là Thái Hanh không đồng ý cho cậu nhập ngũ khi còn học năm ba, thì Điền Chính Quốc cũng không thoải mái nghỉ hè được.
Đầu tiên, Điền Chính Quốc bắt đầu làm luận văn tốt nghiệp, viết văn viết luận gì gì đó không phải là sở trường của cậu. Cậu thà ở trong phòng huấn luyện luyện tập cường độ cao cả ngày còn hơn là ngồi một chỗ trong phòng vắt óc suy nghĩ.
Nhưng nếu không làm, cậu không thể tốt nghiệp được, phải ở lại trường học thêm một năm. Điền Chính Quốc có kế hoạch xây dựng sự nghiệp sau khi tốt nghiệp, cho nên không thể để chuyện này xảy ra được.
May mắn thay, một năm sau, Điền Chính Quốc cũng viết xong luận văn tốt nghiệp và chuẩn bị tốt bài bảo vệ đề tài. Dựa theo lời Thái Hanh thì chỉ cần cậu chịu khó hy sinh một đoạn thời gian chuyên tâm viết thì sẽ làm được thôi.
Sinh viên lớp "Lịch sử chiến tranh và thiên văn" không có chương trình học ở năm ba, bọn họ có thể tự do lựa chọn con đường nào: sau khai giảng lựa chọn nhập ngũ, sau khi tốt nghiệp tiếp tục đi lính. Hoặc là tiếp tục làm công tác thực tập, sau khi tốt nghiệp sẽ được điều đến một đơn vị nào đó. Hoặc là không làm cái gì hết, viết một luận văn tốt nghiệp thật tốt, sau đó thì chơi dài chơi bền đến khi tốt nghiệp.
Còn Điền Chính Quốc , cậu dành một năm này để đi thi lấy chứng chỉ phóng viên.
Đây bước đầu tiên trong kế hoạch xây dựng sự nghiệp của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân Nhân
RomanceThể loại: Tinh tế, ABO văn, quân lữ, vườn trường, sư sinh, thanh mai trúc mã, sinh tử, 1×1, cường cường, thâm tình trung khuyển công x đơn thuần trì độn thụ, công sủng thụ, ấm áp vô ngược, HE Văn án ngắn gọn: Chính Quốc là một Omega, bị lão cha vô t...