52

786 34 0
                                    

Hai người quấn quýt trong giây lát, Thái Hanh lại phải đi ngay. Tuy họ có một tuần chuẩn bị di tản, nhưng họ lại không rõ số lượng kim cự thú tràn vào nhiều ít ra sao, nên hầu như không có thời gian xả hơi.

Hơn nữa, việc tổ chức di tản cũng gặp không ít khó khăn, Thái Hanh còn phải trấn an nhóm cư dân, thật ra anh bận rộn đến mức thở không ra hơi, nhưng lại lo lắng cho Điền Chính Quốc  , nên vẫn cố dành chút thời gian đến thăm cậu một lát.

Thấy Điền Chính Quốc  khỏe mạnh lại còn vui vẻ, Thái Hanh  cũng thấy yên tâm phần nào. Hai người trao nhau một nụ hôn sâu nóng bỏng, rồi anh rời đi ngay.

Chờ Thái Hanh  đi xa, Michelle mới giả vờ quay lại văn phòng, vẻ mặt như muốn nói "tôi không biết không thấy gì hết", vừa mở cửa thì nghe tiếng Điền Chính Quốc   gọi mình: "Cô Michelle lại đây giúp tôi với!"

"Tư lệnh đi rồi sao?" Michelle cố ý hỏi.

Môi Điền Chính Quốc  còn sưng, Michelle cứ nhìn chằm chằm môi cậu như thế, còn băn khoăn nghĩ ngợi điều gì nữa, khiến cậu hơi xấu hổ, nhưng nhịn xuống, bình tĩnh hỏi: "Tư lệnh nói còn một số cư dân chưa tập hợp được, công tác tìm kiếm đến đâu rồi?"

Michelle không đùa giỡn nữa, nghiêm túc đáp: "Tạm thời chưa có tin tức gì về họ. Đội tuần tra vẫn đang tìm kiếm, có tin gì họ sẽ báo cáo ngay lập tức."

"Ok. Hiện tại chúng ta có bao nhiêu người?"

"Năm mươi người, số còn lại dưới sự quản lý của tư lệnh Kim."

"Tốt, năm mươi người là đủ rồi." Điền Chính Quốc   gật đầu nói.

Michelle tiếp tục báo cáo: "Trong tòa nhà có mười người, đều là sĩ quan cấp cao, còn lại thì tôi giao nhiệm vụ hỗ trợ đội tuần tra."

Điền Chính Quốc   suy nghĩ một lát. Cậu đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, bước đến trước bàn làm việc, mở bản đồ toàn hành tinh Hera.

Michelle hỏi: "Thủ trưởng, có chuyện gì vậy?"

Điền Chính Quốc   xem xét bản đồ một lúc, nghiêng đầu nói với cô: "Michelle, cô nhìn nơi này xem..." Cậu dùng bút dạ quang vẽ mấy vòng tròn đánh dấu trên bản đồ, nói: "Mấy chỗ này là khu dân cư đúng không?"

Michelle nghiêm túc xem bản đồ, gật đầu đồng ý. Cô phát hiện Điền Chính Quốc   khoanh vùng chính xác khu dân cư, càng lúc càng tin tưởng cậu hơn. Cậu tuy còn trẻ tuổi, lại còn là một Omega, nhưng khi còn ở học viện, cậu là một học viên rất nổi tiếng. Điền Chính Quốc  đã tốt nghiệp sớm, nhưng trong học viện vẫn còn lưu lại nhiều truyền thuyết về cậu...

Tuy nhiên, lúc này không phải là lúc nghĩ ngợi lung tung. Michelle hiểu ý Điền Chính Quốc   nói: "Thủ trưởng, hai nơi này ở rất gần khu vực khai khoáng..."

"Cô hiểu ý tôi rồi chứ?" Điền Chính Quốc  mỉm cười, nói: "Tôi cũng nghĩ vậy, các bác trong khu dân cư thường kháo nhau rằng khu vực đó sở hữu lượng khoáng sản chất lượng cao. Hơn nữa, tháng trước thương hội còn tổ chức một đợt khai thác khoáng sản, tôi nghĩ việc này có liên quan đến việc một số người dân mất tích."

( Vkook)Chồng Nhỏ Của Quân NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ